Síða 1 af 4
					
				Ford Ranger V8 og 46" breyting
				Posted: 27.nóv 2014, 16:09
				frá andrib85
				Sælir. nú hef ég loksins tíma til þess að fara vinna í jeppanum. það sem á að gera er að skipta út V6 unni fyrir LQ9 úr Cadillac Escalade 2003 ásamt stage 2 4L60E skiptingu. svo náði ég mér í NP 246 millikassa og er að breyta honum í milligír svo kemur Patrol millikassi aftan á allt saman. myndir eru væntanlegar en ég stein gleymdi að taka þær, en það sleppur þar sem ég er nú ekki komin langt í þessu.
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 08:53
				frá Sævar Örn
				Lýst vel á þennan kokteil
En hverrar gerðar er þá jeppinn sem þetta endar í?
 og já endilega útvegaðu myndir!
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 09:05
				frá Járni
				Þetta verður svakalegt
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 12:00
				frá andrib85
				Sævar Örn wrote:Lýst vel á þennan kokteil
En hverrar gerðar er þá jeppinn sem þetta endar í?
 og já endilega útvegaðu myndir!
Þetta verður allavega einstakur Ford Ranger hehe. Já myndir fara að koma
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 12:09
				frá svarti sambo
				Er það ekki þessi hérna.
			
		
				
			 
- Ford Ranger.jpg (141.78 KiB) Viewed 24336 times
 Eða hvað ?
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 12:37
				frá Freyr
				Þetta er bíllinn.
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 13:12
				frá andrib85
				En hvað finnst mönnum. Á ég að fara í 46" eða vera áfram á 44" ?
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 17:06
				frá kjartanbj
				þú ferð þetta allt á ferðinni :) þarft ekkert 46" , bara auka þyngd, auka átök á allt
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 19:04
				frá jeepcj7
				Ekki spurning að skella sér á 46" allt annað og betra.
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 19:32
				frá Járni
				Like, upvote, retweet, share, + og allt annað sem er hægt að setja á 46".
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 20:09
				frá sfinnur
				Held það sé ekki spurning fyrir þig að prófa allavega 46" með alla þessa hesta í húddinu;)
Slitinn og skorinn 46" er um 6 kg þyngri miðað við nýjan cepek, miðað við 17" breyðar stálfelgur, dekk sem kosta mikið minna, þola þessar úrhleypingar og mikið meira grip.
Bara mín skoðun.
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 28.nóv 2014, 21:11
				frá andrib85
				Já ég hugsa að ég skelli mèr bara á 46". Þá er bara fynna dekk og felgur? Er einhver sem lumar á eða veit um?
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 19:28
				frá andrib85
				LQ9 í allri sinni dýrð. aðeins búið að snyrta hana til og yfirfara
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 19:30
				frá andrib85
				svo keypti ég notaðar pústgreinar úr camaro sem taka mikið minna pláss en greinarnar sem fylgdu með.
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 19:32
				frá andrib85
				þetta er Patrol millikassinn komin með plötu framaná, þá er bara að renna til öxulinn úr NP246 kassanum svo hann passi í rillurnar og festa þá síðan saman
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 19:36
				frá andrib85
				og svo er bara að byrja rífa. ég er að spá í að skera frammstikkið úr og sjóða það aftur á sinn stað
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 21:34
				frá stjanib
				46 ekki spurning,,, skemmtilegt verkefni hjá þér og flottur bíllinn líka..
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 30.nóv 2014, 23:07
				frá lecter
				ekki sjóða framstikkið i aftur smiðaðu bolta festingar á það þá er það laust næst ,, og frekar  að suðan brotnar ef þreyta kemur i boddyið
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 11:36
				frá andrib85
				lecter wrote:ekki sjóða framstikkið i aftur smiðaðu bolta festingar á það þá er það laust næst ,, og frekar  að suðan brotnar ef þreyta kemur i boddyið
já það er góð hugmynd. ég ætla gera það
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 13:41
				frá andrib85
				búið að gera smá pláss svo vélin ásamt skiptingu komist ofaní. ég mun svo sjóða festingar svo hægt sé að bolta stykkið aftur á
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 13:42
				frá andrib85
				verið að saga millikassan sem ég ætla að breyta í milligír
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 13:44
				frá andrib85
				svo er bara sjóða þetta á kassann og plana svo alla hliðina sem leggst upp að millikassanum
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 22:07
				frá Hansi
				Ekki spurning Andri, skella honum á 46" djö....verður gaman að sjá kvikindið í action í vetur :)


 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 22:14
				frá jeepcj7
				Djöfull svakalega flottur hjá þér hvað vigtar þessi græja?
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 01.des 2014, 22:52
				frá andrib85
				jeepcj7 wrote:Djöfull svakalega flottur hjá þér hvað vigtar þessi græja?
Hann vigtar 2100 kg núna.  Patrol hásingar og millikassi vigta sitt hehe. Vonandi um 2250kg eftir þessar breytingar.
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 15:20
				frá andrib85
				vélin á leiðinni úr. ekki slæmt að hafa brúkrana sér innan handar
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 15:22
				frá andrib85
				þá er dræsan komin úr. það V8 vélin er 8 cm lengri en V6. en Ford skiptingin er 7 cm lengri en GM sem kom mér þæginlega að óvart
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 15:30
				frá andrib85
				ford dræsan í allri sinni dýrt. P,s. þetta er til sölu fyrir sanngjarnan pening
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 17:37
				frá kjartanbj
				Þetta verður rosalegt, verður maður að fara setja eitthvað svona í minn næst :D
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 18:27
				frá andrib85
				kjartanbj wrote:Þetta verður rosalegt, verður maður að fara setja eitthvað svona í minn næst :D
Já ef þetta reynist vel í vetur. þú og Frikki gætuð flutt inn 2 mótora saman hehe
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 02.des 2014, 21:42
				frá kjartanbj
				hehe, hver veit :) allavega byrja á því að leita að þessum hestöflum sem vantar í minn mótor, 351w á alveg að geyma fleiri einhverstaðar þarna
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 17:10
				frá andrib85
				ég ákvað að hækka bílinn um 4 cm á body tl þess að búa til meira pláss fyrir mótor, skiptingu, milligír og millikassa. og ekki má gleyma 46" dekkjum. veit einhver hvað það er mikill munur á hæð á nýjum 44" DC og slitnum 46" (sirka 7mm eftir af munstri) ?
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 17:14
				frá andrib85
				ég skar allar boddyfestingar af grindinni og hækka þær upp og síð aftur á. engir upphækkunnar kubbar
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 17:42
				frá Bskati
				Þú ferð ekkert í 46, þú æltar ekkert að keyra hægt er það? Þegar þú verður kominn með þessa vél í gangið þarfu mikið travel, svo það er best fyrir þig að hafa hann bara á 38 og láta hann vera eins lágan og hægt er en á sama tíma fjaðra eins mikið og hægt er :)
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 21:32
				frá andrib85
				Bskati wrote:Þú ferð ekkert í 46, þú æltar ekkert að keyra hægt er það? Þegar þú verður kominn með þessa vél í gangið þarfu mikið travel, svo það er best fyrir þig að hafa hann bara á 38 og láta hann vera eins lágan og hægt er en á sama tíma fjaðra eins mikið og hægt er :)
Ég keyri bara hratt á 46" hehe. Nei ég fer nú ekki að breyta bílnum til baka, er 44" breyttur núna. Svo er ekki alltaf hægt að fara hratt. Þá er gott að vera á stórum dekkjum með lowlow. Svo ætla ég að fara í alvöru fjöðrun í næstu breytingarlotu.
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 22:18
				frá Bskati
				andrib85 wrote:Bskati wrote:Þú ferð ekkert í 46, þú æltar ekkert að keyra hægt er það? Þegar þú verður kominn með þessa vél í gangið þarfu mikið travel, svo það er best fyrir þig að hafa hann bara á 38 og láta hann vera eins lágan og hægt er en á sama tíma fjaðra eins mikið og hægt er :)
Ég keyri bara hratt á 46" hehe. Nei ég fer nú ekki að breyta bílnum til baka, er 44" breyttur núna. Svo er ekki alltaf hægt að fara hratt. Þá er gott að vera á stórum dekkjum með lowlow. Svo ætla ég að fara í alvöru fjöðrun í næstu breytingarlotu.
 
jújú alltaf hratt með alvöru fjöðrun og alvöru vél :) Þarft ekkert að breyta til baka, úrklippan er passlegt fyrir alvöru fjörðun á 38 :D
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 22:41
				frá andrib85
				Bskati wrote:andrib85 wrote:Bskati wrote:Þú ferð ekkert í 46, þú æltar ekkert að keyra hægt er það? Þegar þú verður kominn með þessa vél í gangið þarfu mikið travel, svo það er best fyrir þig að hafa hann bara á 38 og láta hann vera eins lágan og hægt er en á sama tíma fjaðra eins mikið og hægt er :)
Ég keyri bara hratt á 46" hehe. Nei ég fer nú ekki að breyta bílnum til baka, er 44" breyttur núna. Svo er ekki alltaf hægt að fara hratt. Þá er gott að vera á stórum dekkjum með lowlow. Svo ætla ég að fara í alvöru fjöðrun í næstu breytingarlotu.
 
jújú alltaf hratt með alvöru fjöðrun og alvöru vél :) Þarft ekkert að breyta til baka, úrklippan er passlegt fyrir alvöru fjörðun á 38 :D
 
það sem stoppar mig þá er hásingin að framan. hún er 3cm frá vélinni í fullum samslætti eins og staðan er núna. hann getur því ekki verið lægri. svo verð ég að hækka boddýið til að gera pláss fyrir feitari skiptingu og stórum millikassa sem færist aftar útaf milligírnum
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 05.des 2014, 23:53
				frá Maggi
				þarf að lengja nefið á honum mikið til að rörið geti fjaðrað upp fyrir framan mótor? (ef mótornum er troðið inní hvalbak?)
Helvíti flottur bíll.
kv
Maggi
			 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 06.des 2014, 00:04
				frá Bskati
				Maggi wrote:þarf þarf að lengja nefið á honum mikið til að rörið geti fjaðrað upp fyrir framan mótor? (ef mótornum er troðið inní hvalbak?)
Helvíti flottur bíll.
kv
Maggi
IFS alla leið, þá getur þetta fjaðrað uppí húdd :)
 
			
					
				Re: Ford, GM og Nissan grautur
				Posted: 06.des 2014, 00:13
				frá andrib85
				Bskati wrote:Maggi wrote:þarf þarf að lengja nefið á honum mikið til að rörið geti fjaðrað upp fyrir framan mótor? (ef mótornum er troðið inní hvalbak?)
Helvíti flottur bíll.
kv
Maggi
IFS alla leið, þá getur þetta fjaðrað uppí húdd :)
 
hann þarf að lengjast slatta og ég er ekki að fara í það núna í þessari törn, svo væri helvíti mikil vinna að fara smíða IFS upp frá grunni. ég mundi örugglega prófa IFS ef ég væri að breyta honum frá því að vera óbreyttur, en ég ætla að vinna með þetta. svo er hann frekar lágur miðað við lengd og breydd milli hjóla. á 44" var hann svipað hár ef ekki lægri en flestir 38" bílar sem hann stóð við hliðina á. svo er líka markmiðið að vera með bíl sem er góður í öllu en ekki bestur í einhverju einu. það er mjög erfitt að smíða bíl sem er bestur í öllum aðstæðum. enn það verður verðugt verkefni einhvern tíman að reyna gera það með öðrum bíl þá.