Síða 1 af 1
Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 21:05
frá Styrmir
Þekkir einhver hvernig ég get losnað við aftari pústskynjarana hjá mér á 2001 dodge dakota með 4.7 v8?
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 21:42
frá Stebbi
Ef þú ert að meina þessa sem koma fyrir aftan hvarfakútana á greinunum þá er ekki hægt að losna við þá.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 22:49
frá Styrmir
Af hverju er það ekki hægt?
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 22:58
frá Stebbi
Ef þú ert með 4 skynjara á pústinu, 1 fyrir framan hvorn kút og 1 fyrir aftan hvorn kút þá er þetta ekki hægt því að tölvan verður að fá að vita hvað gerist í kútnum til að stilla blönduna af.
Er einhver sérstök ástæða fyrir því að þú villt losna við skynjarana?
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 23:04
frá Styrmir
Já losna við hvarfakútana
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 28.apr 2014, 23:15
frá gmþ
Er með trans am 1996 og það er búið að fjarlægja hvarfakúta og tengja einhverja kubba á staðinn fyrir skynjarana.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 29.apr 2014, 08:14
frá jongud
Þetta er örugglega hægt með því að forrita tölvuna upp á nýtt.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 29.apr 2014, 08:47
frá gislisveri
Ef þú hreinsar innan úr hvarfakútnum getur þú fært skynjarana út úr gasstraumnum með múffu, sem dugar stundum til að plata tölvuna. Getur sett hné ef plássið er vandamál.
Best væri að setja þrengingu líka, ég held að BJB og Kvikk eigi dótið til að græja þetta, sæmilega ódýrt og fljótgert.
Hef gert þetta með árangri tvisvar eða þrisvar.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 29.apr 2014, 11:33
frá th.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 29.apr 2014, 19:42
frá Stebbi
Ég get nánast lofað þér að OBD-II vél sem missir seinni súrefnisskynjarana á ekki eftir að verða ánægð með það. Eina leiðin er að færa þá út úr pústinu með einhverjum rörum og múffum til að fá aðra mælingu fyrir vélina. Ætlarðu að fara í flækjur? Og ertu eitthvað farin að spá í hvort þú missir mikilvægan bakþrýsting sem kemur með þessum hvarfakútum.
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 30.apr 2014, 00:23
frá Þráinn
Stebbi wrote:Ég get nánast lofað þér að OBD-II vél sem missir seinni súrefnisskynjarana á ekki eftir að verða ánægð með það. Eina leiðin er að færa þá út úr pústinu með einhverjum rörum og múffum til að fá aðra mælingu fyrir vélina. Ætlarðu að fara í flækjur? Og ertu eitthvað farin að spá í hvort þú missir mikilvægan bakþrýsting sem kemur með þessum hvarfakútum.
aftari súrefnisskynjarar eru bara til að já athuga hvort að hvarfakútarnir geri sitt gagn, en eru annars alveg óþarfir....
eina sem gerist ef að þú tekur þá úr er að tölvan er ekki ánægð með virknina á hvarfakútum eða skynjurm og lætur þig vita með check engine ljósi.
*tekið með fyrirvara að sumir bílar fara í safemode við að fá kóða á hvafakút.
hvaða áhyggjur af að missa bakþrýsting hefur þú?
aftari súrefnisskynjara er hægt að plata með ýmsum leiðum td svona:
http://forums.evolutionm.net/evo-how-re ... r-how.htmleða svona:
http://www.dodgeramaccessories.com/Univ ... nced/2812/
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 30.apr 2014, 00:50
frá Kiddi
Já ég skil þetta ekki alveg.
Ég er með ODBII vél (nýleg GM V8) og er búinn að forrita vélartölvuna þannig að hún er ekkert að pæla í seinni súrefnisskynjurunum og það eru engin vandamál tengd því. Það eina sem þessir skynjarar gera er að meta það hvort hvarfakútarnir séu að vinna sína vinnu, eða ég hef í það minnsta ekki rekist á neinar upplýsingar um að þeir geri eitthvað meira en það.
Þessir kubbar sem menn tala um blekkja vélartölvuna til að halda að hvarfakútarnir séu að virka þannig að ég get ekki séð að það sé slæmt.
Skil ekki alveg heldur hvernig minni bakþrýstingur getur verið af hinu slæma... ég er bara með eina 3" opna túpu í pústkerfinu hjá mér og það eina sem það truflar eru eyrun á mér!
Re: Aftari pústskynjari
Posted: 30.apr 2014, 05:31
frá grimur
Toyota er held ég með einkaleyfi á því að nota narrow band (venjulega O2 skynjara) fyrir aftan hvarfakúta til þess að kalibrera wideband skynjarana.
Narrow band skynjararnir eru mjög nákvæmir á þröngu bili, og henta því vel í það.
Ég setti svona platara kubb þegar ég hreinsaði innan úr hvarfakútunum, annars var tölvan ekki neitt sérlega sátt við ástandið.
Ég á samt eftir að ftkta meira í þessu, nýjir spíssar eru í ferðatöskunni þar sem mig grunar að þeir séu að gefa ójafnt, allavega er bensínfnykur þrátt fyrir að readout af skynjurum sé OK. Það segir mér að einn eða fleiri spíssar séu ekki alveg í lagi, og þurfi lengri opnun á spíssum til að verða ekki "lean". Þar með eru allir hinir orðnir allt of "rich", en skynjararnir sjá það ekki, sérstaklega þegar ekki eru hvarfakútar til að mixa öllu saman og jafna þetta út. Þannig fela hvarfakútar undirliggjandi vandamál.
Kannski set ég einn hvarfakút aftur undir fyrir rest til að fá þann effekt þar sem þetta verður aldrei 100%.
Gaman gaman að eiga við 5VZE, enda eðal mótor og algerlega vanmetinn hérna á klakanum.
kv
G