toyota hásingafræði

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
asb91
Innlegg: 56
Skráður: 08.jan 2013, 10:12
Fullt nafn: Ari Sigþór Heiðdal Björnsson
Bíltegund: Hilux/Benz

toyota hásingafræði

Postfrá asb91 » 04.jún 2014, 12:48

ég var að velta fyrir mér hvort það passi köggullinn úr toyota hilux framhásingu yfir í landcruiser 70 hásingu. var að spá hvort menn hafi verið búnir að prufa þetta með fyrirframm þökkum



User avatar

sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

Re: toyota hásingafræði

Postfrá sigurdurk » 04.jún 2014, 13:04

ekki ef að þú ætlar að nota stýrisganginn úr krúsernum
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"


hrollur
Innlegg: 33
Skráður: 24.maí 2010, 15:00
Fullt nafn: Þórir Gíslason

Re: toyota hásingafræði

Postfrá hrollur » 04.jún 2014, 15:39

Þetta " passar " nokkurnvegin ef þú ert með Rafmagnslás þarf að snikka smávegis í kúlusætið til að hún smelli í slípa aðeins úr við skiftigaffalinn , Stírisgangur er notaður með því að skifta á liðhúsunum vinstra í stað þess hægra og öfugt ,
Stírisarmar eru aðeins öðruvísi firir millibilsstöng enn kemur ekki að sök ( fáir keira hringvegin með lagt á alla leið )

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: toyota hásingafræði

Postfrá ellisnorra » 04.jún 2014, 17:25

Það er algjört fúsk að fokka ankermann horninu svona, mjög léleg breyting og vond í alla staði þó það sé framkvæmanlegt.
Lesið meira um ankermann angle hér http://en.wikipedia.org/wiki/Ackermann_ ... g_geometry


Til að færa millibilsstöng framfyrir til að koma low pinion drifköggli þá þarf að fá liðhús úr hilux með tvöföldum stýrisarmi hægra megin.
Mig minnir líka að hægt sé að fá compett dótið úr 60 krúser, ef hægt er að fá það á skaplegu verði.

En upphaflega spurningin var samt hvort hægt sé að færa köggla á milli, svarið er já, það smellpassar allt í hásinguna, öxlar á milli og slíkt. Vandamálið er bara að millibilsstöngin er fyrir aftan hásingu á krúser sem er með high pinion drif (reverse) í 4.88 og 4.56 original. Hægt er að fá 5.29 drif í reverse drif líka, meira að segja var eitt til sölu hérna á spjallinu fyrir stuttu en meira er úrvalið ekki fyrir reverse drif. Drifin úr Hilux, low pinion drifin, þau rekast í millibilsstöngina og þarf því að færa hana framfyrir.
http://www.jeppafelgur.is/


vilmundur
Innlegg: 36
Skráður: 13.aug 2012, 18:32
Fullt nafn: Vilmundur Þeyr Andrésson

Re: toyota hásingafræði

Postfrá vilmundur » 04.jún 2014, 20:58

Takk fyrir elli þetta litla já sem ég sá í textanum var allt sem ég þurfti að sjá gleymdi kannski að minnast á þad að hasingin er undir hilux svo vandamálin eru engin ég þakka samt öllum fyrir fljót svör

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: toyota hásingafræði

Postfrá Óttar » 17.jún 2014, 23:10

Er þetta eitthvað sem maður þarf að spá í ef skipt er um hásingu eða hásing sett í stað klafa?

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: toyota hásingafræði

Postfrá jongud » 18.jún 2014, 08:20

Óttar wrote:Er þetta eitthvað sem maður þarf að spá í ef skipt er um hásingu eða hásing sett í stað klafa?


Varla, nema þú ætlir að skipta um köggul.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: toyota hásingafræði

Postfrá Kiddi » 18.jún 2014, 12:55

Ef menn ætla í lægri hlutföll þá þarf yfirleitt að skipta úr reverse yfir í standard drif þannig að já það þarf að pæla í þessu ansi oft


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir