Hásingar

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Hásingar

Postfrá Óttar » 15.aug 2014, 15:12

Sælir allir, ég ætla að sækja í viskubrunn jeppaspjallsins varðandi hásingar. Hver er munurin á High Pinion,REVERSE, Low pinion? skiptir þetta einhverju máli varðandi styrk?
Einnig er Dana 60 King Pin að vefjast fyrir mér, hvað er king pin?

Og við val á hásingu ef hún heitir Dana skiptir það þá einhverju máli undan hverju hún kemur þegar kemur að styrk á öxlum, drifum, hjólalegur og fl?

Fyrirfram þökk Óttar



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 15.aug 2014, 15:28

REVERSE er eiginlega rangnefni, það er það sama og "high pinion".
Í svoleiðis drifi liggur pinjóninn hærra í keisingunni og tekur "réttar" á tönnunum ef um er að ræða framhásingu.
Svona drif notar EKKI sömu pinjóna og kamba og "low pinion" keising.
"low pinion" er með pinjóninn neðan við miðju í keisingunni, og tekur "réttar" á tönnunum miðað við afturhásingu.
Hásing með "high pinion" er sterkari en "low pinion" ef hún er notuð að framan.

"King Pin" hásing er með legum í stað spindilkúlna á liðhúsinu.
Það skiptir svolitlu máli undan hverju hásingin kemur, já.
En flestir sem eru að smíða hásingu fyrir 44-tommu dekk og stærra, breyta þeim töluvert. Og margir sérsmíða eða sérpanta sér hásingu.

Dana 60 undan M715 hertrukk er t.d. ekkert mikið sterkari en vel byggð Dana 44.
Nokkrir árgangar af Dana 60 undir RAM voru með svokallað "vacuum disconnect" á langa öxlinum sem veikir hann.

Góðar Dana 60 hásingarnar eru t.d. "high pinion" undan Ford f250 og f350 áður en farið var að nota samsettar hjólalegur (unit bearing).

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 15.aug 2014, 19:32

Takk fyrir gott svar :) En er lítið mál að fá hlutföll í hvort maður er með low eða high pinion?

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 16.aug 2014, 09:21

Óttar wrote:Takk fyrir gott svar :) En er lítið mál að fá hlutföll í hvort maður er með low eða high pinion?


Það eru flest allir sem smíða hlutföll að framleiða fyrir bæði háa- og lága-pinjóninn á Dana 60. Og alveg upp í 5.38 hlutfall.
Stundum eru hlutföllin fyrir háa pinjónin þetta 10-15% dýrari, en í staðin er maður að fá 40% meiri styrk í framhásinguna.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 20.aug 2014, 14:28

það er best að henda inn einni spurningu her :) ef eg nota dana 60 afturhasingu sem framhasingu þ.e. smiða a hana nafstuta og sny henni öfugt þ.e. að hun verði með pinion ofar og þa snyst drifið afturabak , skiftir það einhverju mali ? er hægt að gera þetta svona ? :)

User avatar

Ýktur
Innlegg: 66
Skráður: 09.okt 2012, 13:00
Fullt nafn: Bjarni Gunnarsson

Re: Hásingar

Postfrá Ýktur » 20.aug 2014, 14:32

Já þetta svínvirkar ef þú snýrð afturhásingunni á hvolf líka :) Þá ertu með 5 gíra afturábak og 1 áfram, nema þú snúir vélinni líka þannig að framendinn á henni vísi aftur ;)

User avatar

Ýktur
Innlegg: 66
Skráður: 09.okt 2012, 13:00
Fullt nafn: Bjarni Gunnarsson

Re: Hásingar

Postfrá Ýktur » 20.aug 2014, 14:41

Annars að efni þráðarins... þá viltu fá rör undan Ford með yfirliggjandi pinjón og síðan allt fyrir utan innri liðhús úr Chevrolet/Dodge eldri en ca. 90 árg., þá ertu með 16mm lengra á milli hjólalega en í Ford dótinu.

Varðandi mun á King-Pin og spindilkúluhásingum þá eru skiptar skoðanir um þetta. Kaninn vill bara King-Pin en menn hafa verið hrifnari af spindilkúlum hér á landi. Gallinn við King-Pin og stór og þung dekk er að þegar bíllinn lyftir hjólum þá pressast gormurinn ofan á liðhúsinu saman og þetta dinglar allt laust þangað til bíllinn lendir. Þetta er hægt að leysa með því að setja stilliskrúfu í staðinn fyrir gorminn.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 20.aug 2014, 15:33

Yktur ef eg spyr i alvöru Þa langar mig i alvöru svar ekki utursnuning ok ?

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 20.aug 2014, 17:14

Brjotur wrote:Yktur ef eg spyr i alvöru Þa langar mig i alvöru svar ekki utursnuning ok ?


Hann Bjarni (Ýktur) svaraði þessu alveg hárrétt, ef þú snýrð mismunadrifkúlunni á hvolf snýst allt öfugt og þú færð 5 gíra afturábak og einn áfram.


cameldýr
Innlegg: 91
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Re: Hásingar

Postfrá cameldýr » 20.aug 2014, 17:49

jongud wrote:
Brjotur wrote:Yktur ef eg spyr i alvöru Þa langar mig i alvöru svar ekki utursnuning ok ?


Hann Bjarni (Ýktur) svaraði þessu alveg hárrétt, ef þú snýrð mismunadrifkúlunni á hvolf snýst allt öfugt og þú færð 5 gíra afturábak og einn áfram.


En ef maður tekur afturhásingu og setur að framan, drifsköftin snúast í sömu átt, þannig að hún ætti þá að bakka á móti afturhásinguni, ef maður veltir henni þannig að pinnjónnin er upp þá er hann komin hinumegin á kambinn, ætti hún þá ekki að fara í sömu átt og afturhásingin?
Nissan Patrol Y60 TD2.8

User avatar

Ýktur
Innlegg: 66
Skráður: 09.okt 2012, 13:00
Fullt nafn: Bjarni Gunnarsson

Re: Hásingar

Postfrá Ýktur » 20.aug 2014, 18:35

Brjotur wrote:Yktur ef eg spyr i alvöru Þa langar mig i alvöru svar ekki utursnuning ok ?

Engir útursnúningar, ef þú snýrð afturdrifi á hvolf að framan þá vill það fara afturábak meðan afturhásingin vill fara áfram og öfugt. Alveg eins og myndi gerast ef þú snérir framhásingu á hvolf. Ein leið til að leysa þetta er að nota millikassa úr G-Bens, þeir snúa framskaftinu í öfuga átt miðað við vélarsnúning.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 20.aug 2014, 18:43

þið verðið að fyrirgefa en eg er svo vitlaus , en mer finnst nu að girar komi þessu dæmi ekki við ? það sem eg er að meina er að snua hasingunni a hvolf og ja eg veit að þa snyst drifið afturabak, en girarnir eru i girkassanum og þeir munu allir fimm snua draslinu afram ' ekki rett ? drifið snyst bara i hina attian miðað við að vera að aftan ? eða þannig skil eg þetta . ???

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 20.aug 2014, 19:20

Brjotur wrote:þið verðið að fyrirgefa en eg er svo vitlaus , en mer finnst nu að girar komi þessu dæmi ekki við ? það sem eg er að meina er að snua hasingunni a hvolf og ja eg veit að þa snyst drifið afturabak, en girarnir eru i girkassanum og þeir munu allir fimm snua draslinu afram ' ekki rett ? drifið snyst bara i hina attian miðað við að vera að aftan ? eða þannig skil eg þetta . ???


Nei-
Þú ert að setja kambinn "hinum megin" við pinjóninn ef þú hvolfir hásingunni.
Finndu þér tannhjól úr nálægum LEGO kassa og prófaðu, ég fattaði þetta þannig þegar ég var ca. 15 ára. Einnig fann ég út hvernig mismunadrif virkar :)


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 20.aug 2014, 20:03

ja ok Lego var ekki til heima :) hehe eg finn ut ur þessu takk strakar


BragiGG
Innlegg: 157
Skráður: 29.maí 2010, 16:43
Fullt nafn: Bragi Geirdal Guðfinnsson

Re: Hásingar

Postfrá BragiGG » 21.aug 2014, 15:07

jongud wrote:REVERSE er eiginlega rangnefni, það er það sama og "high pinion".
Í svoleiðis drifi liggur pinjóninn hærra í keisingunni og tekur "réttar" á tönnunum ef um er að ræða framhásingu.
Svona drif notar EKKI sömu pinjóna og kamba og "low pinion" keising.
"low pinion" er með pinjóninn neðan við miðju í keisingunni, og tekur "réttar" á tönnunum miðað við afturhásingu.
Hásing með "high pinion" er sterkari en "low pinion" ef hún er notuð að framan.

"King Pin" hásing er með legum í stað spindilkúlna á liðhúsinu.
Það skiptir svolitlu máli undan hverju hásingin kemur, já.
En flestir sem eru að smíða hásingu fyrir 44-tommu dekk og stærra, breyta þeim töluvert. Og margir sérsmíða eða sérpanta sér hásingu.

Dana 60 undan M715 hertrukk er t.d. ekkert mikið sterkari en vel byggð Dana 44.
Nokkrir árgangar af Dana 60 undir RAM voru með svokallað "vacuum disconnect" á langa öxlinum sem veikir hann.

Góðar Dana 60 hásingarnar eru t.d. "high pinion" undan Ford f250 og f350 áður en farið var að nota samsettar hjólalegur (unit bearing).



reverse er ekki rangnefni, tennurnar á kambinum og pinioninum snúa í "öfuga átt" miðað við hefðbundið afturdrif...

og ef þú setur afturdrif að framan þá er það í raun alltaf að bakka þegar þú keyrir áfram...
1988 Toyota Hilux

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 22.aug 2014, 08:11

[quote="BragiGG]

reverse er ekki rangnefni, tennurnar á kambinum og pinioninum snúa í "öfuga átt" miðað við hefðbundið afturdrif...

og ef þú setur afturdrif að framan þá er það í raun alltaf að bakka þegar þú keyrir áfram...[/quote]

Þá væru allar framhásingar "reverse"...

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hásingar

Postfrá ellisnorra » 22.aug 2014, 08:53

jongud wrote:[quote="BragiGG]

reverse er ekki rangnefni, tennurnar á kambinum og pinioninum snúa í "öfuga átt" miðað við hefðbundið afturdrif...

og ef þú setur afturdrif að framan þá er það í raun alltaf að bakka þegar þú keyrir áfram...[/quote]

Þá væru allar framhásingar "reverse"...[/quote]



Þetta snýst um að á reverse hásingum er pinjónninn ofar, hann kemur á allt öðrum stað á kambinn og þessvegna er allt annar skurður bæði á kamb og pinjón.

Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hásingar

Postfrá ellisnorra » 22.aug 2014, 08:55

Svo rakst ég á auglýsingu á facebook.

hef til sölu dana 60 fram hásingu með 4,10 drifi og yfirligjandi pinjon fæst á 250.þ s 770 4529 og einnig til 60 aftur hásing

Þessi fjandi kostar alveg. Veit ekki hversu raunhæfur þessi verðmiði er reyndar, það fer eftir eftirspurninni væntanlega.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Hásingar

Postfrá jongud » 22.aug 2014, 12:37

Nú orðið telst maður heppin ef maður nær í dana 60 á minna en 150 þúsund, og þá vantar oft á hana.


BragiGG
Innlegg: 157
Skráður: 29.maí 2010, 16:43
Fullt nafn: Bragi Geirdal Guðfinnsson

Re: Hásingar

Postfrá BragiGG » 22.aug 2014, 16:48

Ok, skal þá fara betur yfir þetta.. Tennurnar á kambinum hafa tvær hliðar, annars vegar drive side sem er sú hlið sem þú keyrir á þegar þú ferð áfram og er semsagt sterkari hliðin, síðan er það coast hliðin sem þú bakkar á en hún er ekki alveg eins sterk... Síðan þegar þú tekur þetta drif og setur það að framan hjá þér þá snýst þetta við, semsagt keyrir á coast hliðinni og bakkar á drive hliðinni, þannig drifið er í raun að snúast afturábak þegar þú keyrir áfram, sem gerir drifið veikara fyrir átaki áfram, en sterkara afturábak. Til að laga þetta er hægt að snúa tönnunum öfugt (reverse) og gera coast að drive og drive að coast en til að láta það ganga þarf að staðsetja pinionin hinumegin við miðju á kambinum, þessvegna er pinioninn hærra uppi á reverse drifum.
1988 Toyota Hilux


Elmar Þór
Innlegg: 50
Skráður: 11.sep 2011, 18:54
Fullt nafn: Elmar Þór Hauksson

Re: Hásingar

Postfrá Elmar Þór » 22.aug 2014, 18:36

brjotur þú getur gert þetta sem þú ert að tala um, það hefur í það minnsta verið gert í torfærubíl.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 22.aug 2014, 21:24

Takk fyrir strakar fullt af svörum :) en kanski erum viðekki að tala alveg um sama malið , eg er nuna buinn að standa yfir hasingunni og pæla og snua og snua , og eg se ekki betur en að drifið snuist afram eftir að eg set hasinguna eins og hun færi beint undir bil , þa snyst draslið afturabak en , ef eg hvolfi svo hasingunni þa snyst hun afram . en ok eg þarf að prufa þetta aðeins betur :)

User avatar

Ýktur
Innlegg: 66
Skráður: 09.okt 2012, 13:00
Fullt nafn: Bjarni Gunnarsson

Re: Hásingar

Postfrá Ýktur » 22.aug 2014, 22:23

Helgi, fyrst þú ert með hásingu fyrir framan þig snúðu þá pinjóninum réttsælis og athugaðu í hvaða átt dekkin snúast. Settu hana svo á hvolf og snúðu pinjóninum aftur réttsælis og taktu eftir í hvaða átt dekkin snúast. Hugsa að þú sjáir ljósið fljótt þannig ;)


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 22.aug 2014, 22:52

Bjarni ef eg eg sny henni ja a hvolf þa snyst hun afturabak , en svo sny eg henni til mots við afturhasinguna þ.e. eins og hun yrði undir að framan og þa se eg ekki betur en hun snuist rett . eg er að tala um að snu a hvolf og setja að framan ekki bara að hvolfa henni . en við skulum ekkert þratta um þetta neitt herna eg skoða þetta bara i rolegheitum :)

User avatar

Ýktur
Innlegg: 66
Skráður: 09.okt 2012, 13:00
Fullt nafn: Bjarni Gunnarsson

Re: Hásingar

Postfrá Ýktur » 22.aug 2014, 23:31

Ef þú ætlar að nota afturdrif með pinjón niðri að framan þá þarf pinjóninn líka að vera niðri þegar drifið er komið að framan. Að snúa því á hvolf til að fá high pinjón er alveg eins og þú myndir snúa framhásingunni sem er fyrir í bílnum á hvolf.


BragiGG
Innlegg: 157
Skráður: 29.maí 2010, 16:43
Fullt nafn: Bragi Geirdal Guðfinnsson

Re: Hásingar

Postfrá BragiGG » 23.aug 2014, 00:16

Já, skil núna hvert þú ert að fara með þetta, ef þú setur afturhásingu að framan þá áttu ekki að hvolfa henni... Færð ekki high pinion með að hvolfa afturhásingu, færð bara afturhásingu á hvolfi :)

Bottom line, snúða hásingunum þínum alltaf eins og guð ætlaði þeim að snúa og þá ertu golden.....
1988 Toyota Hilux


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Hásingar

Postfrá Brjotur » 23.aug 2014, 00:50

Hahahaah eg held nu að guð hafi ekki komið nalægt hönnun a bilum eða hasingum :) takk fyrir allt saman herna strakar

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 23.aug 2014, 19:09

elliofur wrote:Svo rakst ég á auglýsingu á facebook.

hef til sölu dana 60 fram hásingu með 4,10 drifi og yfirligjandi pinjon fæst á 250.þ s 770 4529 og einnig til 60 aftur hásing

Þessi fjandi kostar alveg. Veit ekki hversu raunhæfur þessi verðmiði er reyndar, það fer eftir eftirspurninni væntanlega.


Mér finnst þetta verð alltof hátt :/

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 29.okt 2014, 17:08

Sælir drengir Önnur pæling, eru allir 30 spline öxlar frá sama framleiðanda eins eða jafnvel milli framleiðanda? hvort sem um ræðir 1970 árgerð eða 2008. Ég er með 12 bolta undan suburban´1979 og ætla að uppfæra hjólalegur sem mér finnst ekki gott system og pælingin að renna ný sæti fyrir stærri legu sem er þá pressuð upp á öxulinn en rúllar ekki eftir honum og skemmir hann eins og gamla legan gerir.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hásingar

Postfrá jeepcj7 » 29.okt 2014, 18:40

Rillurnar eru ekki alltaf eins á milli framleiðenda en mig minnir að td. dana öxlar gangi ekki svo létt í toyota þarf aðeins að slípa til að gangi en toyota öxull gengur td. í gm 12 bolta.
Það er svo reyndar líka munur þó lítill sé á orginal og eftirmarkaðsöxlum stundum,það var einu sinni smíðuð fyrir mig spool og það var gert eftir orginal 35 rillu öxli og það rann alveg saman en svo voru verslaðir eftirmarkaðs öxlar og þá þurfti að slétta niður förin ofan á rillunum til að þeir kæmust í.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 29.okt 2014, 19:33

já okey það væri þá kannski best að fara bara í toyota öxla
Þeir eru reyndar aðeins styttri en gm öxlarnir


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Hásingar

Postfrá olei » 29.okt 2014, 21:03

Ef ég skil þig rétt ertu að velta fyrir þér afturhásingu undir WV Touraeg.
Hásingarhúsin í 12 bolta eru ekkert til að hrópa húrra yfir, þau eru fremur veikbyggð og fjarri því að vera skotheld undir 2 tonna bíla að aftan. Drifið er útbúið til að splitta öxlana og því vanalega bara með 3 millihjólum sem er mun veikara system en 4 millihjóla í t.d ARB lásum. Ástæðan fyrir vinsældum þeirra er að þau taka beint við 30 rílu Toyota öxlum og voru því vinsæl sem uppfærsla í t.d hi-lux að aftan.

Semsagt, ekkert sérstaklega eftirsóknarverð.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 29.okt 2014, 23:18

Það er rétt skilið. Ástæðan fyrir að ég valdi 12 bolta var aðeins stærra drif en í dana 44 og svo léttari hásing en dana 60 og 14bolta. En svo hef ég verið að reka mig á vankanntana á henni t.d legubakkarnir fyrir drifið eru frekar grannir og hjólalegurnar eru ekki uppá marga fiskana en ég ætla að styrkja rörið og reyna svo að uppfæra dótið inní henni, bara spurning hvað passar í þetta og að sjálfsögði væri gott að losna við U splittin á öxlana


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Hásingar

Postfrá olei » 29.okt 2014, 23:50

Hvaða búnað ætlar þú að nota að framan, hvaða lengd af hásingu er heppileg?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hásingar

Postfrá jeepcj7 » 30.okt 2014, 00:23

Það er alltaf spurning hvernig hásingu þú vilt en er ekki einfaldast og líka ódýrast að nota annað hvort Pajero eða Patrol hásingu að aftan stór drif,loft/vacum lásar,diskabremsur,góður legubúnaður slatti til af hlutföllum,algengt,drop out köggull ofl.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 30.okt 2014, 16:19

olei wrote:Hvaða búnað ætlar þú að nota að framan, hvaða lengd af hásingu er heppileg?


Ég nota dana 44 undan suburban hún er þá eitthvað rúmlega 1600mm

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 30.okt 2014, 16:34

jeepcj7 wrote:Það er alltaf spurning hvernig hásingu þú vilt en er ekki einfaldast og líka ódýrast að nota annað hvort Pajero eða Patrol hásingu að aftan stór drif,loft/vacum lásar,diskabremsur,góður legubúnaður slatti til af hlutföllum,algengt,drop out köggull ofl.


Mér leist ágætlega á patrol hásingar en ætla að reyna að halda svipuðu bili milli bremsudiska og patol hásing er 100mm mjórri svo ætla ég að reyna að nota bremsukerfið úr touareg, ég var ekki alveg að tíma að eyða miklum pening í hásingu sem ég hefði ætlað að endursmíða.
En annars er ekkert erfitt að fá drif í patrol og pajero hásingar?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Hásingar

Postfrá jeepcj7 » 30.okt 2014, 19:23

Það er ágætis úrval til af Patrol hlutföllum eins og sést nokkuð breiðar hásingar ca.160-170 cm.
að mig minnir eftir aldri.


GQ 2.8 Diesel = 4.625:1
GQ 3.0 Petrol = 4.11:1
GQ 4.2 Petrol auto = 3.9:1
GQ 4.2 Petrol manual = 4.11:1 or 3.9:1
GQ 4.2 Diesel = 4.11:1
GU 2.8 Diesel = 4.625:1
GU 3.0 Turbo diesel auto = 4.375:1
GU 3.0 Turbo diesel manual= 4.11:1
GU 4.2 Diesel = 4.11:1
GU 4.2 Turbo diesel (wagon) = 3.9:1
GU 4.2 Turbo diesel (ute) = 4.11:1
GU 4.5 Petrol = 4.11:1
GU 4.8 Petrol manual = 4.375:1
GU 4.8 Petrol auto = 3.54:1
HG41 = 4.11:1 - H233 Front & Rear
HH41 = 4.11:1 - H233 Front & H260 Rear
Svo er eða hefur verið hægt að fá eftir markaðs hlutföll:
4.88:1
5.13:1
5.42:1


Svo er Pajero með ýmis hlutföll líka en frekar mjóar hásingar ca.150 cm ef ég man rétt.
Gen 1
2.3TD = 4.875, 5.29
2.6 / 2.5TD = 4.625, 4.875
2.5TDI = 4.625, 4.875
3.0 V6 = 4.625, 4.875
Gen 2
2.6 = 4.875
2.5TD & 2.5TDI = 4.875, 5.29
3.0 V6 = 4.625, 4.875
2.8D = 4.875
2.8TDI = 4.90
3.5 DOHC V6 = 4.636

Svo minnir mig að L200 eftir 2007 sé með 4.10:1
Og einhver staðar sá ég á netinu talað um að hægt sé að fá 5.86:1 í pajero aftur drif allavega.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Hásingar

Postfrá Óttar » 30.okt 2014, 22:50

Þetta er góður option takk fyrir þetta :)

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Hásingar

Postfrá Kiddi » 30.okt 2014, 23:01

Óttar wrote:
olei wrote:Hvaða búnað ætlar þú að nota að framan, hvaða lengd af hásingu er heppileg?


Ég nota dana 44 undan suburban hún er þá eitthvað rúmlega 1600mm


Sú tala stemmir ekki við þær Dana 44 Suburban hásingar sem ég hef átt sem voru 172cm á milli felguplana...


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 22 gestir