yz250f 2006 sem ég fékk í skiptum við octaviu frá herra cummins, þokkalega sáttur við hjólið þó að það þurfi aðeins að ditta að því aukalega en átti að vera, en það er í góðu lagi því octavian reindist dálítið skrítinn þegar hún var komin á áfangastað og tók uppá ólíklegustu hlutum, mæli með stráknum í viðskiptum, alger heiðursmaður að eiga við og allt gekk eins og í sögu :)

búið að taka mótorinn úr

þegar ég var að ná í það niður í eimskip

mótorinn á leið uppá borð og fara að splitta honum
svona af því að skúrinn minn er alveg heilir 26,6fm þá ákvað ég að parta einn tercel inn í honum, honum var troðið inn með kranabíl og dreginn út svo sömuleiðis...strákurinn minn fylgdist með dolfallinn þegar það var gert
planið var að taka mótorinn og setja í bíl hjá manni sem ég þekki en þar sem hann átti í hann stangarlegur og headpakkningu þá var ákveðið að skipta um það og þegar þar var komið þá var ákveðið að slípa ventla og skipta um allt sem þarf að skipta, meðal annars endaslagslegur og höfuðlegur, þær eru á leiðinni til landsins, meðann ég bíð eftir því þá ákvað ég í leiðindum mínum að pússa og mála hina ýmsu hluti og fer þá oní gamla tercel svo til al uppgerður mótor fyrir utan stimpla, stengur og hringi, allt annað er pússað eða skipt um og málað

á leiðinni út eftir að hafa rifið allt heillegt af

mótorinn kominn úr og hliðiná bílnum

búið að opna

eins gott að maður ákvað að opna, þetta rýrir töluvert olíuflæði

frekar ljótt

olíupannan löguð, pússað niður í bert og zinkhúðuð

blokkin að verða fallegri

zink húðuð og fín
svo er hér feroza sem ég keiri á dags daglega, mig langaði út að leika svo að ég fór og setti hana á 33" dekk sem ég átti og bara eindaldir blikk kantar sem voru á annari rósu sem ég átti, verið að smíða aftaná hana brúsa\skóflu\drullutjakksfestingu og síðann er margt að fara að gerast
setti í hana kraftmagnara og græjur frammí og afturí, setti líka ofboðslega fínan snertiskjá spilara í hana og fleira
er að fara að skipta um mótor í henni, laga ryð fremst á grindinni, setja prófíltengi að framan í leiðinni,drullutjakkslyftipunkta,skipta um rafkerfið eins og það leggur sig í bílnum,mála hann allan upp á nýtt, setja vhf stöð í hann og kannski eitthvað fleira sem manni dettur í hug

komin með úrskurð og kanta á sig

tekur sig vel út með kastarana, þægilegt að það koma original göt þarna í stuðarann fyrir kastara

nýkomnir á, annar þeirra var með ónýtann spegil en ég reddaði því með króm spreyi og það er ekki sjáanlegur munur á lýsingu á þeim

dekkin voru orðin ansi slitin og munstrið alveg glatað, fylltist af snjó og flaut hroðalega upp í krapi svo ég skar þau dálítið

smá breiting