A/C dælu breytt í loftpressu

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2014, 12:49

Sælir félagar, var að gera eitthvað sem ég hef ekki spáð mikið í áður og þarf því smá ráðleggingar

Var í Fordinum að tengja AC dæluna inn á kút og með pressustat, stillti pressustatið á 90psi og sé að hún fer léttilega svo hátt í þrýsting, hljóðið breytist ekki neitt og nálin á mælinum hoppar ekkert meira á 90 psi en 10psi svo það er minn skilningur að hún sé ekki farin að erfiða við þennan þrýsting, þó hitnar hún talsvert


Hvað eru menn að pressa miklu inn á kútana með AC? Slöngurnar og kúturinn sem ég er með þola 18 bar og 30 bar, næ að skjóta einu dekki í c.a. 15psi með fullri kúthleðslu á 90 psi, en væri flott að geta fullpumpað eitt ef það væri í lagi að láta þrýstinginn t.d. upp í 150?

Image

kv. Sævar


Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Startarinn » 24.des 2014, 13:17

Dælurnar eiga að þola þetta, þær vinna oft á þessum þrýsting sem aircon dælur, en aftur á móti hitnar dælan meira þegar þrýstingurinn er hærri og þá þarf smurningin að vera betri.

Í stuttu máli þá er þetta hægt en styttir líftíman til lengri tíma litið.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2014, 13:29

Já ég held ég sætti mig bara við að vera örlítið lengur að fullpumpa,

hugsa að ég sé uþb. 10-15 mín að fullpumpa 4 46" dekk í hægagangi, væntanlega helmingi sneggri á helmingi hærri snúning, þá er spurning hvort ekki borgi sig að útbúa handinngjöf svo hann gangi 2500 sn/mín ?
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá hobo » 24.des 2014, 13:55

Það munar ótrúlega miklu að bæta aðeins við snúninginn, þó það sé ekki nema upp í 1500 sn/min


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Aparass » 24.des 2014, 14:23

Það eru til pressustöt sem flestir nota og þar getur þú stillt þrýstinginn sem þú villt hafa og síðan fer dælan aftur í gang þegar þrýstingur er fallin niður um t.d. 2 bör sem er algengt en síðan eru líka til pressustöt þar sem þú getur still sjálfur efri og neðri mörk og það mundi öruglega henta betur í þessu tilfelli þar sem þá gætir þú haft efra markið t.d. 10 bar og neðra 6 bar. þá fær pressan alltaf lengri tíma til að hvíla sig á milli þess sem hún fer í gang.
Á hinum er bara tveggja bara munur svo dælan er nánast alltaf í gangi til að geta haldið því.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá biturk » 24.des 2014, 14:34

Væri hægt að nota arb dælu til að dæla á kút og koma lofti í 33" dekk á eðlilegum tíma?
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá eyberg » 24.des 2014, 15:26

Hvar fær maður þessi pressustöt sem þú ert að tala um hér að ofan?
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá jeepcj7 » 24.des 2014, 15:51

Ekki spurning að bæta aðeins við snúnunginn afköstin margfaldast en hvað ertu að keyra á miklu lofti? ég er að keyra minn 3 tonna + hlunk á svona 15-18 pundum.
Arb dælan er alveg þrældugleg með mikinn þrýsting en agalega lítið magn það er mikið þolinmæðisverk að pumpa í dekk með henni en alveg hægt ef ekkert liggur á.
Pressostat færðu í td.Landvélum og Barka
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Hagalín » 24.des 2014, 16:27

jeepcj7 wrote:Ekki spurning að bæta aðeins við snúnunginn afköstin margfaldast en hvað ertu að keyra á miklu lofti? ég er að keyra minn 3 tonna + hlunk á svona 15-18 pundum.
Arb dælan er alveg þrældugleg með mikinn þrýsting en agalega lítið magn það er mikið þolinmæðisverk að pumpa í dekk með henni en alveg hægt ef ekkert liggur á.
Pressostat færðu í td.Landvélum og Barka



Hrólfur, þú átta að fara upp í 20-22. Ég var með minn í því og hann haggaðist ekki út á vegi og eyðslan var bara best þannig.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Brjotur » 24.des 2014, 16:36

Sammála kristjáni hérna 20 psi á svona truck :) og Sævar ég held að þú sért að fara að nota alltof mikið loftí dekkin miðað við hvernig þú talar :) ég er með 14 psi í götuakstri undir pattanum hjá mer og er bara æðislegt :)

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2014, 16:37

Ég hef ekki prófað að keyra nógu mikið, en ég tel líklegt að fullpumpað sé sirka 18psi

Eins og áður segir með mínum 15 lítra loftkút við 90 psi næ ég að freta 15 psi í eitt dekk
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá ellisnorra » 24.des 2014, 16:48

Ef þú vilt hafa forða til að skjóta í fleiri en eitt dekk þá ættiru að bæta kútum við í staðinn fyrir að auka þrýstinginn. Þá nýtiru tímann á akstri til að safna fullt af lofti og ert fljótur að pumpa í dekkin. Færð mikið betur með dæluna með auknum forða heldur en auknum þrýstingi.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá Sævar Örn » 24.des 2014, 16:54

Já vitaskuld er það mun betri lausn, ég ætla að kanna hvort ég komi öðrum kút fyrir einhversstaðar

Ég var vanur að vera c.a. 20-30 mín að dæla í 38" dekk svo ég hlýt að hafa þolinmæði í þetta
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá olei » 25.des 2014, 00:41

Ef þú ert með skáplans Air Con dælu þá mæli ég með því að stilla þrýstingnum á henni í hóf. Þó að þær vinni undir talsverðum þrýstingi í kælikerfinu þá eru þær bæði mun betur smurðar og kældar þar - en þegar verið er að nota þær sem loftdælur. Fyrir þessar dæmigerðu liggjandi skáplansdælur virðist veiki hlekkurinn vera smurningin þar sem stimpilstengurnar mæta skáplaninu. Það gefur auga leið að aukinn þrýstingur á dælunni eykur álagið á smurfilmuna einmitt þar + að aukinn hiti fylgir auknum þrýsting sem líka spillir fyrir smurningunni.

Persónulega er ég ekki viss um að ég mundi tengja slíkan grip við kút eða pressurestat yfirleitt. Láta hana bara blása gegnum opinn pumpustút þannig að hún sæi aldrei meiri þrýsting en er í dekkjunum. Nota svo litla rafmagnsdælu fyrir læsingar ef þær eru fyrir hendi.


alvegsama
Innlegg: 60
Skráður: 09.nóv 2010, 08:03
Fullt nafn: Sölvi Oddsson

Re: A/C dælu breytt í loftpressu

Postfrá alvegsama » 25.des 2014, 09:30

Hagalín wrote:
jeepcj7 wrote:Ekki spurning að bæta aðeins við snúnunginn afköstin margfaldast en hvað ertu að keyra á miklu lofti? ég er að keyra minn 3 tonna + hlunk á svona 15-18 pundum.
Arb dælan er alveg þrældugleg með mikinn þrýsting en agalega lítið magn það er mikið þolinmæðisverk að pumpa í dekk með henni en alveg hægt ef ekkert liggur á.
Pressostat færðu í td.Landvélum og Barka



Hrólfur, þú átta að fara upp í 20-22. Ég var með minn í því og hann haggaðist ekki út á vegi og eyðslan var bara best þannig.



Pressostat fæst í Þór ehf á ca 3500kr með afloftun.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir