Lífga upp á slappa rafgeyma

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá hilux » 03.jún 2014, 11:14

Daginn mig langaði aðeins að forvittnast hvort þið vitið um eitthvað efni til að setja á rafgeyma til að lífga upp á þá þegar þeir eru orðnir slappir.
Síðast breytt af hilux þann 04.jún 2014, 04:27, breytt 1 sinni samtals.


Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Haukur litli » 03.jún 2014, 11:39

Prufaðu að skella C-Tek tæki með recondition stillingu geyminn. Mitt hefur lífgað við geyma sem voru dæmir ónýtir.

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá hilux » 03.jún 2014, 11:40

Haukur litli wrote:Prufaðu að skella C-Tek tæki með recondition stillingu geyminn. Mitt hefur lífgað við geyma sem voru dæmir ónýtir.


á ekki svoleiðis tæki
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....

User avatar

emson
Innlegg: 21
Skráður: 31.aug 2013, 00:41
Fullt nafn: Eggert Mar Marinosson
Bíltegund: Econoline/Buick
Staðsetning: Reykjavík

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá emson » 03.jún 2014, 16:16

Athugaðu hvort þetta hjálpar !


http://batterysecrets.com/

User avatar

emson
Innlegg: 21
Skráður: 31.aug 2013, 00:41
Fullt nafn: Eggert Mar Marinosson
Bíltegund: Econoline/Buick
Staðsetning: Reykjavík

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá emson » 03.jún 2014, 16:27



thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá thor_man » 03.jún 2014, 19:05

Í eina tíð var hægt að kaupa efni á bensínstöðvum, VLC eða eitthvað þesslegt minnir mig að það hafi heitið, og hressti það rafgeyma býsna vel. Auðvitað var innflutningi á því hætt þegar geymaframleiðendur/-sölumenn komust yfir umboðið.


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá juddi » 04.jún 2014, 09:04

AB er að selja eithvað efni til að setja á geyma
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá hilux » 04.jún 2014, 10:38

juddi wrote:AB er að selja eithvað efni til að setja á geyma


Takk fyrir þetta skoða það
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Aparass » 04.jún 2014, 22:20

emson wrote:Athugaðu hvort þetta hjálpar !


http://batterysecrets.com/


Ekki lofar þetta nú góðu í þessari grein eftir manninn.
"Nine years ago, I started to work with John Bedini"
Ég man ekki betur en að í einhverjum þræðinum hérna hafi einhver verið að dásama einhverja eilífðarvél sem átti að framleiða meira rafmagn heldur en fór í hana og arkitektinn að þessari vél hafi akkurat verið þessi John Bedini sem er umtalaður fyrir svikamyllur og eilífðarvélar.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá olei » 05.jún 2014, 03:10

Fyrir margt löngu gat maður keypt einhverskonar "bætiefni" á rafgeyma sem átti að sögn að hjálpa eitthvað upp á þá ef botnfall var farið að hrjá þá; semsé þeir töpuðu hleðslunni. Ég notaði þetta nokkrum sinnum hér í den en er engu nær um hvort að þetta gerði eitthvað gagn eða ekki. Þó er ljóst að ef greinileg gagnsemi hefði verið að þessu efni - þá er líklegt að mig rámaði í það. Svo er raunar ekki.

Nokkuð er um sögur af gagnsemi "trickle charge" hleðslutækja á rafgeyma. Það er næsta augljóst að ástand rafgeymisins ræður því hvort að slík gagnsemi sé yfirleitt möguleg. Einstaka vitnisburður um gagnsemi segir lítið einn og sér. Hugsanlegt er að hér sé á ferðinni enn eitt bullið sem ríður yfir bílabransann. Ég hef enn ekki séð frambærilegar röksemdir sem styðja meinta virkni. (Að "vekja" rafgeymi eftir langa stöðu með lágum hleðslustraum er önnur ella)

Semsé: slappir rafgeymar eru yfirleitt bara slappir og fara versnandi. Ég kann engin ráð við því. Undantekning á þessu er þegar geymasambönd hlaupa upp í óða tæringu. Þá vellur sambandið út í spansgrænu og þrátt fyrir stöðug þrif og stúss þá kemur þetta alltaf aftur. Orsökin fyrir þessu er að þétting milli húss geymisins og pólsins er farin að leka og súrt gas lekur upp með pólnum og skapar mjög tærandi aðstæður umhverfis hann. Því er oft haldið fram - einkum af rafgeymasölum - að þegar svo er komið sé rafgeymirinn ónýtur. Þeir hafa raunar nokkuð til síns máls, en þessu er samt hægt að redda með því að þrífa geyminn og pólinn vandlega upp og smella síðan taum af pakkningasilicone á pólinn og húsið undir geymasambandinu. N.B þessi þéttistarfsemi á sér stað fyrir neðan geymasambandið - mjög óæskilegt að nokkuð silicone sé á milli pólsins og sambandsins sem skerðir rafleiðni. Þetta tekst stundum og getur framlengt líf rafgeyma sem eru að öðru leyti í þokkalegu standi. Jafnvel um nokkur ár.


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá ivar » 05.jún 2014, 08:41

Allir sem vilja geta keypt hjá mér undraefni til að vekja við rafgeyma. Hellir efninu á, jafnt á cellurnar og eftir par vikur verður rafgeymirinn mikið betri að því gefnu að hann hafi verið í reglulegri notkun og ekki staðið í meira en 48 tíma á milli. Ekki má vera búið að bæta vatni á hann áður.
Ef þetta virkar ekki er hægt að fá endurgreitt eftir 60 daga, en sýna verður fram á að farið hafi verið eftir leiðbeiningum.
Virkar oft.

Brúsi sem virkar á 60-90ah geymi fæst á 4.999kr


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá villi58 » 05.jún 2014, 09:18

ivar wrote:Allir sem vilja geta keypt hjá mér undraefni til að vekja við rafgeyma. Hellir efninu á, jafnt á cellurnar og eftir par vikur verður rafgeymirinn mikið betri að því gefnu að hann hafi verið í reglulegri notkun og ekki staðið í meira en 48 tíma á milli. Ekki má vera búið að bæta vatni á hann áður.
Ef þetta virkar ekki er hægt að fá endurgreitt eftir 60 daga, en sýna verður fram á að farið hafi verið eftir leiðbeiningum.
Virkar oft.

Brúsi sem virkar á 60-90ah geymi fæst á 4.999kr

Já hvernig á að sýna fram á að farið var eftir þessum leiðbeiningum ???

User avatar

Höfundur þráðar
hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá hilux » 05.jún 2014, 12:03

ivar wrote:Allir sem vilja geta keypt hjá mér undraefni til að vekja við rafgeyma. Hellir efninu á, jafnt á cellurnar og eftir par vikur verður rafgeymirinn mikið betri að því gefnu að hann hafi verið í reglulegri notkun og ekki staðið í meira en 48 tíma á milli. Ekki má vera búið að bæta vatni á hann áður.
Ef þetta virkar ekki er hægt að fá endurgreitt eftir 60 daga, en sýna verður fram á að farið hafi verið eftir leiðbeiningum.
Virkar oft.

Brúsi sem virkar á 60-90ah geymi fæst á 4.999kr


AB er með efni sem er svipað og þetta sem þú lýsir og hefur reynst vel á 1390kr
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá ivar » 05.jún 2014, 14:18

Það er samt ekki nálægt því jafn gott og þetta dót sem ég er með. Ekki viltu setja eh drasl og eyðileggja ónýtan geymi. Það væri sóun á góðu drasli.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Kiddi » 05.jún 2014, 14:19

olei wrote:Nokkuð er um sögur af gagnsemi "trickle charge" hleðslutækja á rafgeyma. Það er næsta augljóst að ástand rafgeymisins ræður því hvort að slík gagnsemi sé yfirleitt möguleg. Einstaka vitnisburður um gagnsemi segir lítið einn og sér. Hugsanlegt er að hér sé á ferðinni enn eitt bullið sem ríður yfir bílabransann. Ég hef enn ekki séð frambærilegar röksemdir sem styðja meinta virkni. (Að "vekja" rafgeymi eftir langa stöðu með lágum hleðslustraum er önnur ella)


Ég "lífgaði" við mjög slappan rafgeymi um daginn með hleðslutæki. Geymirinn fór að verða nothæfur til að koma 8 sílendra bensínvél í gang. Skemmst frá því að segja að þessi "lífgun" entist í tvo daga, en þá var geymirinn kominn í sama ástand og áður.

Mætti bæta því við að vélartölvan var ekki hress með þessar æfingar og dældi út handahófskenndum villukóðum í gríð og erg, sennilega út af of lágri spennu. Meðal annars hélt hún að blandan væri "lean" svo bíllinn gekk óþarflega ríkur og eldsneytisneyslan fór upp úr öllu valdi og er nú næg fyrir.

Ég fór þá og splæsti í nýjan geymi hjá Rafgeymasölunni fyrir um 24 þúsund kall. Sé ekki eftir því, bílinn allt annar og vélartölvan (og þar með bensínneyslan) til friðs.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá villi58 » 05.jún 2014, 23:15

Það sem ég hef prufað og heyrt um þá er þetta yfirleitt peningaeyðsla og vesen, furðulegt með þetta kemur alltaf upp með nokkra ára millibili og niðurstaðan alltaf sú sama, borgar sig ekki.
Ekki horfa of mikið á myndbönd frá einhverjum snillingum með allar lausnir þarna fyrir vestan, bull.


Heddportun
Innlegg: 66
Skráður: 24.nóv 2012, 21:44
Fullt nafn: Ari G Gislason
Staðsetning: USA

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Heddportun » 06.jún 2014, 14:41

Það er hægt að sprenga utan af plötunum með því að slá á þá 24-36volt örstutt


Rangur
Innlegg: 30
Skráður: 22.mar 2013, 09:29
Fullt nafn: Þorsteinn Þorsteinsson
Bíltegund: Range Rover

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Rangur » 06.jún 2014, 15:21

Er hægt að laga bilaðan bíl með wd40 og bréfaklemmu?

Já ég hef gert það einu sinni.

Er hægt að laga alla bilanir með wd40 og bréfaklemmu?

Að sjálfsögðu ekki.

Hef annars ekkert vit á rafgeymum, en býst við að hægt sé að framlengja dauðastríð sumra geyma með einhverjum af þessum aðferðum. Stundum er það einmitt það sem vantar - geta frestað því aðeins (til haustsins) að kaupa nýjan.

kv.

ÞÞ


Ford Racing
Innlegg: 5
Skráður: 25.sep 2013, 17:37
Fullt nafn: Sævar Bjarki Guðmundsson

Re: Lífga upp á slappa rafgeyma

Postfrá Ford Racing » 06.jún 2014, 17:35

Það er bara ekkert vit í því, veldur auka álagi á altenator, startara og fl. og styttir líftíma þeirra. Bara hafa þetta í lagi :) Þá í versta falli að kaupa geymi sem mælist í lagi í Vöku á slikk ef menn eru að spara.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur