Bella klár og kominn með skoðunn 11.01.16

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Bella í stuði

Postfrá Járni » 07.feb 2015, 18:28

Ég hef ekki orðið var við tafir á ykkur fram að þessu, nú trúi ég að allt gerist á tvöföldum hraða með vönduðum verkfærum.


Land Rover Defender 130 38"


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Bella í stuði

Postfrá biturk » 07.feb 2015, 20:20

Færð ekko betri verkfæri vinur, ég kaupi orðið öll verkfæri sem ég get fengið sem toptul...marg sannað sig að þau ery best!
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Bella í stuði

Postfrá jeepson » 07.feb 2015, 20:23

biturk wrote:Færð ekko betri verkfæri vinur, ég kaupi orðið öll verkfæri sem ég get fengið sem toptul...marg sannað sig að þau ery best!


Og ekki skemmir gott verð fyrir heldur. Konan mín gaf mér kraftverk skáp í afmælisgjöf síðasta sumar. Sá skápur átti að kosta 189þús minnir mig. og ekki nema 150 verkfæri í honum. Ódýrasti skápurinn frá toptul kostaði þá 179þús og er með 289verkfæri minnir mig. En ég mun sanfa hægt og rólega í krafverk skápinn en á orðið slatta af toptul verkfærum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 07.feb 2015, 20:59

Járni wrote:Ég hef ekki orðið var við tafir á ykkur fram að þessu, nú trúi ég að allt gerist á tvöföldum hraða með vönduðum verkfærum.

Sæll Gísli nú er ég bara einn að smíða svo það er enginn að tefja fyrir mér. Snilli er með 80 Cruser verkefni sem á hug hans allan


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 12.feb 2015, 18:10

Sælir félagar er loksins kominn upp úr gólfinu og búinn með undirvagninn.Þá er að fara að smíða Bellu ofan á Toyota Dobulcab grindina sem er óbreitt og allt orginal eða þannig hlutföll 4:88 og diskalásar fækkun fjaðrablaða og 2,4 turbo disel orginal vél árgerð 1985 og kom hún úr Toyota Extracab er mér sagt. Hún er mikið yfirfarin og er í lagi. Búinn að láta hana ganga og hljómar allt eðlilega eða þannig.Ég verð með ekkert bodílyft og það verða sex bodífestingar sem er orginal bara á húsinu og tvær á fremst á framstykkinu og vonandi löm eða lamir. Svo létt byggður pallur fyrir aftan húsið.Vantar orginal húdd í lengingu ef einhver á eða veit um má vera beyglað og ryðgað
Viðhengi
DSC00852.JPG
Rúmlega 20 cm lenging og vantar mig orginal húdd sem mundi spara hellings vinnu
DSC00852.JPG (122.2 KiB) Viewed 6776 times
DSC00853.JPG
þarna þarf að bæta undir og gera ráð fyrir lömum og lokun og stuðara
DSC00853.JPG (134.97 KiB) Viewed 6776 times
DSC00855.JPG
þarna eru orginal 4 bodífestingar í sukkunni og verða þær allar notaðar og svo undir fótum bílstjóra og farþega samtals sex stikki.
DSC00855.JPG (165.68 KiB) Viewed 6776 times
DSC00850.JPG
nýjar eldsneytis lagnir úr olíu þolnum slöngum og festingar úr plasti
DSC00850.JPG (143.79 KiB) Viewed 6776 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 12.feb 2015, 20:00

En að alvarlegri málum þar sem ég er farinn að halla í 70 og vil helst ekki láta skeina mig. Ég hef verið að hugsa um framtíð eldri hamborgarana og hvað sé hægt að gera í stöðunni til að létta á ríkinu og láta eldriborgurum líða betur í ellinni. Það er ljóst að eldriborgarar ég og fleiri verðum baggi á þjóðfélaginu þegar að dvöl kemur og að ástandið á eftir að versna til muna vegna fjölgunar aldraðra sem eru farnir að lifa lengur en áður og verða rískisstjórn og ráðamönnum sveitarfélaga og ættingjum til mikils ama og kostnaðar.
Þegar ég verð settur á stofnun eftir 15 ár eða svo fara málin að versna til muna fyrir þá sem vinna að öldrunar þjónustu. Í dag eru það Pólskar góðar konur sem sinna öldruðum því ekki þykir okkur Íslendingum það við hæfi að sinna öldruðum skipta um bleyjur og baða og þannig verk.
Jafnvel getum við ekki lengur passað börnin okkar lengur og eru þau sum send á leikskólan daginn eftir fæðingu og eru þar þangað til þau fara í barnaskóla og svo eru þau send í framhaldsskóla og svo í háskóla og svo á atvinnuleysibæturnar og svo á sveitarfélögin og enda svo á elliheimilinu svakalega.
Eftir 15 ár verða það múslima konur í lökum sem munu vinna á elliheimilum landsins því það fólk ber virðingu fyrir þeim sem eldri eru og virða mannslíf öðrum meira eins og fréttir herma.
Ég er mikill vexti og frekur til matar og erfitt að baða mig og þarf til þess hjálpartæki bæði krana og lyftara og súgþurkunar græjur til að þurka mig svo þetta verða vandamál sé ég enda vanur að sjá fram í tíman.
Ég er með lausn á þessu væntanlega vandamáli þjóðarinnar. Fyrst er að leyfa líknardráp eftir að viðkomandi aðili og ættingjar hafa sammælst um það og allir eru sáttir. Í öðru lagi þá skal taka skrokkinn og vinna úr honum fóður sem hægt er að nota í fiskeldi og minkarækt og svína og hænsnafóður. Með því er hægt að spara allt að miljarð á 10 árum. Engar líkistur og eða líkbrenslur lengur og svo þarf ekki að stækka kirkjugarðana. Settur verður upp Krikjugarður á Facebook þar sem allir eru jarðsettir með nafni og taka bara stafrænt pláss og geta vinir og ættingjar komið þar daglega og heimsótt látna ættingja vini eða félaga og verður kirkjugarðurinn með allskyns stafrænum möguleikum. Hægt verður að kveikja á kerti skipta um blóm og setja upp ljósa krossa og hvað ein sem hugurinn girnist. Svo þarf ekki að slá eða mála.Þetta mun spara samfélaginu miljarða. En þetta var hugboð sem ég fékk í morgun og á eftir að koma fram innan 20 ára munið þetta kveðja væntanlegur eldrihamborgari guðni gamli
Síðast breytt af sukkaturbo þann 13.feb 2015, 07:18, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Bella í stuði

Postfrá jeepson » 12.feb 2015, 20:49

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA :D
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


cameldýr
Innlegg: 91
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Re: Bella í stuði

Postfrá cameldýr » 12.feb 2015, 21:05

sukkaturbo wrote:Settur verður upp Krikjugarður á Facebook þar sem allir eru jarðsettir með nafni og taka bara stafrænt pláss og geta vinir og ættingjar komið þar daglega og heimsótt látna ættingja vini eða félaga og verður kirkjugarðurinn með allskyns stafrænum möguleikum.


Það gæti t.d. verið "like" takki þar!
Nissan Patrol Y60 TD2.8

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Bella í stuði

Postfrá Járni » 12.feb 2015, 22:33

Lík-takki?
Land Rover Defender 130 38"


stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Bella í stuði

Postfrá stebbiþ » 13.feb 2015, 00:42

Til hamngju með afmæli Guðni. Þú ert nú bara sextugur, óþarfi að fara að skipuleggja útförina strax.
Flott gjöf, TopTul eru fínustu verkfæri. Sölumaður hjá Sindra sver fyrir það, að sama verksmiðjan og framleiðir TopTul, framleiði einnig toppa og lykla fyrir Facom. Ein vörulínan hjá Facom sé nákvæmlega eins og TopTul verkfærin og úr sama efni.
Sömu helvítis verkfærin! - Bara tíu sinnum ódýrari.

Kv, Stebbi Þ.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 13.feb 2015, 17:52

Sælir félagar þá áfram með smérið. Tók boddýfestingarnar af sukkugrindinni sem er undir miðju húsinu. En það er biti þvert yfir grindina með fjórum bodýfestingu og snikkaði hann á Toyota grindina og festi húsið þannig við nýju grindina passar mjög vel. Fæ svo suðumann með réttindi til að sjóða þetta saman um helgina. Setti 44" dekk undir og stillti húsið þannig að ég get lagt að fullu á bílinn á þeim dekkum og líka 49" dekkum. Hæð upp í mið aðalljós núna á 44" er 115 cm. má vera 135 í neðribrún ef ég man rétt. Kantar þurfa að vera 30 cm breiðir að framan til að hylja vel sólan á 44 dekkunum. Þarf að lengja húddið miðað við þessa uppsetningu um 18 cm. Best væri að fá gamalt húdd ef einhver á til sölu handa mér. Annars bara að smíða þetta úr gulli.Þannig að þetta lofar góðu.Ath bíllinn er á lofti að framan svo ég gæti lagt á hann
Viðhengi
DSC00857.JPG
bíllinn er á tjakk að framan og hallar aðeins aftur
DSC00857.JPG (123.17 KiB) Viewed 6619 times
20 cm lenging á húddið.JPG
20 cm lenging á húddið.JPG (123.3 KiB) Viewed 6619 times
DSC00859.JPG
DSC00859.JPG (133.21 KiB) Viewed 6619 times

