ome-koni-....

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

ome-koni-....

Postfrá raggos » 01.apr 2014, 22:34

Ég er að stefna að því að skipta um fjöðrunarsettið að framan á landcruisernum mínum þar sem hann er farinn að síga svolítið að framan.
Skv því sem ég hef lesið hér eru OME gormar málið og svo demparar á borð við OME, Koni.

Eru menn með skoðanir um hvaða demparagerð sé best í svona pælingar?
Koni eru ódýrari en OME og eru uppgeranlegir og stillanlegir. Svo eru allar hinar gerðirnar Gabriel, vktori ...
Lancruiser hópurinn talar mjög vel um OME allan hringinn en Patrol gengið virðist hrifnast af Koni að aftan og OME að framan...?



User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: ome-koni-....

Postfrá Subbi » 02.apr 2014, 01:16

svo eru Bilstein sterkir og Poulsen menn mjög svo viðráðanlegir í að koma þeim út á góðu verði :)

Skellti Bilstein 4600 seríu undir hjá mér og verð að segja að Koni er drasl við hliðina á þeim og þeir gefa OME ekkert eftir sem eru allt of dýrir miðað við hvað þeir kosta úti
Kemst allavega þó hægt fari


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: ome-koni-....

Postfrá sukkaturbo » 02.apr 2014, 08:13

Sælir ég mæli bara með orginal dempurunum og gormunum. Það bara virkar. Svo virðist sem mennirnir í hvítu sloppunum sem hanna Cruserinn hafi eitthvað vit því á hvernig á að smíða bíla svo þeir endist.Svo eru þeir kanski líka ódýrastir. Þetta er mitt álit. Væri gaman að fá fleiri álit. kveðja Tilli

User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: ome-koni-....

Postfrá raggos » 02.apr 2014, 09:14

Toyota er saga útaf fyrir sig.
Ég hringdi í þá til að athuga með kostnaðinn hjá þeim og þeir reyndust langdýrastir eða 196þ fyrir gorma og dempara. (engir afslættir reyndar)
Svo sagði kappinn hjá Toyota að fyrst ég væri með 38" bíl þá yrði hann betri með lengri gormum eins og OME og svo myndu gasdemparar láta bílinn virka mun betur
Síðast breytt af raggos þann 02.apr 2014, 19:29, breytt 1 sinni samtals.


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: ome-koni-....

Postfrá Svopni » 02.apr 2014, 11:54

Sölumaðurinn var að tala af eigin reynslu ;) þeir sem að hafa fiktað sig áfram í þessu og sérstaklega þeir sem hafa farið í alvöru dempara vita að það getur hreinlega munað heilmiklu í drifgetu að vera með rétta og góða dempara. Og eins progresíva gorma eins og ég talaði um. Ég gat svínkeyrt minn bíl sem var á OME hringinn á meðan aðrir þurftu að hafa sig hæga vegna þess að þeir voru að slá saman og demparar mýktust.

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: ome-koni-....

Postfrá Grásleppa » 03.apr 2014, 18:44

Hefur einhver hérna notað Bilstein dempara undir fullbreyttan Patrol og til í að deila með okkur reynsluni af því?


Villingurinn
Innlegg: 45
Skráður: 09.feb 2013, 14:54
Fullt nafn: Karl Heimir Einarsson
Bíltegund: Toyota Landcrucier

Re: ome-koni-....

Postfrá Villingurinn » 27.maí 2014, 21:40

Er með 2002 38" breyttann sem er farinn að linast að framan.Varstu buinn að versla eitthvað undir hann,væri til í fá upplýsingar ef þú ert búinn.

User avatar

MattiH
Innlegg: 477
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Re: ome-koni-....

Postfrá MattiH » 27.maí 2014, 22:20

Bilstein B6 hjá Poulsen !!!
Toyota LC90 41" Irok


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir