segulrofaborð

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

segulrofaborð

Postfrá jongud » 26.maí 2014, 13:23




User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: segulrofaborð

Postfrá Atttto » 26.maí 2014, 22:20

Ef hver ras (hver snerta) er 10A (120W)þà ætti þetta ađ vera i lagi i flestu tilvikum þarf ekki meira en þad.
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: segulrofaborð

Postfrá baldur » 26.maí 2014, 23:53

Þetta er algjört pjátur, relayin lóðuð í og gert fyrir logic (5V) stýringu sem er óþarfi þegar á bara að stýra þessu með rofum. Einnig skal athuga að 10 amper er hámarksstraumur og hámarksstraumur miðast við ákveðið duty cycle og þessháttar, ekki í lagi að það séu alltaf 10 amper á rásinni klukkutímum saman.
Það er nóg til af snyrtilegum boxum og brettum fyrir allar stærðir af bílarelayum, þar sem relayunum er smellt í.

User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: segulrofaborð

Postfrá Atttto » 27.maí 2014, 00:20

Oki eg er sammala baldri med þađ ađ releyin seu lođuđ i þađ er sma vesen ef reley klikkar.
En eins og er tekiđ fram þà bjođa þeir upp á solid state reley þà er þađ vandamal ur sögunni.
En þekki ekki þessar logic styringar og þad dot nog til segja neitt um þađ

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: segulrofaborð

Postfrá Stebbi » 27.maí 2014, 00:41

Solid state relay bila og brenna yfir alveg eins og venjuleg spólu relay, ekkert vandamál úr söguni þar.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: segulrofaborð

Postfrá haffij » 27.maí 2014, 05:00

Hvaða vandamál á að leysa með svona reley plötu?
Hvað getur hugsanlega verið betra eða einfaldara að nota hana heldur en 4 "venjuleg reley"?

Reley bilar af mínu viti sárasjaldan. Ég hef komið að bílarafmagni í fjölda mörg ár og notað ansi marga tugi ef ekki hudruð releya.

Ég man í fljótu bragði eftir tveimur sem hafa bilað án þess að það hafi verið lagt of mikið á það (of lítið reley notað), illa gengið frá tenginum eða það skemmt með því að vatn hafi komist inn í það.

Reley eru afskaplega einföld ef maður notar einfalda mekaníska rofa og rétta stýrisstrauma til að stýra þeim eru möguleikarnir á tengingum og virkni fullkomlega nægilegir í mjög fullkomið aukarafmagnskerfi í jeppa.

Ef svo ólíklega vill til að reley klikki þegar á þarf að halda þá má svo á mjög einfaldan hátt "jumpa" straumnum yfir releyið og virkja það sem releyið á að stýra. Eða sem enn einfaldara er hafa eitt eða tvö auka reley með í jeppanum og stinga í í staðinn.

Afhverju að gera einfaldan hlut flókinn og ónotendavænni en nauðsynlegt er?

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: segulrofaborð

Postfrá jongud » 27.maí 2014, 08:22

Það er mælt með 5V "signal" straum en það má fara upp í 12V
Ég var aðallega að spá í hvort það væri sniðugt að nota þetta ef maður þarf að raða 4 segulrofum í aukarafkerfi, maður gæti losnað við eitthvað af "tannlæknavinnunni" við að nota svona borð.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 67 gestir