hvaða hásing

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

hvaða hásing

Postfrá mikki » 12.sep 2014, 13:06

nu er eg að fara að setja hasingu undir terranoinn hja mer að framan hvaða hásingu hafa menn notoð er til einhvað með kuluna rettu meginn og sama hlutfalli og orginal þetta er 98 2,7 ssk bill takk fyrir



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: hvaða hásing

Postfrá ellisnorra » 12.sep 2014, 23:15

Smá tips, það er mjög auðvelt að græja framútakið þannig að það sé hægra megin, gerir það bara með því að setja í hann gírkassa úr patrol en þú þarft samt að nota kúplingshús úr terrano.
Ég gerði það í hiluxnum hjá mér, sjá hér viewtopic.php?f=26&t=9006
En bíllinn inn er svosem ssk þannig að það er kannski flóknara ferli. Enda bara hugmynd :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: hvaða hásing

Postfrá jongud » 13.sep 2014, 08:48

Það er spurning hvort að hásing undan gamla bronco passi, hún er með kúluna bílstjóramegin.


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: hvaða hásing

Postfrá mikki » 13.sep 2014, 12:12

ja finar hugmyndir en eg vil halda honum ssk og hjolabunaðurinn var að hrynja hja mer i 3 skiptið og eg bara nenni þessu ekki lengur vil bara fa hasingu enda skemmir það ekkert þar sem eg ætla mer að breyta honum sennilega i 38"

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: hvaða hásing

Postfrá Stóri » 13.sep 2014, 12:15

D30 undan cherokee er með kúluna bílstóramegin..... endalaust til af þessu, ódýrir varahlutir og duga í 200+ HÖ bíla þannig....... veit ekki með hlutföll
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: hvaða hásing

Postfrá svarti sambo » 13.sep 2014, 12:30

Á til hásingar fyrir þig. Bæði framm og aftur hásingu, undan cherokee ZJ 1994 5,2L bílnum, með kúluna bílstóramegin. Ef þú hefur áhuga. Veit ekki með hlutföll, en sennilega bara þessi orginal.
Hringið í síma 898-2550
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: hvaða hásing

Postfrá ellisnorra » 13.sep 2014, 21:25

Vita menn hvaða drifhlutföll eru í terrano? Væntanlega ekki sama í bsk og ssk, bara að pæla til að þurfa ekki að slátra afturhásingunni því mér skilst að hún sé ágæt.
Einnig finnst mér persónulega galli að fara í 5x4.5 gatadeilingu, úr 6 gata, en því er svosem hægt að breyta á cherokee hásingunum ef maður sættir sig ekki við það.
Annað sem ég var að muna eftir að það er sami rass á ZD30 og TD27 þannig að sjálfskipting úr 3.0 patrol passar á milli, hafi menn áhuga á að halda bílnum sjálfskiptum en fá framdrifið hægra megin. En vissulega kostar það alltaf breytingu á pönnu, eins og mig reyndar grunar að þurfi hvort sem er, sama hvoru megin drifkúlan sé.
Einhverjir hafa sett patrol hásingar undir terrano, hef heyrt dæmi um það. Mér finnst nú líklegt að þær séu full breiðar reyndar.
Kannski er þessi cherokee leið einföldust, ef maður nennir að skipta afturhásingunni út líka.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: hvaða hásing

Postfrá jongud » 14.sep 2014, 09:37

Nýjustu módelin eru með 4,625 , fann það hérna
http://www.leoemm.com/terrano.htm

En ég er búinn að leita um allt eftir upplýsingum um eldri módelin og finn ekkert...


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: hvaða hásing

Postfrá olei » 14.sep 2014, 20:12

Drifhlutfallið í svona Terrano er 4,325:1


Sjálfskipting úr Patrol passar ekki við mótorinn - rassinn á ZD30 í Patrol er mun stærri en á TD27. ZD30 er líka til í yngri Terrano og þá skilst mér að rassinn á henni sé minni en í Patrol. Hvort að hann sé þá eins og á TD27 þekki ég ekki.

Það er tvímælalaust einfaldast að finna (eða breyta) hásingu með kúluna vinstra megin. Sleppa við að breyta millikassa/skiptingu-millikassabita, olíupönnu...

Framhásing undan Y60 Patrol er að mig minnir 10 cm lengri en Terrano afturrörið.


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: hvaða hásing

Postfrá Rúnarinn » 16.sep 2014, 15:51

Patról hásingin er 12cm lengri en afturrörið á terranum. Ég var búinn að smíða hásingu undir minn en náði aldrei að klára koma henni undir.

Svo held ég að einhver hafi notað Dana 44, var lengi vel að auglýsa bílinn hérna til sölu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 32 gestir