Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
aggibeip
Innlegg: 438
Skráður: 07.feb 2011, 17:49
Fullt nafn: Agnar Sæmundsson
Bíltegund: Toyota Hilux 38''
Staðsetning: Reykjavík

Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Postfrá aggibeip » 25.mar 2014, 17:03

Sælir.

Þannig er mál með vexti að fjaðrirnar sem eru undir Hiluxinum mínum að aftan eru meira og minna allar brotnar, ég veit ekki hvað gekk á hjá fyrri eiganda en ég býst við því að hann hafi verið í einhverjum æfingum með heyrúllur.

Allavega þá er pælingin mín þessi: þar sem ég þarf á annað borð að kaupa fjaðrir í lagi, nýjar/notaðar. Hvort það myndi borga sig að fara frekar í gorma? kostnaðarlega séð er ég þá að meina (hversu mikið dýrara er að setja gorma undir að aftan vs. að kaupa fjaðrir).

Spurningin er því einföld: Hvað gæti ég sloppið "ódýrt" með að gormavæða bílinn að aftan vs. að kaupa aðrar fjaðrir?

Ég tek það fram að ég á bílskúr en ég á ekki suðu svo ég þyrfti annaðhvort að kaupa suðuvinnuna eða suðuvél ef út í gorma væri farið..
Ástæðan fyrir því að ég spyr er að það virðist vera lítið framboð af notuðum fjöðrum á markaðnum og mig minnir að fjaðrir kosti alveg ógeðslega mikið hjá Toyota og ég hugsa að þeir eigi þær ekki til á lager þannig að það þyrfti að sérpanta þær..

Kveðja.
Agnar Sæmundsson


Toyota Hilux V6 - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun

User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Postfrá karig » 25.mar 2014, 21:01

Ég keypti afturfjaðrir undir minn Hilux í Stál og stönsum, á 40 þ. fyrir hrun, þær voru hræðilega stífar, en ég held að þú ættir að sleppa ódýrt með fjaðrakaup miðað við gormavæðingu með tilheyrandi forlink og þeirri vinnu sem þú þarf að leggja í það. Ef þú ætlar að færa hásinguna í leiðinni væri kannski ekki galið að reyna bara að finna hásingu með forlink þó það kosti að þú þurfir að færa drifið á milli. Minnsta vinnan er klárlega að finna góðar fjaðrir og sleppa við alla suðuvinnu annað sem þú þarft að kaupa. kv, kári.


LGJ
Innlegg: 44
Skráður: 02.júl 2012, 23:38
Fullt nafn: Lilja Guðrún Jóhannesdóttir
Bíltegund: Toyota

Re: Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Postfrá LGJ » 25.mar 2014, 21:28

Svo er líka hægt að fara í vökuportið og kaupa afturstífur úr pajero radíusarmur og sjóða það undir sennilega ódírasta leiðinn

User avatar

heimir páll
Innlegg: 64
Skráður: 24.okt 2010, 22:26
Fullt nafn: Heimir Páll Birgisson
Bíltegund: patrol 95 38"
Staðsetning: Akureyri eða A-Hún eftir hvort henntar betur

Re: Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Postfrá heimir páll » 25.mar 2014, 22:10

færð þér bara upphækkunar fjaðrir hjá bíllabúð benna bróðir minn fékk sér 2" liftfjaðrir þaðan allan hringi með demmpurum ég man ekki verð á þeim en afturfjaðrinar voru mikið ódýrari en fram fjaðrinar og bíllin er alveg sæmilega mjúkur
Ég stend hann flatan hann kemst bara ekki hraðar


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Fjaðrir vs. gormar? - Kostnaður?

Postfrá grimur » 25.mar 2014, 22:13

Verst að það hentar hrikalega illa undir léttan pickup eins og Hilux, bíllinn lyftir rassgatinu á gjöfinni og trakkar ferlega illa á auðu sem ófærð.
Var með Galloper sem er svona að aftan original og hann var hundleiðinlegur að aftan útaf þessu, samt er hann með næstum 50/50 þyngdardreifingu.

Ég tæki jafnvel frekar fjaðrir en svona stífur semneiga bara heima að framan undir jeppum.
Kv
G


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 51 gestur