Eyðslufrekja

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Valssons
Innlegg: 6
Skráður: 27.mar 2014, 14:48
Fullt nafn: Tjörvi Valsson
Bíltegund: Vitara

Eyðslufrekja

Postfrá Valssons » 27.mar 2014, 14:54

Sælir,

Tjörvi heiti ég og er nýbakaður jeppaeigandi. Bíllinn er 33" breytt suzuki vitara með 2.0 v6 mótor :)

Þar sem þetta er fyrsti jeppinn minn þá þarf að venjast ýmsu sem ég gerði svosem ráð fyrir.

Eitt sem ég er að reyna átta mig á er að bíllinn er að mökkeyða eins og er, held að hann sé eitthvað í kringum 20L, það er búið að fara yfir normalið (kerti, bensínsíu, dekkjaþrýsting)

Dettur ykkur eitthvað sérstakt í hug sem gæti verið að valda þessu? (loftsían er reyndar frekar þreyttur k&n sveppur, gæti varla verið málið?)

Öll hjálp vel þegin :)


Ps. biðst velvirðingar ef þessi póstur er að rata á vitlausan stað.




emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Eyðslufrekja

Postfrá emmibe » 27.mar 2014, 16:43

Sæll, þrífa trottleboddy og EGR. Minn var orðinn leiðinlegur á snúning og eyddi meira, fínn eftir þrifin.
Kv Elmar
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Eyðslufrekja

Postfrá thor_man » 27.mar 2014, 17:51

Valssons wrote:Sælir,

Tjörvi heiti ég og er nýbakaður jeppaeigandi. Bíllinn er 33" breytt suzuki vitara með 2.0 v6 mótor :)

Þar sem þetta er fyrsti jeppinn minn þá þarf að venjast ýmsu sem ég gerði svosem ráð fyrir.

Eitt sem ég er að reyna átta mig á er að bíllinn er að mökkeyða eins og er, held að hann sé eitthvað í kringum 20L, það er búið að fara yfir normalið (kerti, bensínsíu, dekkjaþrýsting)

Dettur ykkur eitthvað sérstakt í hug sem gæti verið að valda þessu? (loftsían er reyndar frekar þreyttur k&n sveppur, gæti varla verið málið?)

Öll hjálp vel þegin :)


Ps. biðst velvirðingar ef þessi póstur er að rata á vitlausan stað.

Er ekki 2,7L V6 í Suzuki,? Allavega 2003 bíllinn sem ég var að skoða áðan er með þannig vél, reyndat lengri gerðin þó.


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Eyðslufrekja

Postfrá juddi » 27.mar 2014, 18:23

Gamli bíllin er með 2,0 v6 sem á ekkert skilt með 2,5 og 2,7 V6 þessi 2,0 mótor þótti ekkert spes
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


TDK
Innlegg: 105
Skráður: 19.des 2011, 22:11
Fullt nafn: Guðmundur H. Aðalsteinsson

Re: Eyðslufrekja

Postfrá TDK » 28.mar 2014, 04:55

emmibe wrote:Sæll, þrífa trottleboddy og EGR. Minn var orðinn leiðinlegur á snúning og eyddi meira, fínn eftir þrifin.
Kv Elmar


Hvaða efni ertu að nota til að þrífa EGR?


emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: Eyðslufrekja

Postfrá emmibe » 28.mar 2014, 09:07

Drekkti ventlinum í prolong SPL 100 og síðan carb cleaner.
Kv Elmar
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Eyðslufrekja

Postfrá juddi » 28.mar 2014, 15:59

Það eru til spes efni líka td frá Whurt og Bell ad
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Eyðslufrekja

Postfrá Subbi » 01.apr 2014, 19:12

svo var 2.0 6 cyl aldrey neinn sparibaukur :) og Sja´lfskiftur var að eyða eins og V- 8

Held að 33 tommu súkka með kraftlausa v-6 sé ekkert að fara að spara
Kemst allavega þó hægt fari


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir