Breytingarskoðun .

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Breytingarskoðun .

Postfrá HHafdal » 05.maí 2014, 17:29

Góðan dag.
ég var að kaupa mér 2000 árg af Patrol á 35" dekkjum.tók eftir því áðan þegar ég var að skoða skoðunarvottorðið að það er ekkert minnst á breytingar og enginn rauður breytingarmiði sjáanlegur? þarf kannski ekki breytingarskoðun fyrir 35" hann er hækkaður um tommu undir gorma að framan en ekkert að aftan. Kveðja Dóri upprennandi Patrol maður.



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá Stebbi » 05.maí 2014, 17:57

Ætti að standa undir dekkjastærð í skráningarskírteini, held að það standi ekki lengur breytt torfærubifreið lengur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá ellisnorra » 05.maí 2014, 17:59

Hann þarf að vera skráður á þá dekkjastærð sem hann er á og svo er talað um +/- 8-10 prósent minnir mig, smelltu honum í breytingaskoðun til að vera réttu megin við lögin, sérstaklega ef þú lendir í einhverju skruðeríi.
http://www.jeppafelgur.is/


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá sukkaturbo » 05.maí 2014, 18:56

Sæll ef ég skil þetta rétt þá þarf hann breitingarskoðun og hún kostar slatta.Ínn í sérskoðun þarf að fylgja Hraðamælavottorð hjólastillingarvottorð og vigtunarvottorð . kveðja guðni


Narfi
Innlegg: 35
Skráður: 18.jan 2013, 12:08
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá Narfi » 05.maí 2014, 19:57

ég þarf að kynna mér þetta betur er bara með skoðunar vottorðið en ekki skráningarskírteinið þetta gæti legið þar,allavegana er hann búinn að vera töluvert lengi með þessa kanta farin að riðga undir þeim þannig að þeir voru ekki settir á hann í gær það er kannski spurning hvort hann hafi verið á 33" dekkjum en þau eru reyndar jafnbreið og 35" það er á mörkunum að kanntarnir nái út fyrir banann. En Hvað eru þessir bílar yfirleitt hækkaðir mikið fyrir 35" kv Dóri


IL2
Innlegg: 27
Skráður: 05.aug 2010, 23:01
Fullt nafn: Óskar Óskarsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá IL2 » 05.maí 2014, 21:15

Þekki einn á "35 Pajero sem var ekki breytingarskoðaður í mörg ár. Rann alltaf í gegn þar til í fyrra.

Ekki gleyma sjúkrakassa og slökvitæki.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá AgnarBen » 05.maí 2014, 23:00

sukkaturbo wrote:Sæll ef ég skil þetta rétt þá þarf hann breitingarskoðun og hún kostar slatta.Ínn í sérskoðun þarf að fylgja Hraðamælavottorð hjólastillingarvottorð og vigtunarvottorð . kveðja guðni


Ég þurfti ekki hraðamælavottorð, Aðalskoðun gps mældi bara hraðamælinn í breytingaskoðuninni.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

RunarG
Innlegg: 194
Skráður: 24.sep 2010, 08:55
Fullt nafn: Rúnar Þór Gestsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá RunarG » 11.maí 2014, 19:29

AgnarBen wrote:
sukkaturbo wrote:Sæll ef ég skil þetta rétt þá þarf hann breitingarskoðun og hún kostar slatta.Ínn í sérskoðun þarf að fylgja Hraðamælavottorð hjólastillingarvottorð og vigtunarvottorð . kveðja guðni


Ég þurfti ekki hraðamælavottorð, Aðalskoðun gps mældi bara hraðamælinn í breytingaskoðuninni.


það var gert hja mér líka í fyrra, skoðunarmaðurinn kom bara á rúntinn með gps tæki með sér.
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu


Narfi
Innlegg: 35
Skráður: 18.jan 2013, 12:08
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson

Re: Breytingarskoðun .

Postfrá Narfi » 12.maí 2014, 00:20

Jæja ég fór og talaði við þá í Frumherja og bíllin er ekki breytingarskoðaður og gæinn hélt að hann þyrfti það jafnvel ekki þeir hefðu komið á tvennsskonar dekkjum og þetta gæti gengið en allavegana alveg öruggt með 33" dekkjum og þá er nú spurning hvort ég fái ekki bara lánuð 33 tommur fyrir skoðunarferðina. Reikna ekki með að eiga bílinn eftir að vera búinn að fara kerrulaus upp Kamba ;-( já eitt enn hraðamælirinn er réttur miðað við gps tækið.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 23 gestir