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Bella í stuði

Postfrá jeepson » 13.feb 2015, 18:55

135cm uppí efri brún aðalljósa.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bella í stuði

Postfrá jongud » 14.feb 2015, 09:38

Þú lendir líklega í vanda með fjarlægð framljósanna frá ystu brún;

fjarlægð frá ystu brún má mest vera 400 mm.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Bella í stuði

Postfrá jeepson » 14.feb 2015, 13:00

jongud wrote:Þú lendir líklega í vanda með fjarlægð framljósanna frá ystu brún;

fjarlægð frá ystu brún má mest vera 400 mm.


Breiddar ljós á brettakantana og vandamálið er leyst.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bella í stuði

Postfrá jongud » 14.feb 2015, 16:29

jeepson wrote:
jongud wrote:Þú lendir líklega í vanda með fjarlægð framljósanna frá ystu brún;

fjarlægð frá ystu brún má mest vera 400 mm.


Breiddar ljós á brettakantana og vandamálið er leyst.


Dugir ekki til, þetta á við aðalljóskerin og breiddarljós eru ekki aðalljósker.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 16.feb 2015, 19:45

Sælir félagar áfram með dagbókina um Bellu. Boddýið orðið fast sex boddýfestingar mjög öflugt og vel gert. Hægt að hífa bílinn upp á húsinu. Er búinn að tengja stýrið frá snekkju og í rattið. Engar suður eða lengingar þar.Átti allt í það. Fór svo að leggja stálrör frá snekkjunni og yfir á dæluna bölvað bras. Mjög erfitt að beygja þessi rör í höndunum svo vel fari . Á morgun fer ég í að tengja höfuðdæluna inn á bremsurörin í grindinn þarf eitthvað að hugsa það. Vantar sirka 10 cm til að ná saman.
Viðhengi
þarf aðeins að hagræða bremsurörum of stutt.JPG
þarf aðeins að hagræða bremsurörum of stutt.JPG (165.81 KiB) Viewed 6310 times
búið að tengja stýrið með löngum  draglið passar elveg ótrúlega vel engar suður eða breitingar á honum.JPG
búið að tengja stýrið með löngum draglið passar elveg ótrúlega vel engar suður eða breitingar á honum.JPG (188.76 KiB) Viewed 6310 times


skari81
Innlegg: 9
Skráður: 15.feb 2015, 21:10
Fullt nafn: oskar harðarson
Bíltegund: cherokee

Re: Bella í stuði

Postfrá skari81 » 16.feb 2015, 23:12

þetta er það æðislegasta sem eg hef lesið þið eruð frabærir


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 17.feb 2015, 15:41

Sælir félagar og takk fyrir það Óskar. En fór í morgun að snikka til væntanlega lengingu og samsuðu á húsinu. Svo saga ég til plasthúsið hirði fremstapartinn til að tengja við bogan og aftasta hlutan til að hafa falsið fyrir glergluggan eða hurðina sem er orginal. Festi neðri gaflinn.Stillti upp fyrstu hugmynd. Gólfpláss er þá 170 cm og hægt að halla sæti. Ég verð ekki með farþegasætið ogbara bílastórasæti sem verður gamall Laysiboy sem ég fann á haugunum eins og allt hitt dótið. Ég ætla að hafa gott pláss til hliðar við mig og þá hundasæti þvert yfir að aftan og geymslu þar undir líkalega tvær kistur og svamp á lokinu. Enda á þetta að vera einsmanns bíll. Ef ég hef þetta svona þá verður pallurinn 160 cm að lengd.
Viðhengi
saga fremsta og aftasta hlutan úr húsinu lími þá saman svo þeir passi á húsið og hægt se´að nota afturgluggan.JPG
saga fremsta og aftasta hlutan úr húsinu lími þá saman svo þeir passi á húsið og hægt se´að nota afturgluggan.JPG (136.54 KiB) Viewed 6214 times
hugsanleg lenging vantar álit.JPG
hugsanleg lenging vantar álit.JPG (107.41 KiB) Viewed 6214 times
DSC00872.JPG
DSC00872.JPG (157.08 KiB) Viewed 6214 times
2x svona kistur passa aftan við sætið og hægt að sitja á þeim og þá hægramegin.JPG
2x svona kistur passa aftan við sætið og hægt að sitja á þeim og þá hægramegin.JPG (152.36 KiB) Viewed 6214 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 19.feb 2015, 16:07

