Rust-O-Lene (Rust convertor)

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Rust-O-Lene (Rust convertor)

Postfrá stebbi1 » 02.nóv 2014, 21:54

Sælir, er að skipta um framrúðu í patrol hjá mér og þarf aðeins að laga smá yfirborðsryð undir henni.
Er búinn að pússa og bursta svo mest af ryðinu er farið í burtu þó er yfirborðið nokkuð gróft svo ég var að hugsa um að skella smá rust converter á þetta.
Leitaði hérna á spjallinu og sá að menn höfðu misjafnar skoðanir á efnum sem þessu.
En hefur einhver notað þetta frá Kemi? http://www.kemi.is/rust-o-lene-rydstopp-500-ml.html#.VFajXvmsXCs

Kv. Stefán


44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Rust-O-Lene (Rust convertor)

Postfrá villi58 » 03.nóv 2014, 13:05

Sandblása grunna og lakka, besta ráðið.


Höfundur þráðar
stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Re: Rust-O-Lene (Rust convertor)

Postfrá stebbi1 » 05.nóv 2014, 20:33

Auðvitað væri best að sandblása þetta, veit það. En það er bara aðeins meiri annaðhvort fjárfesting eða föndur við að smíða græjjur.
Engin sem hefur prufað þetta?
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------

User avatar

joisnaer
Innlegg: 482
Skráður: 03.feb 2010, 16:03
Fullt nafn: Jóhann Snær Arnaldsson

Re: Rust-O-Lene (Rust convertor)

Postfrá joisnaer » 05.nóv 2014, 20:41

ég hef prufað þetta efniog ekkert útá það að setja nema það, nema þetta verður svoldið hömruð áferð af þessu. besta sem hægt er að gera er að setja smá spasl yfir og svo mála.

en þetta virðist halda ryðinu alveg í skefjum þar sem þetta er sett, en það þarf náttúrulega að vera smá ryð svo efnin í þessu geti unnið á móti því
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur


helgibj
Innlegg: 15
Skráður: 24.feb 2012, 13:17
Fullt nafn: Helgi Bjarnason
Bíltegund: Land Rover

Re: Rust-O-Lene (Rust convertor)

Postfrá helgibj » 19.nóv 2014, 20:12

Sælir ég er bílmálari mín reynsla af þessu rustkonverter töfra drasli er ekki góð. Ég og mæli mikið frekar með að þú reynir að spóla riðinu alveg burt. Til dæmis með einhverri steinskífu í slípirokk eða bandslípivél eða einhverju sem mokar sig aðeins niður, bara ekki bláma járnið mikið og nátturulega ekki fara í gégn um það, svo grunnar þú þetta með epoxí grunn og pennslar svo einhverju tveggjaþátta lakki yfir þetta.

kv Helgi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 63 gestir