sælir félagar ég er með arb lása sem ekki virka.
Er með arb dælu sem er í lagi og enginn leki á slöngum frá dælu að lásum.
Hefur einhver lent í þessu og er með eitthvert ráð við þessu ?
kv Kári 8987428
ARB lásar virka ekki
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: ARB lásar virka ekki
Þegar kaldur framlás hjá mér virkar ekki eða öllu heldur næst ekki upp loftþrýstingur þá er- að ég tel - leki með þéttipakkdós í læsingunni sjálfri. Lásinn er nýlegur og þetta lagast þegar drifið hitnar við akstur. Hvimleitt en svona er þetta bara í þessu tilfelli hjá mér.
Þegar ég hleypi lofti á lásana fer dælan í gang og stoppar fljótlega aftur svo ég tel ekki að um neinn leka sé að ræða
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ertu viss um að það sé ekki bilun í loft-relay-inu sem sendir loft í átt að lásnum?
þessir lásar eiga það til að festast ef þeir eru ekki hreyfðir lengi.
þá er bara að keyra þar til draslið volgnar og setja svo af og á loftið á lásinn aftur og aftur (á ferð, með 4hjóladrifið tengt) þar til þú finnur að lásinn fer á og af.
ég hef lent í þessu og eina önnur leiðin held ég að sé að rífa köggulinn úr og skoða þetta.
þá er bara að keyra þar til draslið volgnar og setja svo af og á loftið á lásinn aftur og aftur (á ferð, með 4hjóladrifið tengt) þar til þú finnur að lásinn fer á og af.
ég hef lent í þessu og eina önnur leiðin held ég að sé að rífa köggulinn úr og skoða þetta.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 15:47
- Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
- Hafa samband:
Það er til svolítið sem heitir No-Spin og virkar alltaf (stundum kannski of mikið) :-)
Björn Ingi Óskarsson
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur
Polarbear wrote:ertu viss um að það sé ekki bilun í loft-relay-inu sem sendir loft í átt að lásnum?
það virkar allt eins og það á að gera nema lásarnir
en ég prófa þetta á næstu dögum
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Gerðist einhvern tíman hjá mér, þá var það segulrofinn sem hleypir loftinu á lásinn sem stóð á sér.
Hrökk í lag eftir að hafa tekið úr sambandi, blásið aðeins í hann og bankað í. Setti svo nokkrum sinnum á og tók af.
Hrökk í lag eftir að hafa tekið úr sambandi, blásið aðeins í hann og bankað í. Setti svo nokkrum sinnum á og tók af.
Land Rover Defender 130 38"
Járni wrote:Gerðist einhvern tíman hjá mér, þá var það segulrofinn sem hleypir loftinu á lásinn sem stóð á sér.
ALLT VIRKAR EÐLILEGA NEMA LÁSARNIR
SEGULROFARNIR SENDA LOFT OG HLEYPA AF
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Hve hár er þrýstingur við slönguenda ? Stíflaður hásingarnippill vegna of mikils gengjulíms ?
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur