Úrhleypibúnaður

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 23.nóv 2010, 16:10

Af því að margir eru að spá í utanáliggjandi úrhleypibúnað þá datt mér í hug að sýna ykkur útfærslu sem félagi minn Bjarni Ottósson er með á sínum 44“ Hilux. Búinn að fara með honum í eina ferð á bílnum með þessum búnaði og get vottað að þetta virkar mjög vel. Þetta er einfaldari útgáfan ef svo má segja, ekkert rafmagnsdót til að bila heldur bara einföld ventlakista með handstýrðum krönum. Læt ég svo bara myndirnar tala.
Image
Svona er gengið frá spönginni sem snúningshnéð er fest í gegnum, mjög þægilegt þegar beadlock er til staðar.
Image
Úttökin eru eins og sjá má í stigbrettunum en ekki brettaköntunum eins og algengt er. Einhver hræðsla hefur verið í mönnum með að þetta gengi ekki upp og meiri hætta væri á að slíta þetta úr sambandi svona en ekki hefur það sýnt sig að það gerist.
Image
Svona lítur þetta út að aftan.
Image
Svona kemur þetta út að framan.
Image
Kemur bara vel út.
Image
Hér er ventlakistan með öllum krönunum og skýrir sig held ég bara sjálf.
Image
Þetta finnst mér vera mesta snildin, hér er notaður venjulegur lágþrýsti loftmælir til að fylgjast með þrýstingi á kerfinu
og til að mæla í dekkjunum, virkar mjög vel.
Image
Nú það þarf nóg af lofti fyrir þetta svo að það er ein reimdrifin loftdæla í húddinu.
Image
Og tvær Fini á pallinum.
Image
15 lítra loftkútur sér svo um að geyma allt þetta loft.
Síðast breytt af ofursuzuki þann 23.nóv 2010, 19:11, breytt 2 sinnum samtals.


Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá -Hjalti- » 23.nóv 2010, 16:41

Ekki mjög málgjarnar þessar myndir hehe
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 23.nóv 2010, 16:49

Jú núna er þær það. Var í einhverju basli með Photobucket aðganginn minn. Komið í lag.
Síðast breytt af ofursuzuki þann 23.nóv 2010, 19:13, breytt 1 sinni samtals.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá -Hjalti- » 23.nóv 2010, 18:35

Mjög sniðugar lausnir þarna . Flottur Hilux!
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ellisnorra » 23.nóv 2010, 18:59

Gaman að fá svona flottar myndir af þessu, ég er einmitt nýbúinn að kaupa svona til að setja í ford 350 46" sem Björgunarsveitin Ok í Reykholti á. Það er eiginlega nákvæmlega þessi sama útfærsla, kranar og ekkert rafmagn, og venjulegur loftmælir (eins og hjá Bjarna félaga þínum) til að mæla, ég var reyndar að hugsa um að hafa einn ventil fyrir hvert hjól til að þurfa ekki að fikta í krönunum þegar maður er að mæla. Þess má geta að þetta kostaði rétt rúmlega 40 þúsund (man ekki nákvæma tölu) fyrir um 2 vikum síðan. Ef reynslan verður góð þegar uþb ár er liðið er vel opinn möguleikinn að setja þetta í Patrolinn okkar líka.
http://www.jeppafelgur.is/


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Izan » 23.nóv 2010, 22:47

asskoti magnað en ég verð að segja að mér finnst stýrivélin og mælingabúnaðurinn alveg kyngimagnaður. Vantar bara "made in russia" framan á bílinn og dæmið fullkomnað.

Auðvitað þarf þetta ekkert að vera meira bling heldur en þetta, meðan eigandinn er hamingjusamur er málið í bezta lagi.

Kv Jón Garðar

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Tómas Þröstur » 24.nóv 2010, 08:58

Flott. Væri betra að láta mælinn (hvíta prikið) snúa upp ?

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 24.nóv 2010, 09:19

Izan wrote:asskoti magnað en ég verð að segja að mér finnst stýrivélin og mælingabúnaðurinn alveg kyngimagnaður. Vantar bara "made in russia" framan á bílinn og dæmið fullkomnað.

Auðvitað þarf þetta ekkert að vera meira bling heldur en þetta, meðan eigandinn er hamingjusamur er málið í bezta lagi.

