Brettakanntabreyting á Patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Brettakanntabreyting á Patrol

Postfrá Izan » 01.maí 2014, 23:05

Sælir.

Ég fór að braska við að breikka brettakantana á pattanum mínum. Ég var búinn að átta mig á að það yrði ekkert gamanmál því að eins og sönnum austfirðingi sæmir eru felgurnar í breiðari kanntinum (þannig lagað). Gallinn við kanntana er að það er enginn lágréttur flötur eða neinn augljós staður til að saga þá í sundur til að bæta inn í án þess að það líti kauðslega út.

Á endanum ákvað ég að prófa að saga þá langsum ca 5cm inn á köntunum og þann hluta sem leggst að bílnum í sundur á efsta pungti svona sirkabát. Svo festi ég fremri hlutann lítillega framar en original og notaði svo spelkur til að halda stóra hlutanum í réttri fjarlægð frá í réttu flútti við hinn. Síðast spelkaði ég aftari bodyhlutann í réttri fjarlægð og flútti við stóra hlutann og stillti allt draslið saman. Núna var raufin orðin T laga og heildarlengd kanntsins orðin eitthvað lengri en upphaflega.

Photo0006.jpg
Byrjaður að spelka kanntinn á sinn stað
Photo0006.jpg (172.2 KiB) Viewed 2012 times

Næst er að fylla upp í gatið og þá hafði ég í huga að prófa aðferð sem youtube kenndi mér og það er að maka þunnu lagi af P40 á smjörpappír og leggja hann yfir gatið og láta harna að mestu áður en pappírinn er fjarlægður og þessi aðferð gafst vel, allavega ennþá.

Photo0010.jpg
Smjörpappírinn notaður við annað en að baka snúða
Photo0010.jpg (125.94 KiB) Viewed 2012 times

Bút og bút í einu og spelkurnar fjarlægðar smám saman og gatið nálgast að vera lokað.

Photo0015.jpg
Sést hvað kannturinn lengdist við þetta
Photo0015.jpg (127.81 KiB) Viewed 2012 times

Svo er næsta skref að snúa kanntinum á hvolf og steypa í gatið með trefjaplasti og styrkja, spartla, slípa og loks sprauta.

Photo0014.jpg
Photo0014.jpg (118.69 KiB) Viewed 2012 times

Photo0018.jpg
Photo0018.jpg (137.8 KiB) Viewed 2012 times

Photo0019.jpg
Photo0019.jpg (126.23 KiB) Viewed 2012 times

Hvernig eru menn að gera þetta annars, ég er alger nýliði í þessu?

Kv Jón Garðar

Ásgeir Þór
Skráður: 15.des 2011, 23:51
Fullt nafn: Ásgeir Þór Hallgrímsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Brettakanntabreyting á Patrol

Postfrá Ásgeir Þór » 02.maí 2014, 15:28

Flott að sjá þetta ég ætla einmitt í það sama hjá mér í sumar.

Hér geturu séð hvernig þeir á siglufirði gerðu þetta með því að setja blikkplötu utan á og svo trebba inn í hana : viewtopic.php?f=5&t=17319&start=450

Einnig máttu endilega henda inn þessum youtube link með þessari trebbaaðferð.

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Brettakanntabreyting á Patrol

Postfrá Stebbi » 05.maí 2014, 19:53

Eitt sem ég myndi gera öðruvísi og það er að halda hæðini á ytri brún kanntsins óbreyttri við breikkunina, þá heldurðu hallanum sem er orginal á þeim, en það er kanski bara hægt með því að smíða hann alveg á milli. En stórsniðugt að nota smjörpappírinn svona til að rigga þessu saman og kemur líka flott áferð á samskeytin.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur