hvaða millikassi passar.........

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

hvaða millikassi passar.........

Postfrá JLS » 15.maí 2014, 22:34

Sælir. Veit einhver hvort einhver millikassi passar aftan á "bens" skiftinguna í Mussó í staðinn fyrir BW 4426 kassann sem er þar fyrir. Er að spá í að troða musso krami í bíl sem hefur drifkúluna vitlausu megin og mig langar að athuga hvort til sé "stutt leið" í þessu mixi og sé hægt að fá passandi kassa með framdrifið út hægra megin.




Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: hvaða millikassi passar.........

Postfrá Þorri » 15.maí 2014, 23:22

Ég veit ekki til þess að neinn kassi passi beint á án breitinga þó gæti verið að einhver týpa af borg warner myndi gera það. Taktu líka með í dæmið að olíu pannan á þessum vélum tegir sig ansi langt til hægri sem þýðir að pláss fyri drikúlu er af skornum skammti nema pönnunni sé breitt.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: hvaða millikassi passar.........

Postfrá Kiddi » 16.maí 2014, 00:21

Í fljótu bragði þá man ég ekki eftir Borg Warner kassa í bíl með drifið hægra megin. Man helst eftir þeim í Ford og Musso en þeir eru allir með drifið vinstra megin.

Svo er alveg séns að þetta sé líkt einhverju öðru en til að geta fundið út úr því þá vantar nokkrar stærðir eins og t.d. rillufjölda og þannig...

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: hvaða millikassi passar.........

Postfrá jongud » 16.maí 2014, 08:19

BW kassinn í Musso er minnir mig með þetta týpíska 6-bolta hring-dæmi sem eiginlega allir BW millikassar eru með. Dana 300 kassinn er t.d. með þetta, sem og NP-208 NP-241 og (að ég held) NP-207.
Það sem þú gætir þurft er svokallaður "clocking ring" til ða snúa nýja millikassanum rétt og svo réttar inntaksrillur inn í kassann. En það er hægt að fá allann fjandann af inntakssköftum í dana 300 og NP-241
(NP-241 er að vísu sjaldgæfur í "farþegamegin-úttaki" '88 - '91 Blazer, Jimmy and Suburban)


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 65 gestir