Sælir félagar það er meira en að segja það að lengja þetta og stytta hitt og líma saman og sjóð hér og þar. Þetta er bara helvítis púl fyrir einn mann og seinlegt. Samt er að koma einhver hryggðarmynd á þetta. Var svo heppin að plasthúsið á sukkunni er úr trebba svo hægt er að steypa það saman og snyrta það til þegar sniði er lokið.Þar sem það er töluvert hærra en bílstjórahúsið ákvað ég að lækka það um 20 cm og fá það nærri slétt aftur úr. Þannig finnst mér það flottara og svo mun sukkan líka renna betur í snjó á hvolfi ef í það fer.Get notað orginal smellufestingarnar til að festa húsið aftan á aðal húsið. Set fasta plötu úr áli í staðinn fyrir neðrihleran og nota svo afturrúðuna alla svo það verður gott útsýni aftur úr bílnum. Ég ætla að líma afturrúðuna í plasthúsið og læt hana liggja lausa í gúmílista að neðan. Þannig get ég tekið aftur húsið af með því að losa fjórar orgina smellur og lyft húsinu af.Pallur verður flatur og er ég að hugsa um að hafa skúffumeiða undir efripallinum og geta ég þá dregið út 120 cm langan neðri pall kveðja guðni
Viðhengi
DSC00877.JPG
DSC00877.JPG (129.66 KiB) Viewed 6111 times
DSC00876.JPG
DSC00876.JPG (145.52 KiB) Viewed 6111 times
DSC00875.JPG
DSC00875.JPG (132.06 KiB) Viewed 6111 times
DSC00874.JPG
DSC00874.JPG (114 KiB) Viewed 6111 times

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Bella í stuði

Postfrá jongud » 20.feb 2015, 08:23

þetta er flott!
Hvernig er annars upprunalegi veltiboginn í súkkunni? Styrkirðu hann eitthvað?


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Bella í stuði

Postfrá olei » 20.feb 2015, 09:07

Hvað með American Style: utanáliggjandi veltigrind, smíða burðarvirkið í pallinn úr rörum og hafa hann vel breiðan þannig að það þurfi litla sem enga brettakanta að aftan. Ysta rörið í pallinum héldi síðan áfram frameftir sem ytri brún á gangbrettum og þar áfram í boga sem ytri kantur á brettaköntum að framan líka, saumað saman við framstuðara. Leysa þannig festingamál fyrir gangbretti og fram-brettakanta í leiðinni. Góður veltibogi fyrir aftan hús.

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Bella í stuði

Postfrá Tómas Þröstur » 20.feb 2015, 09:46

Þetta verður magnað


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 22.feb 2015, 12:19

Sælir áfram með vinnuna. Búinn að setja húddið á lamir og lengja það um 22 cm á eftir að setja inn í það. Er að hugsa um að fá mér álplötu 3 mm og fella hana ofan á húddið þar sem upphækkunin er og út yfir þar sem skorið er í sundur og hnoða snyrtilega niður plötuna. Það gæti lúkkað. Nú svo er hitt og þetta í gangi. En vantar mig erfi kúpplingsdælu og neðri og ætla eg að notast við dælur úr Toyota Hilux.Svo þarf eitthvað að horfa í kanta og innri bretti. Setti Hulkinn fyrir aftan Hulk ungan.Er að líma niður krossinn undir ytrabyrðinu. Þurfti að breita koninum fremst á húddinu fyrir lúkkið og fékk ég Snilla og Óla til að aðstoða mig í gær og hafi þeir þökk fyrir.
Viðhengi
lenging 22 cm.JPG
lenging 22 cm.JPG (95.83 KiB) Viewed 5941 time
DSC00881.JPG
DSC00881.JPG (120.34 KiB) Viewed 5941 time
DSC00882.JPG
DSC00882.JPG (140.32 KiB) Viewed 5941 time
lamir.JPG
lamir.JPG (131.65 KiB) Viewed 5941 time

User avatar

Bubbi byggir
Innlegg: 175
Skráður: 10.aug 2014, 21:08
Fullt nafn: Hjalti Hafþórsson
Bíltegund: Ford Bronco 1972

Re: Bella í stuði

Postfrá Bubbi byggir » 02.mar 2015, 15:04

Sæll frændi !!! Er ekkert verið að þukla á Bellu þessa dagana?? kannski jafn rólegt og hjá mér með Broncoinn !! dem hvað þetta ætlar að taka tíma hjá mér.
Allt gamalt er gott !!! og ég þar af leiðandi líka :-O


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði

Postfrá sukkaturbo » 05.mar 2015, 17:25

Sælir félaga áfram með Bellu verkið. Í dag er heildarkostnaður kominn í 66000 krónur og er allt efni í því. Er búinn að kaupa slatta af áli og rústfría renninga og járn efnið í pallinn. Inn í þessu er líka það sem kostaði að gera upp vélina tíamreym stangarlegur olíusía og heddpakkning.Ég hef reynt að gera þetta eins ódýrt og hægt er og er forvitinn að vita hvað kostar að gera svon bíl efnislega. Vinnan er hrikaleg þar sem maður er í því að gera upp dót sem aðrir eru að henda.Ég var tildæmis í nokkra klukkutíma að liðka upp hjörulið í tvöföldum lið í framskafti sem ég fékk gefins og hitta og þetta dót. En það er bara gaman. Datt í hug að setja 0.8mm ál yfir afturhornin og hnoða það á ég er mjög hrifin af hnoðum síðan ég átti Hummer H-1 í denn sem ég breitti á 44". Fékk svo rústfría renninga til að klæða sílsana þetta er burstað stál. Vann vel undir grunnaði og lakkaði og gerði eins vel og hægt var.Keypti mér 30x30 mm vinkla í pallinn sem verður 100 x 160 cm. Langan kapal fyrir rafeyminn sem verður undir pallinum. Verð með hillu eða skáp undir pallinum fyrir skóflu kaðal og drullutjakk. Spil verður að aftan og græja ég það þannig að ég verð með ofurtóg og græja ég spilið þannig að ég geti farið með tógið framm úr bílnum og dregið mig jafnt áfram sem aftur á bak.
Þetta verður lítið spil og létt. Gaflinn í húsinu er úr áli.Búinn að setja hráolíusíuhús í hvalbakinn. Óli vinur minn bjó til glussaslöngur fyrir vökvastýrið og færði ég þá áfyllingarboxið fyrir vökvastýrið í hvalbakinn. Meiningin er að hafa ekkert í brettunum eða húddinu. Ál á húddið og hnoð það svo fast gefur svip finnst mér.Næst er að útbúa og koma fyrir efri kúplingsdælu úr hilux í sukkun. En orginal er bara vír í henni. Ég var búinn að orða þetta við Villa vin minn á Ólafsfirði hvort hann gæti aðstoðað mig við þetta einhverja helgina. Villi tók vel í það. Svo þá er dagbókin kominn í dag. kveðja Guðni
Viðhengi
plasthús og aftur endi í mótun.JPG
plasthús og aftur endi í mótun.JPG (135.94 KiB) Viewed 5630 times
húddómyndin 10 kíló af rusli.JPG
húddómyndin 10 kíló af rusli.JPG (100.33 KiB) Viewed 5630 times
hnoðri álson.JPG
hnoðri álson.JPG (113.84 KiB) Viewed 5630 times
DSC00896.JPG
DSC00896.JPG (147.84 KiB) Viewed 5630 times
DSC00883.JPG
DSC00883.JPG (159.54 KiB) Viewed 5630 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella þann 12.013 15

Postfrá sukkaturbo » 12.mar 2015, 12:42

Sælir félagar enn er verið að dunda. Ákvað að nota hnoð í sem mest í boddý vinnunni. Finnst það flott að sjá hnoð út um allt. Minnir á Hummer eða gamlan Land rover og er ansi redneck. Klambraði saman einhverjum köntum og kemst núna 49"undir þennan. Hafði 54" til viðmuðunar sem ég er með á felgu. En ég kom 49" undir gamla Ofur Foxinn minn. Þessi verður þó mest á slitnum 36" Dic Cepeck sem ég setti á léttmálmsfelgur 12" breiðar og ætla að skera í tætlur og fá þau mjúk eins og slöngur. Það er mjög léttur skóbúnaður. Mun þó nota stærst 44" Dic Cepeck ef ég fer í stór dekk. Vonandi fer þessi bíll ekki yfir 1500kg. Ætlaði honum að vera ekki meira en 1350 kíló en ég held að það sé borin von. Á samt eftir að vigta hann. kveðja guðni
Viðhengi
DSC00904.JPG
Þarna á 36" DicCepek og léttmálmsfelgum
DSC00904.JPG (125.89 KiB) Viewed 5489 times
DSC00901.JPG
DSC00901.JPG (149.92 KiB) Viewed 5489 times
44 fer létt undir pláss fyrir 47.JPG
44 fer létt undir pláss fyrir 47.JPG (121.48 KiB) Viewed 5489 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 12.03.15

Postfrá sukkaturbo » 13.mar 2015, 08:04

Jú svo það komi fram þá er undirvagninn Toyota Dobulcab disel 1990 og er hann alveg orginal engin upphækkun eða breiting á neinu. Svo akstureiginleikar og ending ættu að vera í hámarki. Samt hægt að setja dekk frá 33 til 49 undir hann og keyra. H


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 12.03.15

Postfrá sukkaturbo » 14.mar 2015, 18:14

Sælir félagar Bella var sett í gang í dag og gekk í klukkutíma.Allt virðist í lagi svo maður er bara glaður og hress. Smá saga frá því ég var fjallajeppamaður í denn.

Sæl öll já þessi saga er bara fyrir fullorðna En skemmtileg var hún Þessi ferð og væri gaman að segja ferðasöguna alla sem gerist einhvern tíman á síðustu öld. Hér er eitt stutt skot úr ferðinni sem tók 48 tíma í heildina. Þór vinur minn sem er heilunarmiðill í dag ók sexhjóla austurrískum herbíl sem ekki er með vökvastýri. Tekið fram að Þetta er bara einn klukkutími úr ferðinni. Þór ók sínum sexhjóla eðalbíl og þeim eina sinnar tegundar hér á landinu og færið var þungt snjór upp á ljós á fyrsta bíl og þungt fyrir þá sem komu á eftir og mikið um stór grjót í slóðinni og hún mjög varasöm. Bíllinn hjá Þór var ekki með vökvastýri eins og áður segir og kom það sér vel að Þór var heljarmenni og hélt fast um stýrið því það var mjög erfitt að stýra þessu sexhjóla ökutæki á kafi í snjó og með 36" dekk sem búið var að hleypa loftinu úr. Í landinu sem bíllinn var smíðaður voru yfirleitt tveir hermenn á stýrinu. En þar sem ég ók við hliðina á honum og fylgdist vel með vini mínum sé ég að bíllinn hjá Þór hendist allt í einu í loft upp og til hliðar og stoppar og hallar mikið á hægrihliðina. Ég fattaði straks að Þór hafði ekið á stórt grjót og stöðvaði og hljóp yfir að bílnum hjá Þór og reif upp bílstjórahurðina til að athuga með vin minn. En þar var enginn Þór og er ég gáði betur sá ég bara í skó númerin hjá honum í bílstjórasætinu en karlinn var kominn á hausinn undir mælaborðið hægramegin í bílnum alveg út við hurð og með hausinn niður á gólfi þar. Ég mann þetta svo vel, því hann notaði skó nr 47 . Þegar ég spurði Þór hvort ekki væri allt í lagi með hann játti hann því og kvaðst vera að skoða öryggin sem voru alls ekki þarna heldur í vélarrúmin. Þór var allur skakkur eftir þetta og létt ruglaður og örugglega með smá heilahrysting en karlinn var harður af sér og ekki kominn með hita þarna. Ég lét Þór fara yfir í jeppan minn sem var með vökvastýri og var mjög léttur jeppi sem dreif vel og ók sjálfur sexhjólabílnum og hafði gaman af því þar til hann varð bensín laus. En þá byrjaði næsta ævintýri. kveðja guðni


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 12.03.15

Postfrá sukkaturbo » 16.mar 2015, 12:51

Sælir félagar fór í að rífa veltibogan og hurðar af ásamt gluggastikki. Byrjað að myndast ryð á ýmsum stöðum og ekki vanþörf á úrbótum. Kom í ljós að það vantar lamir fyrir glugga stikkið. Ef einhver á lamir er ég til í að versla þær. Tók allt rafkerfið úr og tek svo miðstöðina og verður allt hljóðeinangrað eins og hægt er.Tók líka mótstöðuna úr olíutankanum og hreinsaði hann í leiðinni.Á bara eftir að rífa flautuna í sundur og þá held ég að ég sé búinn að rífa allt í sundur og skoða.
Viðhengi
DSC00913.JPG
DSC00913.JPG (123.14 KiB) Viewed 5188 times
DSC00910.JPG
DSC00910.JPG (113.9 KiB) Viewed 5188 times
DSC00906.JPG
DSC00906.JPG (128.78 KiB) Viewed 5188 times
DSC00901.JPG
DSC00901.JPG (149.92 KiB) Viewed 5188 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 12.03.15

