Lækkun hvað er besta aðferðin?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
braskari
Innlegg: 18
Skráður: 20.mar 2014, 18:38
Fullt nafn: Adam pétur pétursson
Bíltegund: Ford ranger

Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá braskari » 15.apr 2014, 01:39

Jæja núna er komið páskafrí og þá fer maður að dunda sér í bíladaga bílnum sem er ford ranger 1992árgerð beingíraður
Ég ætla mér að lækka hann eins mikið og ég get án þess að fara í einhverja heljarinnar aðgerð og halda kostnaði í lágmarki..
Hvað finnst ykkur að sé einfaldasta og ódýrasta leiðin? :)
Skera gorma að framan og hvað að aftan. ? :)

Allaar uppástungur vel þegnar ;)




sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá sukkaturbo » 15.apr 2014, 08:20

Sæll ég hef alltaf farið upp en gaman að pæla í þessu. Það sem mér dettur fyrst í huga er að stytta gormana og setja fjaðrinar að aftan undir hásinguna og ef þær eru undir að steja þá kubb á millli og breita demparafestingum.Svo þessi horuðudekk á felgurna eða það sem ég kalla magabelti því þau eru mjög þunn. En ég viðurkenni að mér hefur aldrei dottið þetta í hug og þetta er ekki til í forritinu í hausnum á mér en samt gaman he he.kveðja guðni


makker
Innlegg: 209
Skráður: 16.sep 2012, 23:55
Fullt nafn: jón marel magnússon

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá makker » 15.apr 2014, 12:23

Skera annann frammgorminn í tvo jafna hluta og setja sitthvorumeginn að framann

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá StefánDal » 15.apr 2014, 13:04

Þú gætir keypt hækkunarsett í hann og sett það öfugt í.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá Stebbi » 15.apr 2014, 20:17

Þessir eru að selja lækkunarkitt sem passa á alla bíla. Kalecoauto Lowering kit
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá emmibe » 15.apr 2014, 21:23

Alveg merkilegt hvað (sumir) eru ALLTAF snöggir til að auglýsa það hvað þeim líður ílla þegar einhvað öðruvísi kemur hér inn. Stebbi þú ert sérstaklega sprækur í þessu.
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá StefánDal » 15.apr 2014, 22:14

emmibe wrote:Alveg merkilegt hvað (sumir) eru ALLTAF snöggir til að auglýsa það hvað þeim líður ílla þegar einhvað öðruvísi kemur hér inn. Stebbi þú ert sérstaklega sprækur í þessu.


Þetta er nú bara smá brandari. Ég túlka það allavegana þannig. Nú var búið að gefa honum góð svör og alvöru ráð og þá er allt í lago að sprella smá :)

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá Sævar Örn » 15.apr 2014, 22:55

Þetta er skemmtileg vitleysa svona eina helgi á ári, ég gerði svona skítmix á bíl sem ég átti gamall subaru leone 1986, frekar ljótur bíll en vakti talsverða athygli þessa helgi vegna þess hve hann var lágur,

aðferðin var semsagt að fjarlægja gormana algjörlega úr bílnum og bæta við samsláttarpúða úr nissan micra í demparann, með þessu varð bifreiðin ökuhæf án mikilla hryggjarliðaskemmda

bíllinn var svo málaður með þakmálningu og rúllu og pensli og leit bara þokkalega út, örkuðum á þessu norður á eyri félagarnir og höfðum gaman að fyrir lítinn pening

Image
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá Þráinn » 18.apr 2014, 17:13

hvað kallar þú ódýrt og auðvelt?

ætlar þú að hrauna þessu í jörðina eða eyða tíma og einhverjum peningum í dót til að hafa þetta einhvað kúl?

og snerta grind lágt eða lyggja á samslætti lágt?

og er þessi ranger á klofhásingu að framan?


Höfundur þráðar
braskari
Innlegg: 18
Skráður: 20.mar 2014, 18:38
Fullt nafn: Adam pétur pétursson
Bíltegund: Ford ranger

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá braskari » 22.apr 2014, 01:13

ætla helst ekki að eyða aurum i eithvað fancy dempara og eithvað dót þar sem þetta verður bara notað yfir eina helgi og búið.
ætla bara hrauna honum niður,liggja á samslætti lágt, og já það er klofhásing.. held það allavega :D kann ekki nöfnin á þessum hásingum en er ekki þar af leiðandi voðalega lítið sem ég get lækkað hann að framan ?

hver er ykkar lausn ? :)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá Stebbi » 22.apr 2014, 02:13

Klofhásingin er föst við grind í miðjuni en þú getur samt skorið gormana og lækkað hann þannig. Þá fær hann neikvæðan camber og lúkkar eins og hann geti farið rosa hratt í beygjur. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Kárinn
Innlegg: 180
Skráður: 08.apr 2010, 10:13
Fullt nafn: Kári Rafn Þorbergsson

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá Kárinn » 22.apr 2014, 13:13

Við bræðurnir áttum einn patrol sem við gerðum þetta við. styttum bara gormanna, feiknarlega gott tæki með enga akstureiginleika :D
Viðhengi
patrol.jpg
patrol.jpg (131.36 KiB) Viewed 2934 times


Höfundur þráðar
braskari
Innlegg: 18
Skráður: 20.mar 2014, 18:38
Fullt nafn: Adam pétur pétursson
Bíltegund: Ford ranger

Re: Lækkun hvað er besta aðferðin?

Postfrá braskari » 23.apr 2014, 18:51

það er skærahásing undir honum svo hann fer ekki mikið niður að framan..


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir