Öxlar Efnisfræði

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Öxlar Efnisfræði

Postfrá Óttar » 23.jan 2015, 14:11

Veit einhver hörku og seigju í chrome moly öxlum? svo virðist líka vera í boði 1541H alloy. Ég var að hörkumæla orginal öxla og þeir virðast vera yfirborðshertir en alveg drullu mjúkir inn við miðju.

Kv Óttar



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Öxlar Efnisfræði

Postfrá Freyr » 23.jan 2015, 17:27

Hvað nær herslan lang inn ca.? Er bara rétt yfirborðið hert og rest mjúk eða nær herslan þokkalega vel inn í efnið?

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Öxlar Efnisfræði

Postfrá Óttar » 23.jan 2015, 17:40

Ég mældi svona ca 3-4 mm frá kannti í endann og þar var talsvert mjúkt, prófa á morgun að plana endann og sjá áferðamunin

User avatar

eythor6
Innlegg: 128
Skráður: 15.feb 2011, 14:13
Fullt nafn: Eyþór Ingi Ólafsson

Re: Öxlar Efnisfræði

Postfrá eythor6 » 23.jan 2015, 23:44

Ég mundi segja ílla hert, hitin hefur ekki náð í gegn áður en þetta var "Quenchað" þar að leiðandi hefur það bara verið yfirborðshert. Væri gaman að prufa að taka á þessum 1541 öxlum til þess eins að sjá hvort þetta sé almenninlega gert og hvort maður sé að fá það sem maður borgar fyrir


spámaður
Innlegg: 291
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Re: Öxlar Efnisfræði

Postfrá spámaður » 24.jan 2015, 01:05

ágætis info hérna...svo er þetta örugglega misjafnt eftir framleiðanda hvernig gæðastjórnun og annað er.

http://www.hotrodhotline.com/dutchman-a ... MLu5EesV1Y
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Öxlar Efnisfræði

Postfrá olei » 24.jan 2015, 03:27

Flestir öxlar í bílum eru yfirborðshertir.
Smíðaefnið er "mjúkt" sem gerir alla vinnslu auðvelda. T.d grófrennslu, þrýstimótun á öxulplöttum og pressun á rílum. Þegar vinnslu er að mestu lokið er öxullinn hertur, gjarnan hitaður með segulsviði (hann er settur sem kjarni í stórri rafspólu með mikinn straum) og síðan kældur með því að úða yfir hann vatni eða öðrum kiælimiðli. Við það harðnar hann mest við yfirborðið en lítið inn við miðju. Þetta virkar fínt þar sem spenna í öxlum er mest við yfirborð. Eftir herslu eru síðan pakkdósar- og legusæti slípuð. Reynslan sínir að yfirborðshertir öxlar hafa gríðarlegt þreytuþol sem er mikill kostur.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 31 gestur