Síða 1 af 1
Öxlar Efnisfræði
Posted: 23.jan 2015, 14:11
frá Óttar
Veit einhver hörku og seigju í chrome moly öxlum? svo virðist líka vera í boði 1541H alloy. Ég var að hörkumæla orginal öxla og þeir virðast vera yfirborðshertir en alveg drullu mjúkir inn við miðju.
Kv Óttar
Re: Öxlar Efnisfræði
Posted: 23.jan 2015, 17:27
frá Freyr
Hvað nær herslan lang inn ca.? Er bara rétt yfirborðið hert og rest mjúk eða nær herslan þokkalega vel inn í efnið?
Re: Öxlar Efnisfræði
Posted: 23.jan 2015, 17:40
frá Óttar
Ég mældi svona ca 3-4 mm frá kannti í endann og þar var talsvert mjúkt, prófa á morgun að plana endann og sjá áferðamunin
Re: Öxlar Efnisfræði
Posted: 23.jan 2015, 23:44
frá eythor6
Ég mundi segja ílla hert, hitin hefur ekki náð í gegn áður en þetta var "Quenchað" þar að leiðandi hefur það bara verið yfirborðshert. Væri gaman að prufa að taka á þessum 1541 öxlum til þess eins að sjá hvort þetta sé almenninlega gert og hvort maður sé að fá það sem maður borgar fyrir
Re: Öxlar Efnisfræði
Posted: 24.jan 2015, 01:05
frá spámaður
ágætis info hérna...svo er þetta örugglega misjafnt eftir framleiðanda hvernig gæðastjórnun og annað er.
http://www.hotrodhotline.com/dutchman-a ... MLu5EesV1Y
Re: Öxlar Efnisfræði
Posted: 24.jan 2015, 03:27
frá olei
Flestir öxlar í bílum eru yfirborðshertir.
Smíðaefnið er "mjúkt" sem gerir alla vinnslu auðvelda. T.d grófrennslu, þrýstimótun á öxulplöttum og pressun á rílum. Þegar vinnslu er að mestu lokið er öxullinn hertur, gjarnan hitaður með segulsviði (hann er settur sem kjarni í stórri rafspólu með mikinn straum) og síðan kældur með því að úða yfir hann vatni eða öðrum kiælimiðli. Við það harðnar hann mest við yfirborðið en lítið inn við miðju. Þetta virkar fínt þar sem spenna í öxlum er mest við yfirborð. Eftir herslu eru síðan pakkdósar- og legusæti slípuð. Reynslan sínir að yfirborðshertir öxlar hafa gríðarlegt þreytuþol sem er mikill kostur.