Kv Jón Garðar

Ég held nú fyrir mína parta að mestu skifti að þetta virki og þetta gerir það svo sannarlega.
Ef eitthvað mætti bæta þá væri það að svera út úttakið sem hleypt er úr í gegnum, það tekur smá tíma en
þó ekkert til að gera sér rellu útaf, hinsvegar er ekki nokkra stund verið að bæta í enda nóg af lofti þegar
verið er með þrjár dælur. Næst á dagskrá er að setja nema á hvert hjól og digital mæla til að geta fylgst nákvæmlega
með þrýstingi á hverju hjóli. Tóm hamingja :-)
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 24.nóv 2010, 09:34

Tómas Þröstur wrote:Flott. Væri betra að láta mælinn (hvíta prikið) snúa upp ?

Ætli það sé ekki bara smekkur hvers og eins. Ég var cóari hjá honum í ferð sem við fórum um daginn og sá ég þá um
að stjórna úrhleypibúnaðinum og fannst þetta bara vera í lagi svona. Alveg magnað að finna hvernig að þetta virka,
þú byrjar að lækka þrýstinginn og ekkert skeður og ferð svo alltaf neðar og svo BINGO!! allt í einu gerist allt og bíllinn
fer að drífa og það er alveg ótrúlegt hvað 1/2 pund til eða frá breytir mikklu um drifgetu. Held hreinlega að með
þessum búnaði geti menn náð eins mikilli drifgetu og hægt er miðað við aðstæður hverju sinni þar sem þú finnur
alltaf hvað er að gerast og getur verið nákvæmari á loftmagni í dekkjunum.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Stebbi » 28.nóv 2010, 14:42

ofursuzuki wrote: Næst á dagskrá er að setja nema á hvert hjól og digital mæla til að geta fylgst nákvæmlega
með þrýstingi á hverju hjóli. Tóm hamingja :-)


Er það bara svona til að halda í einfaldleikan ;)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 28.nóv 2010, 21:05

Ætli það ekki Stebbi, nei það er sjálfsagt til að hækka græjustuðulinn, annars sagði mér maður í
gær að þessir nemar væru bara ekki alveg að virka þegar komið væri niður í mjög lítinn þrýsting
og væru þá ekki að gefa rétta mælingu. Kæmi ekki á óvart að svo væri því búnaðurinn er væntanlega
ekki hannaður með það fyrir augum að vera notaður á því sem við eðlilegar aðstæður teldist
vera nánst vindlaust.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Stebbi » 29.nóv 2010, 00:32

Ég held að það sé alveg sama hversu mikið menn reyna að spyrna við flottheitunum, þetta endar alltaf í rugli. Það er það sem gerir þetta svo skemmtilegt.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


peturin
Innlegg: 159
Skráður: 28.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Pétur Ingjaldsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá peturin » 29.nóv 2010, 09:37

Frábært framtak.
Ein spurnig, ending á snúningshnénu ( þetta er 6mm plasthraðtengi ekki satt eða 8mm) sem er inn í hjól er þetta gert fyrir svona mikinn snúning og hnoð????
KV PI


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Kalli » 29.nóv 2010, 18:45

.
Síðast breytt af Kalli þann 08.nóv 2014, 11:32, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ofursuzuki » 30.nóv 2010, 08:02

peturin wrote:Frábært framtak.
Ein spurnig, ending á snúningshnénu ( þetta er 6mm plasthraðtengi ekki satt eða 8mm) sem er inn í hjól er þetta gert fyrir svona mikinn snúning og hnoð????
KV PI

Nú þekki ég það ekki sjálfur þar sem þetta er ekki minn bíll en eftir því sem ég hef heyrt þá er það ekki vandmál.
Auðvitað er það með þetta eins og annað að þau slitna auðvitað með tímanum en með því að vera ekki með slöngurnar
tengdar nema þegar verið er að nota búnaðinn þá endist þetta áræðanlega töluvert. Ég veit að í þessum bíl eru alltaf
tvö auka snúningshné ef upp kæmi alvarlegur leki, þá er bara að skipta um og málið leyst.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Izan » 30.nóv 2010, 20:16

Sæll

Þetta með einfaldleikann hafur einmitt loðað við Rússana, skýrasta dæmið um það er þagar Nasa eyddi áratugum í að þróa penna sem hægt var að nota í þyngdarleysi og mismunandi hitastigi. Rússinn notaði bara blýant.

Með mælasýstem í þetta, hvað eru þið að hugsa um, mælasettið sem K2M eru að selja eða pakka saman einhverjum alvöru mælum? Málið er að með því að nota alvöru mæla geturðu keypt mismunandi skalaða nema frá -1 bari-6 bör, 0-1 bar, 0-10 bör osfrv. og tölva t.d. getur lesið úr honum með nákvæmni upp á innan við hálft prósent. Ég hef trú á að það sé miklum mun nákvæmara heldur en hefðbundinn loftþrýstimælir eins og er á myndinni.

