Brettakanntabreyting á Patrol
Posted: 01.maí 2014, 23:05
Sælir.
Ég fór að braska við að breikka brettakantana á pattanum mínum. Ég var búinn að átta mig á að það yrði ekkert gamanmál því að eins og sönnum austfirðingi sæmir eru felgurnar í breiðari kanntinum (þannig lagað). Gallinn við kanntana er að það er enginn lágréttur flötur eða neinn augljós staður til að saga þá í sundur til að bæta inn í án þess að það líti kauðslega út.
Á endanum ákvað ég að prófa að saga þá langsum ca 5cm inn á köntunum og þann hluta sem leggst að bílnum í sundur á efsta pungti svona sirkabát. Svo festi ég fremri hlutann lítillega framar en original og notaði svo spelkur til að halda stóra hlutanum í réttri fjarlægð frá í réttu flútti við hinn. Síðast spelkaði ég aftari bodyhlutann í réttri fjarlægð og flútti við stóra hlutann og stillti allt draslið saman. Núna var raufin orðin T laga og heildarlengd kanntsins orðin eitthvað lengri en upphaflega.
Næst er að fylla upp í gatið og þá hafði ég í huga að prófa aðferð sem youtube kenndi mér og það er að maka þunnu lagi af P40 á smjörpappír og leggja hann yfir gatið og láta harna að mestu áður en pappírinn er fjarlægður og þessi aðferð gafst vel, allavega ennþá.
Bút og bút í einu og spelkurnar fjarlægðar smám saman og gatið nálgast að vera lokað.
Svo er næsta skref að snúa kanntinum á hvolf og steypa í gatið með trefjaplasti og styrkja, spartla, slípa og loks sprauta.
Hvernig eru menn að gera þetta annars, ég er alger nýliði í þessu?
Kv Jón Garðar
Ég fór að braska við að breikka brettakantana á pattanum mínum. Ég var búinn að átta mig á að það yrði ekkert gamanmál því að eins og sönnum austfirðingi sæmir eru felgurnar í breiðari kanntinum (þannig lagað). Gallinn við kanntana er að það er enginn lágréttur flötur eða neinn augljós staður til að saga þá í sundur til að bæta inn í án þess að það líti kauðslega út.
Á endanum ákvað ég að prófa að saga þá langsum ca 5cm inn á köntunum og þann hluta sem leggst að bílnum í sundur á efsta pungti svona sirkabát. Svo festi ég fremri hlutann lítillega framar en original og notaði svo spelkur til að halda stóra hlutanum í réttri fjarlægð frá í réttu flútti við hinn. Síðast spelkaði ég aftari bodyhlutann í réttri fjarlægð og flútti við stóra hlutann og stillti allt draslið saman. Núna var raufin orðin T laga og heildarlengd kanntsins orðin eitthvað lengri en upphaflega.
Næst er að fylla upp í gatið og þá hafði ég í huga að prófa aðferð sem youtube kenndi mér og það er að maka þunnu lagi af P40 á smjörpappír og leggja hann yfir gatið og láta harna að mestu áður en pappírinn er fjarlægður og þessi aðferð gafst vel, allavega ennþá.
Bút og bút í einu og spelkurnar fjarlægðar smám saman og gatið nálgast að vera lokað.
Svo er næsta skref að snúa kanntinum á hvolf og steypa í gatið með trefjaplasti og styrkja, spartla, slípa og loks sprauta.
Hvernig eru menn að gera þetta annars, ég er alger nýliði í þessu?
Kv Jón Garðar