Toyota LC90 1kz-te tjúnn?
Posted: 14.júl 2014, 16:20
Sælir,
Er með 99 mdl af LC 90 með 1kz-te mótornum.
Hef lengi langað að poppa hann aðeins upp en langar að vera temmilega "safe" og raunsær í þessu.
Hef mikið verið að skoða netið og pæla hvað er best í stöðunni.
,,We know we will never get to much from this power plant" :)
Þessi þráður hérna kom manni soldið á bragðið en mér langar að vita hvort einhverjir hafa reynslu af svona útfærslun hérna heima ? þ.e.a.s ROM/ECU forritun.
http://www.toyotadiesel.com/forums/show ... ned-1kz-te
Helstu grunn atriði fyrir svona poppun er að sjálfsögðu...
Front mount intercooler
Opið púst
Afgashitamælir
Breyting á loftinntaki
Boost controller
En þá kemur smá spurningarflóð til að fara velta fyrir sér.
1. Ætlaði að fara í 3" púst frá bínu en þá stoppaði mig einn af og sagði, afhverju að fara í þriggja tommu alla leið þegar þú ert þegar með 2,25" orginal fyrir. Því ekki að opna þetta orginal dót bara? Góð pæling þarsem aflið er nú ekkert að þvælast fyrir þessum mótorum en gaman væri að sjá hvað menn hafa segja ?
2. Boost controllerinn er að sjálfsögðu kostur en því að vera með fullt af boosti en enga olíu til að brenna, svo las ég einhversstaðar er ECU í bílnum blocki allt ef boostið fer yfir 15 psi ? Er 15 psi ekki bara meira en nóg og hvað er ECU-ið að gera þegar svona boost verður til ?
3. Spill skrúfan á olíuverkinu sagði einhver að væri æðislegt að bæta við um kvart til að fá meiri olíu. Ég prufaði það aðeins og fann jú aðeins mun en ekkert teljandi og skrúfaði því til baka þarsem ég var ekki kominn með EGT mælirinn á þeim tíma.
4. Þeir sem eru með kubb í bílunum sínum, finniði mikin mun eða er þetta bara kast á peningum því nóg kosta þessir kubbar sem ég hef séð ástralana vera selja ?
Þessi linkur sem ég setti að ofan sýnir að dúddinn var að ná 152 hp út við afturhjól og tel ég það nú bara nokkuð gott.
Væri gaman að heyra sögur og finna aðra sem hafa verið að brasa í þessu, nóg er af þessum dollum á landinu :)
Það má einnig athuga það að bíllinn minn er óbreyttur og verður óbreyttur að öllu jafna, þetta er meira hugsað til að auka dráttargetuna.
kv.Binni
Er með 99 mdl af LC 90 með 1kz-te mótornum.
Hef lengi langað að poppa hann aðeins upp en langar að vera temmilega "safe" og raunsær í þessu.
Hef mikið verið að skoða netið og pæla hvað er best í stöðunni.
,,We know we will never get to much from this power plant" :)
Þessi þráður hérna kom manni soldið á bragðið en mér langar að vita hvort einhverjir hafa reynslu af svona útfærslun hérna heima ? þ.e.a.s ROM/ECU forritun.
http://www.toyotadiesel.com/forums/show ... ned-1kz-te
Helstu grunn atriði fyrir svona poppun er að sjálfsögðu...
Front mount intercooler
Opið púst
Afgashitamælir
Breyting á loftinntaki
Boost controller
En þá kemur smá spurningarflóð til að fara velta fyrir sér.
1. Ætlaði að fara í 3" púst frá bínu en þá stoppaði mig einn af og sagði, afhverju að fara í þriggja tommu alla leið þegar þú ert þegar með 2,25" orginal fyrir. Því ekki að opna þetta orginal dót bara? Góð pæling þarsem aflið er nú ekkert að þvælast fyrir þessum mótorum en gaman væri að sjá hvað menn hafa segja ?
2. Boost controllerinn er að sjálfsögðu kostur en því að vera með fullt af boosti en enga olíu til að brenna, svo las ég einhversstaðar er ECU í bílnum blocki allt ef boostið fer yfir 15 psi ? Er 15 psi ekki bara meira en nóg og hvað er ECU-ið að gera þegar svona boost verður til ?
3. Spill skrúfan á olíuverkinu sagði einhver að væri æðislegt að bæta við um kvart til að fá meiri olíu. Ég prufaði það aðeins og fann jú aðeins mun en ekkert teljandi og skrúfaði því til baka þarsem ég var ekki kominn með EGT mælirinn á þeim tíma.
4. Þeir sem eru með kubb í bílunum sínum, finniði mikin mun eða er þetta bara kast á peningum því nóg kosta þessir kubbar sem ég hef séð ástralana vera selja ?
Þessi linkur sem ég setti að ofan sýnir að dúddinn var að ná 152 hp út við afturhjól og tel ég það nú bara nokkuð gott.
Væri gaman að heyra sögur og finna aðra sem hafa verið að brasa í þessu, nóg er af þessum dollum á landinu :)
Það má einnig athuga það að bíllinn minn er óbreyttur og verður óbreyttur að öllu jafna, þetta er meira hugsað til að auka dráttargetuna.
kv.Binni