Tilbúið nemakitt eins og k2m var og er sjálfsagt enn, getur nýst ljómandi vel í loftpúðageimi en hefur alls ekki nákvæmni í svona lítinn þrýsting. Hugsanlegt er að komast af með einn alvöru skynjara og einn skjá og nota svo bara rofa og loftloka til að velja hvaðan neminn tekur þrýsting.

Vandamálið er nefninlega að alvöru nemar kosta alvöru peninga.

Ég ætlaði að smíða aukarafkerfi sem hélt utanum lýsingu, læsingar, loftbirgðir, loftpúða, loft í dekkjum og jafnvel veður og allan pakkann. Hugmyndin var að setja upp kerfi sem hagaði sér eins og stýrigræjurnar á bensínstöðvum þar sem maður pantar ákveðin þrýsting og síðan flautar apparatið á þig, en stilla því upp þannig að það myndi viðhalda ákveðnum þrýstingi. Ég hætti þegar tölvan, skjárinn, nemar og fylgihlutir voru komnir yfir hálfa milljón. Þá gæti kerfið gefið meldingu ef þrýstingurinn í einu dekki t.d. fellur óeðlilega hratt. Mig dreplangar samt að prófa þetta ef einhvern langar.

Kv Jón Garðar

P.s. þetta væri heldur ekki í svona rússastíl en þetta hefði selst eins og heitar lummur 2007.


Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Skúli » 30.nóv 2010, 23:18

Hugmyndin var að setja upp kerfi sem hagaði sér eins og stýrigræjurnar á bensínstöðvum þar sem maður pantar ákveðin þrýsting og síðan flautar apparatið á þig


Það eru þrenn góð rök fyrir því að taka Rússann á þetta, þ.e. reyna sem mest að halda sig við einfaldleikann. Í fyrsta lagi ódýrara, í öðru lagi minna mál og í þriðja lagi minni hætta á bilunum og veseni. Þetta system á bensínstöðvunum var nefnilega óskaplega fansý og flott, svona 2007, en hefur smám saman verið að hverfa. Málið var nefnilega að maður kom ansi oft að þessu þannig að ekkert virkaði, auk þess sem þetta var yfirleitt frekar hægvirkt ef það virkar. Þannig dót er kannski ágætt í bílum innan borgarmarka en í fjallajeppa hef ég alltaf sagt að málið sé að hafa sem minnst af hlutum sem geta bilað.
En ég er nú bara svona Landróverkall.
Kv - Skúli


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Izan » 01.des 2010, 20:50

enda hefur þetta ekki orðið að veruleika ennþá allavega.

Ég er sammála því að einfaldleikinn sé bestur og það sést ágætlega á Pattanum mínum en ég er sannfærður um að einhverjum gæti litist vel á þetta. Hugsunin er sú að ef þú kaupir nýjann jeppa að þú losnir við alla rofa, mæla og allann þennan pakka og það fari allt í einn skjá og verði sveigjanlegt eftir því.

Kv Jón Garðar


Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Skúli » 01.des 2010, 22:34

Já og ég skal alveg viðurkenna að hugmyndin er töff, væri mjög flott meðan það virkar. Theorískt mjög fín hugmynd.
Kv - Skúli

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Járni » 01.des 2010, 23:57

Flott innlegg, skemmtilegt system.

Fleiri svona tækniþræðir væru vel þegnir!
Land Rover Defender 130 38"


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Offari » 07.feb 2011, 12:29



Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Skúli » 07.feb 2011, 20:48

Gallinn við svona búnað er að þarna er viðvörunarsystem þannig að þetta fer að plikka og pípa þegar þrýstingur fer niður fyrir tiltekið mark. Því ekki nothæft nema annað hvort sé hægt að stilla þá viðmiðun mjög lágt (1-2 pund eða svo) eða slökkva á því. Veit ekki með þessa græju sem þarna er vísað í en vissi um svona dót fyrir einhverjum árum sem bauð ekki upp á neitt slíkt.
Kv - Skúli

User avatar

sveinnelmar
Innlegg: 66
Skráður: 05.des 2010, 16:05
Fullt nafn: Sveinn Elmar Magnússon
Hafa samband:

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá sveinnelmar » 07.feb 2011, 21:16

Ég ætlaði að smíða aukarafkerfi sem hélt utanum lýsingu, læsingar, loftbirgðir, loftpúða, loft í dekkjum og jafnvel veður og allan pakkann. Hugmyndin var að setja upp kerfi sem hagaði sér eins og stýrigræjurnar á bensínstöðvum þar sem maður pantar ákveðin þrýsting og síðan flautar apparatið á þig, en stilla því upp þannig að það myndi viðhalda ákveðnum þrýstingi. Ég hætti þegar tölvan, skjárinn, nemar og fylgihlutir voru komnir yfir hálfa milljón. Þá gæti kerfið gefið meldingu ef þrýstingurinn í einu dekki t.d. fellur óeðlilega hratt. Mig dreplangar samt að prófa þetta ef einhvern langar.


Skoðaðu að nota Moeller Iðntölvu frá Reykjafell í þetta. Hræódýr og með skjá sem hægt er að forrita.
Suzuki Jimny 1999 31”


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Offari » 07.feb 2011, 22:31

Er þessi utanáliggjand úrhleypibúnaður ekkert að þvælast fyrir akstri? Égtók eitt sinn þátt í að setja úrhleypi búnað í Landrover og stýrikerfið var flóknast búnaðurinn. Að setja tvöfaldar pakkdósir og bora í nöfin var minnsta vinnan.

User avatar

hringir
Innlegg: 77
Skráður: 14.mar 2010, 22:17
Fullt nafn: Ingi Ragnarsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá hringir » 11.feb 2011, 06:56

ofursuzuki wrote:Image
Hér er ventlakistan með öllum krönunum og skýrir sig held ég bara sjálf.



Hvar fékkstu þessa ventlakistu?
__________________________________________________
Musso 2000 árg, 2,9 38"


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Izan » 11.feb 2011, 18:59

Skúli wrote:Skoðaðu að nota Moeller Iðntölvu frá Reykjafell í þetta. Hræódýr og með skjá sem hægt er að forrita.


Var svosum búinn að ímynda mér Easy 800 í þetta en hafa svolítið myndarlegri skjá heldur en þessa MFD (eða hvað þeir heita)

Ég er rafvirki og mæti þessum hugsunarhætti dálítið oft að rafmagnið sé alltaf að bila. Vissulega bilar það eins og annað en aftur og aftur lendi ég í því samt að vera með fínar iðntölvustýringar sem er kennt um bilanir sem menn skilja ekki í en þá eru t.d. glussalokar eða annað sambærilegt bilað. Rafmagns og tölvubúnaður er ekki svo hræðilegur.

Kv Jón Garðar


einartandri
Innlegg: 8
Skráður: 13.feb 2011, 19:35
Fullt nafn: Einar Birgir Kristjánsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá einartandri » 13.feb 2011, 21:02

Landvélar eru með góða Rexrothmæla sem hægt er að forrita á ýmsa vegu. td ákv þrysting. Veit ekki reynsluna af þeim, er nýkominneinn í bílinn minn. Hef ekki prófað hann. Þessir mælar eru 24v ogþarf píulítinnomformer með sem Landvélar selja líka


arnarlogi15
Innlegg: 51
Skráður: 13.júl 2010, 22:19
Fullt nafn: Arnar Logi Þorgilsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá arnarlogi15 » 28.mar 2011, 19:33

Izan wrote:
Skúli wrote:Skoðaðu að nota Moeller Iðntölvu frá Reykjafell í þetta. Hræódýr og með skjá sem hægt er að forrita.


Var svosum búinn að ímynda mér Easy 800 í þetta en hafa svolítið myndarlegri skjá heldur en þessa MFD (eða hvað þeir heita)

Ég er rafvirki og mæti þessum hugsunarhætti dálítið oft að rafmagnið sé alltaf að bila. Vissulega bilar það eins og annað en aftur og aftur lendi ég í því samt að vera með fínar iðntölvustýringar sem er kennt um bilanir sem menn skilja ekki í en þá eru t.d. glussalokar eða annað sambærilegt bilað. Rafmagns og tölvubúnaður er ekki svo hræðilegur.

Kv Jón Garðar


Held líka að þetta fari rosalega eftir því hvernig tekst upp og hverni búnað er notað. Það er náttúrulega augljóst mál að ef þú ret með lélegan, ódýran búnað og gerir þetta ílla þá bilar þetta.
Einnig ef að þú er með meira af hlutum í þessu þá er meira til að bila.

En þetta er ílla flottur búnaður er að fara að setja svona í björgunarsveitar bílinn hjá okkur!

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá kjellin » 05.feb 2012, 03:18

en hverning er það hefur einhver af ykkur verið að notast við þennan loftmæli ?
http://www.speedcalibrator.com/joomla/i ... &Itemid=35

User avatar

hringir
Innlegg: 77
Skráður: 14.mar 2010, 22:17
Fullt nafn: Ingi Ragnarsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá hringir » 05.feb 2012, 03:40

kjellin wrote:en hverning er það hefur einhver af ykkur verið að notast við þennan loftmæli ?
http://www.speedcalibrator.com/joomla/i ... &Itemid=35



Veistu nokkuð verðið á honum?
__________________________________________________
Musso 2000 árg, 2,9 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá ellisnorra » 05.feb 2012, 03:45

Hvað kostar þessi mælir frá samrás?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá kjellin » 05.feb 2012, 12:24

nei því miður þá veit ég ekki verðið, þarf maður ekki bara hringja í þá á mánudaginn og gá,


Kalli
Innlegg: 410
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá Kalli » 05.feb 2012, 12:40

Kaupir bara þrýsti mæla í Barka á um 1000 kr

kv. Kalli

User avatar

icewolf
Innlegg: 88
Skráður: 13.apr 2011, 20:23
Fullt nafn: mikael ekardson
Bíltegund: Jeep, Ford
Staðsetning: Vestfirðir

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá icewolf » 05.feb 2012, 17:14

big like

Það væri gaman að sjá betri myndir á úrhleipifestingum á felgu.
38" xj árg 87
Ford f 150 árg 04


gundur
Innlegg: 16
Skráður: 04.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá gundur » 07.feb 2012, 21:49

icewolf wrote:big like

Það væri gaman að sjá betri myndir á úrhleipifestingum á felgu.


Þetta eru orðnar nokkrar útfærslur, hvaða leið ætlar þú að fara?

Sé að það er ein mynd hér fyrir ofan.

kv. gundur


arnarb
Innlegg: 53
Skráður: 30.okt 2011, 02:04
Fullt nafn: Arnar Þór Björnsson
Bíltegund: Hilux

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá arnarb » 12.feb 2012, 22:34

get ég séð fleiri myndir af þessum Hilux einhversstaðar ?

User avatar

kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá kjellin » 13.feb 2012, 00:00

ég er búin að reyna hringja og senda e-mail í þessa verkfræðistofu semað er með þennan loftmæli tilað fá verð, en það er engu svarað,

en ég var að velta því fyrir mer sambandi við úrhleipi búnaðinn hvortað einhver ætti málin á járninu semað boltast með felguboltonum fyrir toyotu , en svo annað eru menn að nota 8 mm , slöngur og hné í þettað eða ?


dors
Innlegg: 190
Skráður: 01.feb 2010, 22:32
Fullt nafn: Halldór Bogi Sigurððson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá dors » 13.feb 2012, 13:34

Mælirinn í Samrás kostar 31.000 með vask aðeins.......................


Skoðið þessa loftmæla
Þetta eru góðir mælar komnir í fullt af bílum á Siglufirði
Digital 0-100 PSI (Bar, PSI eða MPa)
Nákvæmni: +/- 0,5%
Baklýsing: já

Önnur tegundin er með 9V Batterí því engin power snúra.
Hin tegundin tekur 9-30V
Sendir út 4-20 mA og er einnig með hámarksstillingu

verð á þessu held ég í kringum 20kallinn var það allavega en ekki alveg viss
Upplýsingar í síma 660 5455 eða jorgen@hive.is


s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá s.f » 13.feb 2012, 15:59

hringir wrote:
ofursuzuki wrote:Image
Hér er ventlakistan með öllum krönunum og skýrir sig held ég bara sjálf.



Hvar fékkstu þessa ventlakistu?


hvað kostar svona ventlakista


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Úrhleypibúnaður

Postfrá villi58 » 13.feb 2012, 18:03

kjellin wrote:ég er búin að reyna hringja og senda e-mail í þessa verkfræðistofu semað er með þennan loftmæli tilað fá verð, en það er engu svarað,

en ég var að velta því fyrir mer sambandi við úrhleipi búnaðinn hvortað einhver ætti málin á járninu semað boltast með felguboltonum fyrir toyotu , en svo annað eru menn að nota 8 mm , slöngur og hné í þettað eða ?

Ég notaði 19mm sexkantstál frá G.Arasyni, smíðaði langar rær.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 53 gestir