toyota hásingafræði
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 56
- Skráður: 08.jan 2013, 10:12
- Fullt nafn: Ari Sigþór Heiðdal Björnsson
- Bíltegund: Hilux/Benz
toyota hásingafræði
ég var að velta fyrir mér hvort það passi köggullinn úr toyota hilux framhásingu yfir í landcruiser 70 hásingu. var að spá hvort menn hafi verið búnir að prufa þetta með fyrirframm þökkum
-
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: toyota hásingafræði
ekki ef að þú ætlar að nota stýrisganginn úr krúsernum
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
Þetta " passar " nokkurnvegin ef þú ert með Rafmagnslás þarf að snikka smávegis í kúlusætið til að hún smelli í slípa aðeins úr við skiftigaffalinn , Stírisgangur er notaður með því að skifta á liðhúsunum vinstra í stað þess hægra og öfugt ,
Stírisarmar eru aðeins öðruvísi firir millibilsstöng enn kemur ekki að sök ( fáir keira hringvegin með lagt á alla leið )
Stírisarmar eru aðeins öðruvísi firir millibilsstöng enn kemur ekki að sök ( fáir keira hringvegin með lagt á alla leið )
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Það er algjört fúsk að fokka ankermann horninu svona, mjög léleg breyting og vond í alla staði þó það sé framkvæmanlegt.
Lesið meira um ankermann angle hér http://en.wikipedia.org/wiki/Ackermann_ ... g_geometry
Til að færa millibilsstöng framfyrir til að koma low pinion drifköggli þá þarf að fá liðhús úr hilux með tvöföldum stýrisarmi hægra megin.
Mig minnir líka að hægt sé að fá compett dótið úr 60 krúser, ef hægt er að fá það á skaplegu verði.
En upphaflega spurningin var samt hvort hægt sé að færa köggla á milli, svarið er já, það smellpassar allt í hásinguna, öxlar á milli og slíkt. Vandamálið er bara að millibilsstöngin er fyrir aftan hásingu á krúser sem er með high pinion drif (reverse) í 4.88 og 4.56 original. Hægt er að fá 5.29 drif í reverse drif líka, meira að segja var eitt til sölu hérna á spjallinu fyrir stuttu en meira er úrvalið ekki fyrir reverse drif. Drifin úr Hilux, low pinion drifin, þau rekast í millibilsstöngina og þarf því að færa hana framfyrir.
Lesið meira um ankermann angle hér http://en.wikipedia.org/wiki/Ackermann_ ... g_geometry
Til að færa millibilsstöng framfyrir til að koma low pinion drifköggli þá þarf að fá liðhús úr hilux með tvöföldum stýrisarmi hægra megin.
Mig minnir líka að hægt sé að fá compett dótið úr 60 krúser, ef hægt er að fá það á skaplegu verði.
En upphaflega spurningin var samt hvort hægt sé að færa köggla á milli, svarið er já, það smellpassar allt í hásinguna, öxlar á milli og slíkt. Vandamálið er bara að millibilsstöngin er fyrir aftan hásingu á krúser sem er með high pinion drif (reverse) í 4.88 og 4.56 original. Hægt er að fá 5.29 drif í reverse drif líka, meira að segja var eitt til sölu hérna á spjallinu fyrir stuttu en meira er úrvalið ekki fyrir reverse drif. Drifin úr Hilux, low pinion drifin, þau rekast í millibilsstöngina og þarf því að færa hana framfyrir.
http://www.jeppafelgur.is/
Takk fyrir elli þetta litla já sem ég sá í textanum var allt sem ég þurfti að sjá gleymdi kannski að minnast á þad að hasingin er undir hilux svo vandamálin eru engin ég þakka samt öllum fyrir fljót svör
-
- Skráður: 26.feb 2012, 23:34
- Fullt nafn: Óttar..
- Bíltegund: VW Touareg
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Er þetta eitthvað sem maður þarf að spá í ef skipt er um hásingu eða hásing sett í stað klafa?
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Óttar wrote:Er þetta eitthvað sem maður þarf að spá í ef skipt er um hásingu eða hásing sett í stað klafa?
Varla, nema þú ætlir að skipta um köggul.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Ef menn ætla í lægri hlutföll þá þarf yfirleitt að skipta úr reverse yfir í standard drif þannig að já það þarf að pæla í þessu ansi oft
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur