Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá haffiamp » 18.jún 2014, 22:46

er með terrano dísel 98 og var að setja í hann boostmælir, hvar get ég tengt slönguna?
það er t.d einhverskonar membra held ég við hliðina á intercoolernum sem virðist opna fyrir hann inná soggrein og það kemur grönn slanga inná þessa membru sem stýrir henni væntanlega, get ég sett T stykki inná þá slöngu ?




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá villi58 » 19.jún 2014, 09:52

Hjá mér er membran á túrbínuni og grönn slanga sem Té-stykkið er sett á, líklega þessi slanga hjá þér, bara prufa.


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá haffiamp » 19.jún 2014, 12:09

Er það svipuð membra og hjá mér / gerir það sama?


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá villi58 » 19.jún 2014, 13:01

Það er erfitt að segja þar sem ég þekki ekki til bílsins þíns, mynd mundi ekki skemma og svo hlítur einhver sem þekkir þetta að koma hér inn.


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá haffiamp » 19.jún 2014, 13:34

Já ég vissi það, var að meina hvort membran hjá þér væri að gera það sama opna intercooler eða álíka, það er sami þrýstingur allsstaðar í kerfinu er það ekki? Bara spurning um að finna góðan stað til að koma tengi fyrir


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá villi58 » 19.jún 2014, 13:55

haffiamp wrote:Já ég vissi það, var að meina hvort membran hjá þér væri að gera það sama opna intercooler eða álíka, það er sami þrýstingur allsstaðar í kerfinu er það ekki? Bara spurning um að finna góðan stað til að koma tengi fyrir

Þetta er eitthvað altannað system en það sem ég þekki, membran er á túrbínunni og opnar wastergate loka.
Það kemur örugglega einhver hér inn sem er með þetta á hreinu.


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá baldur » 19.jún 2014, 14:00

Það er best að tengja boost mæli við soggrein. Hlýtur að vera einhver vakúmnippill á greininni sem hægt er að tengja inn á.


Höfundur þráðar
haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá haffiamp » 19.jún 2014, 19:13

kíki á þetta, þakka ráðin


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá Aparass » 21.jún 2014, 00:05

baldur wrote:Það er best að tengja boost mæli við soggrein. Hlýtur að vera einhver vakúmnippill á greininni sem hægt er að tengja inn á.


Þetta er diesel mótor.
Það er ekkert vacum á þeim, bara bensín vélum þar sem spjald lokar fyrir greinina.
Þess vegna eru vacum dælur á diesel mótorum og það er ekki hægt að mæla túrbínuþrýsting á því.

User avatar

Gilson
Innlegg: 70
Skráður: 21.aug 2012, 22:28
Fullt nafn: Gísli Þór Sigurðsson

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá Gilson » 21.jún 2014, 14:44

Aparass wrote:
baldur wrote:Það er best að tengja boost mæli við soggrein. Hlýtur að vera einhver vakúmnippill á greininni sem hægt er að tengja inn á.


Þetta er diesel mótor.
Það er ekkert vacum á þeim, bara bensín vélum þar sem spjald lokar fyrir greinina.
Þess vegna eru vacum dælur á diesel mótorum og það er ekki hægt að mæla túrbínuþrýsting á því.


Það er alltaf gaman að læra eitthvað nýtt.


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá baldur » 23.jún 2014, 11:08

Aparass wrote:
baldur wrote:Það er best að tengja boost mæli við soggrein. Hlýtur að vera einhver vakúmnippill á greininni sem hægt er að tengja inn á.


Þetta er diesel mótor.
Það er ekkert vacum á þeim, bara bensín vélum þar sem spjald lokar fyrir greinina.
Þess vegna eru vacum dælur á diesel mótorum og það er ekki hægt að mæla túrbínuþrýsting á því.


Frábært, æðislegt. Sumar díselvélar eru með svona spjald, reyndar orðnar ansi margar þannig núorðið til að hafa betri stjórn á loftmagninu og delta þrýstingi milli pústs og inntaks (fjandans mengunarvesen) En soggreinin hlýtur samt að vera með slöngunippla sem hægt er að tengja þrýstilögn inn á (vakúmslanga er slíkt oftast kallað). Og þar getur vissulega verið vakúm þótt það nægi ekki til að knýja bremsur undir venjulegum kringumstæðum.
Hvað um það, í soggreininni ertu að lesa þrýstinginn sem vélin "sér", það er þrýstingurinn sem skiptir máli.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá svarti sambo » 23.jún 2014, 19:26

Boost mælir er ekki bara sog-mælir. Maður getur verið með boost pressure mælir fyrir dísel vélar og hann tengist inná soggrein. Það er líka hægt að vera með tvívirkann mælir. Spurningin er frekar, hvort að það sé mínus fyrir framan tölurnar á skalanum eða ekki. Hvort að þetta sé sogmælir eða þrýstimælir.
Fer það á þrjóskunni


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Setja boostmælir í bíl vantar aðstoð

Postfrá Aparass » 24.jún 2014, 00:45

Það fæst núna svona mekanískur turbomælir í VDO og hann sýnir -0.5 og upp í 1.5 frábær mælir.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 14 gestir