Ford vél í Patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Vilmar
Innlegg: 12
Skráður: 12.jan 2014, 04:23
Fullt nafn: Vilmar Baldursson

Ford vél í Patrol

Postfrá Vilmar » 31.aug 2014, 20:23

Sælir spjallverjar, ég hef verið að pæla, ég hef oft séð hérna menn vera að setja chevy vélar í patrola og annað slíkt, með þá chevy kassa og láta þá smíða milliplötu fyrir patrol millikassann,
er þetta ekki bara svipað dæmi með ford vél og skiptingu ? s.s að láta búa til milliplötu fyrir patrol millikassann.. Ástæðan fyrir að ég spyr að þessu, er að ford dótið er auðvitað hannað með það í huga að drifskaftið komi vinstra megin í hásinguna, svo ég var að spá í hvort það væri hægt að setja milliplötu og patrol millikassa til að geta notað patrol hásinguna að framan.

Fyrirfram þökk



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Kiddi » 31.aug 2014, 21:02

Einfaldast er sennilega að breyta Ford millikassanum í skriðgír og setja Patrol kassann þar aftaná.


Höfundur þráðar
Vilmar
Innlegg: 12
Skráður: 12.jan 2014, 04:23
Fullt nafn: Vilmar Baldursson

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Vilmar » 31.aug 2014, 21:19

Það er svo spurning, endilega ausið úr viskubrunni ykkar, hugmyndir og eitthvað sem áður hefur verið gert ;)

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá jongud » 31.aug 2014, 21:44

Það var hér á spjallinu talað um Patrol með 351 windsor vél og ford sjálfskiptingu. Einhver ferðaþjónustuaðili sem var með hann.

http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&t=16032
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&t=1131

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Freyr » 31.aug 2014, 23:51

Óskar erlingsson setti 5,0 ford mótor í Y60 patrol sem hann átti. Í því tilfelli var notað kúplingshús sem fékkst að utan til að bolta þá vél framaná gírkassa af 4,2 patrol vél.


Höfundur þráðar
Vilmar
Innlegg: 12
Skráður: 12.jan 2014, 04:23
Fullt nafn: Vilmar Baldursson

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Vilmar » 01.sep 2014, 00:20

Já var að lesa um það, en eitthverja hlutavegna held ég að sé ódýrara og auðveldara, og jafnvel áræðanlegra að nota ford skiptinguna við vélina, og patrol millikassann aftan á til að halda handbremsunni, en eins og ég segi, mig langar að hlusta á allar sögur, hugmyndir og linka í þessum dúr ;)


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Izan » 01.sep 2014, 02:30

Sæll

Ég er einn þeirra sem hef sett chevy mótor í Patrol. Keypti kúplingshús frá ástralíu og notaði 4.2 gírkassann og þá er allt óbreytt aftan við kúplingshúsið. Ég vildi díselvél og þá er chevy mótor góður kostur því að hún er létt, allavega tölvert léttari en ford eða cummings að því er ég best veit.

Ég fór á stúfana og bað um ráðleggingar um hvaða sjálfskiptingu ég ætti að nota en var eiginlega ráðið frá því að setja skiptinu því að ef hún ætti að vera nógu sterk væri hún of þung.

Að öðru leyti er ekkert athugavert við að setja Ford mótor í Patrol (sem hét einhverntíma Ford Maverick). Dellowauto eða dellowsauto.com.au á trúlega kúplingshúsasett ef þú ferð þá leiðina.

Kv Jón Garðar


Höfundur þráðar
Vilmar
Innlegg: 12
Skráður: 12.jan 2014, 04:23
Fullt nafn: Vilmar Baldursson

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Vilmar » 01.sep 2014, 19:05

http://www.ebay.com.au/itm/FORD-V8-289-302-351-NISSAN-PATROL-GQ-GU-4-2L-MANUAL-CONVERSION-/261169311428?pt=AU_Car_Parts_Accessories&hash=item3ccee76ec4

Fann hérna það sem þú varst að tala um, þetta er auðvitað spurning, frekar dýrt, en gæti samt borgað sig þegar uppi er staðið.

Þá að annarri spurningu, er eitthvað hlaupið að því að finna 4.2 gírkassa hérna heima ?

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá StefánDal » 01.sep 2014, 21:01

Er það ekki sami kassi og í 3.3?

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Sævar Örn » 01.sep 2014, 22:56

Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


haflidason
Innlegg: 133
Skráður: 10.apr 2012, 11:08
Fullt nafn: ólafur hafliðason
Bíltegund: 7,3Nalli&ZF6

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá haflidason » 03.sep 2014, 11:37

er ekki sniðugt að upplýsa hvaða ford mótor þú ert með huga?


Höfundur þráðar
Vilmar
Innlegg: 12
Skráður: 12.jan 2014, 04:23
Fullt nafn: Vilmar Baldursson

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Vilmar » 04.sep 2014, 00:53

Það mun vera SBF

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá Grásleppa » 04.sep 2014, 10:16

Það er ekki sami kassi í 3,3 og 4,2… en hinsvegar er sami kassi aftaná 3 lítra Y61. Eina með þann kassa að það er þekkt að 5 gírinn sé með pikkles (á einn auka þannig sem ég á eftir að koma mér í að laga)

User avatar

MixMaster2000
Innlegg: 101
Skráður: 05.des 2011, 20:41
Fullt nafn: Heiðar Þorri Halldórsson
Bíltegund: Ford Bronco 1974

Re: Ford vél í Patrol

Postfrá MixMaster2000 » 05.sep 2014, 14:02

Er ekki bara eina vitið að setja bara AOD-skiptingu aftan á Smalblockinn, svo er hægt að mixa kvaða millikassa sem er aftaná hana...

kv Heiðar Þorri
Ford Bronco 1974, 351W EFI
Polaris 800 RMK 155
Polaris Fusion, 900


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 56 gestir