Síða 1 af 1
Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 14.sep 2014, 21:50
frá Óttar
Sælir
Ég get engan vegin komist að niðurstöðu hvort ég eigi að rífa sjálfstæðu fjöðunina undan og fá mér hásingar, þetta er jú sportjeppi og mér finnst fjöðrunin of stíf og ekki nógu slaglöng sem offroad fjöðrun en á hinn bógin alger snild hvað varðar stöðuleika og hvað hann er rásfastur hvort sem er á möl eða malbiki.
Þyngi ég bílinn mikið með hásingum eða kannski svipuð þyngd??
Er þetta kannski bara málið??
https://www.youtube.com/watch?v=xJcWVfhm3CsBaráttukveðjur
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 15.sep 2014, 00:37
frá juddi
Ágætt að byrja á því að taka framm hvernig bíll þetta er
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 15.sep 2014, 09:19
frá Óttar
já það er rétt, Þetta er VW Touareg og þá sjálfstæð framan og aftan
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 15.sep 2014, 12:39
frá Óskar - Einfari
Án þess að ég hafi nokkurntíman sest upp í svona bíl að þá held ég miðað við hvernig þessi bíll er smíðaður þá ertu að henda aksturseiginleikunum á þessum bíl í ruslið með því að setja undir hann hásingar. Hásingarnar þurfa pláss til að geta fjaðrað og til að búa til það pláss gæti þurft að hækka bílin talsvert og með því hækkar þyngdarpunkurinn en það er einmitt það sem við viljum halda eins neðarlega og mögulegt er. Ef þú ert að sækjast eftir að búa til jeppa sem er bara góður í torfærum og með slaglanga fjöðrun.... go for it!
Ef þú ert að spá í stærri dekk vakna ýmsar spurningar sem gæti gert það hreinlega nauðsinlegt að fara í annaðhvort hásingar eða mjög mikklar breytingar/nýsmíði á þeirri IFS fjöðrun sem er til staðar.... það er t.d. hvernig er styrkur í drifum, öxlum, legum, stýrisgangi og er hægt að fá lægri hlutföll og/eða læsingar í drifin sem eru til staðar.
Ef þú ert bara að sækjast eftir betri fjöðrun en halda í aksturseiginleikana myndi ég skoða hvað stendur til boða til að breyta/bæta þá fjöðrun sem er núna til staðar. Stundum hafa bílar gjörbreyst við það eitt að fara í góða aftermarket dempara og gorma.
Gangi þér vel
Óskar Andri
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 15.sep 2014, 14:12
frá sigurdurk
Er nokkuð viss um að tölvukerfið í touareg færi í keng ef að þú myndir slíta 4motion kerfið úr honum ásamt öllu abs dótinu og því sem fylgir. Ekki það að það væri flott að sjá fyrsta breytta touareginn :)
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 15.sep 2014, 15:02
frá Óttar
Já þetta er spennandi verkefni og verður örugglega skrautlegt mælaborð í fyrsta starti :) En er ansi hræddur um að það þurfi beira kjöt í hjólalegur og annað ef dekkin verða 38" eða stærra. En annars veit ég ekki hvernig þetta er útfært í arctictrucks Hilux, hef séð þá á klöfum og 44" dekkjum :/
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 22:22
frá juddi
Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 22:48
frá Óttar
juddi wrote:Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip
Já minn er á 33" og hann er ótrúlega seigur. En 42-44" er einmitt markmiðið til að eiga möguleika á fjöllum. Orginal er samsláttur eitthvað í kringum 200mm og mér finnst eins og klafabúnaðurinn bjóði ekki upp á mikið meira. og svo veit ég nkl ekkert um stærð og styrkleika á drifum eða hvort maður kæmi öðrum hlutföllum í hann.
Svo hér eru miklar pælingar í gangi hvað skal gera, En ég held að besta lausnin varðandi abs sé einmitt að smíða einn hring sem allir nemarnir lesa, þetta tölvudót virkar hvort sem ekkert á svona stórum dekkjum
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 23:01
frá Kiddi
Óttar wrote:juddi wrote:Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip
Já minn er á 33" og hann er ótrúlega seigur. En 42-44" er einmitt markmiðið til að eiga möguleika á fjöllum. Orginal er samsláttur eitthvað í kringum 200mm og mér finnst eins og klafabúnaðurinn bjóði ekki upp á mikið meira. og svo veit ég nkl ekkert um stærð og styrkleika á drifum eða hvort maður kæmi öðrum hlutföllum í hann.
Svo hér eru miklar pælingar í gangi hvað skal gera, En ég held að besta lausnin varðandi abs sé einmitt að smíða einn hring sem allir nemarnir lesa, þetta tölvudót virkar hvort sem ekkert á svona stórum dekkjum
Samsláttur 200mm frá akstursstöðu?
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 23:10
frá Óttar
Nei alveg sundur og saman
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 23:24
frá Izan
Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 30.okt 2014, 23:48
frá Járni
Izan wrote:Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?
Bara hið besta mál að menn fari að leysa vandamálin sem tengjast breytingum á svona bílum, þeim snarfækkar sem framleiddir eru með grind og hásingar.
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 31.okt 2014, 00:01
frá Lada
Izan wrote:Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?
Það er bara svo mikið meira töff að eiga Touareg á 38"-44" heldur en að eiga enn einn LandCruiserinn eða Patrolinn.
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 31.okt 2014, 09:29
frá Ísar
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 31.okt 2014, 10:25
frá Grímur Gísla
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 31.okt 2014, 16:23
frá Baldur Pálsson
Er þetta ekki mikklu einfaldara.......
http://www.youtube.com/watch?v=MSwTtZtyB9U#t=21En það er um að gera að prufa eitthvað nýtt ,þræl flottur þessi portal búnaður.
Höldum áfram fjölbreyttni í jeppasmíði.
kv
Baldur
Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??
Posted: 02.nóv 2014, 17:12
frá Óttar
já það er spurning að kíla bara á eitthvað svona :)