opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 19.des 2010, 02:48

er med minn hilux regular cab(einfalt hús) 85 módel og mig langar ad opna afturí hann. er med plasthús sem ég myndi bolta og kítta á hann. hvad tarf ég ad hafa fleira í huga? skorid á milli og dúkur til ad thétta, tarf ég ad smída stóran u bita úr prófíl sem faeri í gólfid og umm med hlidunum á pallinum medfram tví sem ég sker? svo er einhverskonar veltibogi skylda tá er tad ekki? og er mikid vesen eda kostnadur ad fá svona bíl skrádan 4 manna? er eitthvad sem ég er ad gleyma? tad vaeri gaman ad heyra frá einhverjum sem hefur gert tetta.

kv, arntor.




Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá Fordinn » 19.des 2010, 04:05

Það sem þarf að gera er að setja dúk á milli ökumanns hús og pallhús, verður að vera dúkur eða þvíumlikt því það er það mikil hreyfing á þessu menn hafa td reynt að setja blikk og allavega á milli enn ekki gengið upp.

Svo þarf að setja veltibúr afturí slíkt búr gætiru jafnvel náð úr gömlum runner sem voru med plasthusi aftaná. stolar eða sæti þurfa að vera tryggilega festir niður og svo eru það beltin.

þegar þetta er allt klárt ætti ekki að vera vandamál að láta breyta skráðum farþega fjölda bílsins.


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 19.des 2010, 16:23

á einhver myndir af svona, einhverjum flottum lausnum á tessu, tarf ad líta saemilega út. er med ýmislegt í hausnum, en vaeri gaman ad sjá hvernig tetta er hjá odrum.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá Stebbi » 19.des 2010, 19:58

Gætir líka farið sömu leið og Raggi Vals gerði í gamla daga, smíða saman bíl og pall og fiffa hús ofaná það. Ég átti svoleiðis '84 módel af hilux og það var að mínu mati og minni reynslu besta útfærslan af svona ævintýri. Sá bíll var með járnhúsi og allur einangraður og bólstraður að innan eins og flottasta hóruhús.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 19.des 2010, 21:23

já pabbi átti svoleidis, raudur, med ljósbrúnu plussi ad innan og kringlóttum gluggum afturí. ég aetla nú samt ekki ad fara tá leid tótt tad vaeri flottast, vil helst ekki thyngja bílinn meira en naudsyn er...tótt hann meigi alveg vid tví, rétt rúm 1500kg breyttur.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá Stebbi » 21.des 2010, 11:41

Það er líka hægt að fara millivegin og festa pallinn við húsið á bílnum og opna á milli og loka svo með plasthúsi. Þá er þetta eins upp sett og gamli 4runner og þú getur notað pallhús að eigin vali.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá birgthor » 22.des 2010, 00:45

Ef þú ætlar að festa pallinn við húsið þá þarftu að stífa upp grindina. Grindin í hilux svignar meira en 4runner grindinn og það er vegna þessa að hilux er gerður fyrir meiri þyngd á pallinn.
Þetta er ástæðan fyrir því að þessi samansaumur var oft að brotna hjá mönnum sem gerðu þetta hérna heima áður fyrr. Ég átti hilux 85 model sem búið var að opna aftur í. Í honum var sérstök gúmmí harmonikka sem var pöntuð frá kanada að ég held, ég hinsvega ætlaði alltaf að skipta henni út þar sem hún var orðin gömul og lúinn. Mín hugmynd var sú að fá seglagerðina ægi til þess að sauma dúk þarna á milli og kítta hann svo vel og festa með löngum renningum.
Þetta er töluverð hreyfing þarna á milli og miklu meira heldur en maður gerir sér grein fyrir ef bíllinn er mikið á ósléttu undilagi.
Kveðja, Birgir


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá Fordinn » 22.des 2010, 01:08

Ég var á tveggja sæta hilux med plasthusi yfir pallinum. eitt skiptið þegar eg for frammaf ískör og ofan í á þá lamdi plasthúsið í ökumanns husið og beyglaði það myndarlega þannig að þetta getur gengið til og frá. einhvers skonar dúkur á milli er vitrænasta lausnin.


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 23.des 2010, 00:27

dúkur skal tad tá vera. tékka á seglagerdinni aegi.


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá thor_man » 23.des 2010, 09:17

Hlerinn að aftan er líka vandamál þegar opinað er, bróðir minn gerði þetta eftir kúnstarinnar reglum við 91 HiLux, ameríkutýpuna, og það var alltaf eihver leki meðfram þéttingum enda ekki gengið eins vel frá þessu upphaflega og ef þetta væri ætlað fyrir ökumannshúsið.


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá Grímur Gísla » 31.des 2010, 16:45

Ef þú hefur smá kant á bílhúsinu, upp á styrkinn þá er möguleiki að fá sér reiðhjóla slöngurog líma samann í hring sem nær um opið milli bíls og skúffu. Límir siðann slönguna við bílinn og jafnvel líka við skúffuna með jötungripi og pumpar síðann í slönguna. Svo var vinsælt að vera með leður sem var sett undir lista og draghnoðað við bíl og pall. Aftursæti úr Lödu Sport passar vel ofan á pallinn.


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 01.jan 2011, 01:04

thetta eru allt gódar hugmyndir sem fara í skodun, takka fyrir tad.


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá juddi » 01.jan 2011, 17:13

Fæarslan upp og niður er mest maður hefur séð þegar hliðar stansarnir eru komnir í línu við næsta stans fyrir ofan eða neðan milli palls og bíls
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 01.jan 2011, 17:19

er eitthvad sem bannar manni ad stífa grindina í bílnum betur af, svo tad sé ekki tessi svakalega hreyfing á tessu, tá getur madur eflaust keyrt hús og pall alveg saman og lokad tessu fjandi vel


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá birgthor » 01.jan 2011, 17:46

Ég held það banni þér enginn að styrkja grindina (stífa) en þannig gerðu menn þetta öft ef verið var að smíða heilt hús á hiluxana, þ.e.a.s. styrktu grindina og gerðu þetta að heilum bíl.
Ef þú finnu gamlann runner ættiru að geta séð einhvern mun á grindunum, þá einhverja styrktarbita sem varna gegn uppávindu.
Kveðja, Birgir


Höfundur þráðar
arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá arntor » 01.jan 2011, 18:38

já eda réttara sagt tad er ekkert sem segir ad tad sé betra ad grindin geti undid upp á sig?


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: opna afturí hilux og fá 4 mann skráningu

Postfrá birgthor » 01.jan 2011, 20:27

Það er sjálfsagt betra fyrir pallbíla sem eiga að geta tekið þokkalegan farm svo minna klippi átak er á grindina milli hús og palls. En ef þú ert ekki að hugsa um að hámarka lestunina hvað eftir annað þá held ég að þetta skipti ekki miklu.
Kveðja, Birgir


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 54 gestir