Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
jonr
Innlegg: 46
Skráður: 08.des 2010, 10:26
Fullt nafn: Jón Ragnarsson
Staðsetning: Reykjavík

Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá jonr » 23.sep 2014, 12:59

Sælir, ég hef verið að gera þann gamla klárann fyrir veturinn, og í því felst m.a. að fjarlægja leiðinda ryð af body.
Image

Ég fengi nú engin verðlaun fyrir þetta verk, en vonandi heldur þetta saltdrullunni frá í vetur:
Image

Það er samt eitt sem ég hef ekki fattað hvernig á að gera, þrátt fyrir mikla leit á netinu. Hvernig forðast ég "límbandsbrúnina" á milli gamla lakksins og viðgerðarinnar? Hún sést ekki vel á þessari mynd, helst þarna að aftan fyrir ofan hvítu línuna. (Þar sést byrjendaklaufaskapurinn vel, bláar skellur :) ) En ef þetta "handverk" er skoðað er þykk brún þarna þar sem ég var með límbandið.

Hvernig fær fólk alveg slétt samskeyti á milli gamla og nýja lakksins? Fjarlægir límbandið eftir að maður grunnar og spreyjar út á það gamla? Þetta er bara lakk á brúsum frá Poulsen.



User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá smaris » 23.sep 2014, 13:26

Sæll.

Ég brýt límbandið yfirleitt tvöfalt á brúninni sem snýr að viðgerðarsvæðinu þannig að það límist ekki fast að bílnum þeim megin. Reyni líka að lyfta því aðeins þannig að lofti undir og beini könnunni eða brúsanum þannig að lakkið fari ekki inn undir það. Þá fær maður mýkri brún. Svo er líka hægt að sleppa límbandinu og láta lakkið eyðast út og massa það svo saman.
Ég er nú enginn sérfræðingur í þessu, en hef gaman af því að reyna að bjarga mér í þessum efnum og hef bara sprautað mína bíla sjálfur.

Kv. Smári

User avatar

Polar_Bear
Innlegg: 21
Skráður: 20.apr 2014, 11:49
Fullt nafn: Einir G. Kristjánsson
Bíltegund: Ford Econoline

Re: Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá Polar_Bear » 23.sep 2014, 13:37

Member Of The_Polarteam

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá Óttar » 23.sep 2014, 22:40

Sælir það er til sérstakur "samskeytaþynnir" sem maður sprautar voða nett á þessa línu til að láta hana jafnast út

Gangi þér vel með þetta, það er voða gaman af þessu :)


Höfundur þráðar
jonr
Innlegg: 46
Skráður: 08.des 2010, 10:26
Fullt nafn: Jón Ragnarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá jonr » 24.sep 2014, 19:42

Þetta video virðist líka sýna þetta ágætlega. Ég sé núna hver mistökin hjá mér voru.
https://www.youtube.com/watch?v=n41uUg1 ... LK&index=2

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Algjör byrjandi í lakkviðgerðum

Postfrá Tómas Þröstur » 25.sep 2014, 09:28

Aðalatriðið er að hreinsa vel burt allt ryð því annars kemur það fljót út aftur. Eina hreinsunin sem virkar almennilega er sandblástur. Slípa með rokk getur virkað en þá slípast mikið af stálinu burt ef þarf að fara djúpt inn í stálið.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 52 gestir