Postfrá sukkaturbo » 19.mar 2015, 18:22

Sælir félagar fór og náði mér í Toyota Hilux pedala setti komplett og Bremsukútinn og höfuðdæluna. Það sem sukkudótið er ekki nægilega öflugt fyrir hilux undirvagninn.Ætla að hljóðeinangra hvalbakinn í leiðinn. Hvað er best að nota í það??.
Svo annað á einhver einflada miðstöð til dæmis eins og var í Land Rover í gamladaga þessa kringlóttu með opnanlegum lúgum og börkum upp á framrúðuna. Langar mikið til að losna við orginal palstruslið og barkana sem gerir ekkert nema að taka pláss. kveðja guðni
Viðhengi
DSC00915.JPG
DSC00915.JPG (120.03 KiB) Viewed 5058 times
DSC00921.JPG
DSC00921.JPG (153.51 KiB) Viewed 5058 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 20.03.15

Postfrá sukkaturbo » 20.mar 2015, 08:09

Sælir félagar þá er karlinn tilbúinn í sólmyrkran. Veitt verður kaffi í Himnaríki meðan ósköpin ganga yfir. kveðja frá sigló
Viðhengi
06abb047-abf3-4658-b9d3-afe3f874562e_L.jpg
06abb047-abf3-4658-b9d3-afe3f874562e_L.jpg (153.82 KiB) Viewed 4957 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 20.03.15

Postfrá sukkaturbo » 22.mar 2015, 20:43

Sælir félagar áfram með dagbókina. Í gær og dag var hörku törn hjá okkur félögunum. Við Óli kláruðum stýrið og pedalasetti í gær og er nú komið pedalasett með öllu úr Toyota Hilux disel 1991 með höfuðdælu og bremsukút og líka kúpplingsdæla og er þetta allt orginal og ekkert mix. Notuðum samt stýrið úr sukkunni og gátum tengt það toyota settinu. Í dag kom svo vinur minn hann Villi frá Ólafsfirði og kláruðum við að loka gólfinu og gera allt klárt fyrir tjöruborða og málingu á morgun. Ég gerði ráða fyrir milligír og gerði gat fyrir væntanlega gírstöng. Þetta gat verður lokað þar til ég hef efni á að fá mér milligír.
Viðhengi
DSC00937.JPG
DSC00937.JPG (153.28 KiB) Viewed 4836 times


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 20.03.15

Postfrá sukkaturbo » 25.mar 2015, 17:01

Sælir félgar áfram með eintalið og dagbókina. Er að ganga frá hinu og þessu setti í gírstangir sem eru orginal Sukku stangir soðnar á toyota kassana og kemur það bara vel út. Er að setja teppi á miðjustokkinn aftur úr en ætla að vera með lausar mottur í gólfinu sem hægt er að taka upp og þurka á milli ferða. Bíllinn verður allur klæddur með tjörumottum. Allt gólfið er búið að að vinna undir með Rust stopp efni og grunni og síðan svörtu vélalakki tvær umferðir. Síðan eru motturnar bræddar vel niður og passað að ekki sé loft eða holrúm undir. Verð með opnun í gólfunum til að geta hleypt niður vatni. Næst er að koma veltibúri úr grind og í gegnum gólfið svona til öryggis því orginal veltiboginn er bara pjátur.Vonandi hafa einhverjir enn áhuga á að skoða þetta kveðja guðni
Viðhengi
DSC00944.JPG
DSC00944.JPG (178.92 KiB) Viewed 4731 time
DSC00947.JPG
DSC00947.JPG (118.62 KiB) Viewed 4731 time

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá Startarinn » 27.mar 2015, 20:34

Við fylgjumst með.....
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá Járni » 27.mar 2015, 21:28

Guðni, ef þú ert hissa á þögninni er líklegasta skýringin að menn setji einfaldlega hljóða vegna dugnaðar og hugmyndagöfgi sem hér er sýndur.

Ekki hætta!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá jeepcj7 » 27.mar 2015, 23:04

Endilega halda áfram bara gaman að fylgjast með dugnaðinum í þér og svo eru budget verkefni bara alger snilld.
Þó einhver hætti að nota eitthvað er hluturinn ekki endilega ónýtur þannig er það bara.
Heilagur Henry rúlar öllu.


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá grimur » 27.mar 2015, 23:52

Ansans árans að fylgjast ekki nógu hratt með, það er nefninlega algert eitur að klína ryðfríu á svart. Spennutæring hakkar járnið í sig á mettíma.
Vildi að ég hefði getað skotið þessu að í tíma..vonandi verður hann bara notaður upp áður en þetta verður vandamál!
Annars er þetta bráðskemmtilegt verkefni eins og Guðni og félagar eiga vanda til.


Valdi Alla
Innlegg: 29
Skráður: 03.feb 2010, 23:01
Fullt nafn: Valdimar Aðalsteinsson
Bíltegund: Bronco ´73

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá Valdi Alla » 28.mar 2015, 02:06

Fastur liður hjá mér eftir hverja vakt að fara inn á "Jeppaspjall" og skoða hvað menn eru að bardúsa. Kíki alltaf á "Bellu" þráðinn, gaman að fylgjast með hvernig hún vex og þroskast. Vona bara að hún verði ekki berbrjósta hjá þér.
Ég verð ekki of gamall til að leika mér, ég verð gamall ef ég hætti að leika mér


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Bella í stuði 25.03.15

Postfrá sukkaturbo » 28.mar 2015, 16:02

Sælir félagar gott að heyra aðeins frá ykkur. En Grímur það var settur tjöruborði á milli og það er bara neðsti renningurinn sem er úr burstuðu stáli hitt er allt ál og ég notaði álhnoð vonandi hangir þetta eitthvað. Einnig var sett kítti undir svo stálið liggur varla við. En í dag var ég að vinna að hönnun á pallinum. Hann er 160 cm langur og rúmlega meter á breidd og á að vera flatpallur af léttustu gerð. Ég hef 10 cm á milli palls og hús. Efnið sem ég nota er drasl sem ég fann og var notað í kapalstiga eða rennur og er mjög sterkt.
Ég stilli hann í þessa hæð og eru nú 95 cm upp á þakið á bílnum eins og er orginal í Toyota dobulacab skúffu svo Camper æti að komast á pallinn og ná að ganga yfir bílstjórahúsið. Pallurinn er stillanlegur á hæð og er hann nú í hæstu stöðu og kemst 44" undir brettin þannig. Svo þegar ég set hann á 35" get ég lækkað pallinn og fylgir brettakanturinn með auðvitað. Einnig verður hægt að draga bretta kanntinn inn og út eftir breidd dekka eða taka alveg af eins og fyrir 54" en hún kemst undir þegar húddið er tekið af og brettakanturinn á skúffunni. Það verða 12 boltar sem halda pallinum og snittaði ég í grindina svo það tekur 5 mínútur að taka pallinn af með loftskralli. Toppur nr 19 he he. Undir aðal pallinn geri ég annan pall eða hólf og verður þar ágætis geymslupláss fyrir sliskjur drullutjakk skóflur og kaðla og allar olíur og rafgeyminn og spilið og hvað menn vilja setja þarna undir og er þá þyngdarpunktur bílsins mjög lágur og ætti hann að verða ansi stöðugur. Bara að lyfta upp einhverjum spítum og ná í það sem þarf.En nóg í dag. Gísli nú fer að styttast í mælaborðs ísetningu og rafmagns vinnu. Byrja á því um páskana. kveðja guðni
Viðhengi
DSC00956.JPG
DSC00956.JPG (156.14 KiB) Viewed 4448 times
DSC00955.JPG
Nota sömu aðferð við bretta kantana sem eru skornir úr olíu tunnum hægt að draga þá inn og út og stilla þá á alla vegu.
DSC00955.JPG (161.36 KiB) Viewed 4448 times
DSC00952.JPG
Spilið kemur undir pallinn og kerrufjöl sér um afturljósin set bara númeraljós á hana. Verður létt og gott og auðvelt í smíðum og tengingu
DSC00952.JPG (182.88 KiB) Viewed 4448 times
DSC00951.JPG
hægt að stilla hæðin á pallinum um allt að 15 cm
DSC00951.JPG (163.12 KiB) Viewed 4448 times


Jóhann
Innlegg: 141
Skráður: 01.feb 2010, 05:01
Fullt nafn: Jóhann Þröstur Þórisson
Staðsetning: Grindavík

Re: Bella í stuði 28.03.15

Postfrá Jóhann » 28.mar 2015, 22:20

Þetta verður bara snild og á eftir að bera af í ferðum létt og þægilegt .
Gaman að filgjast með halltu ótrauður áfram að pósta sögunni.
Kv Jóhann Þ


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 19 gestir