Loft á bremsum

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
raggibrusi
Innlegg: 1
Skráður: 22.mar 2014, 12:33
Fullt nafn: Guðmar Ragnar Stefánsson
Bíltegund: Bronco

Loft á bremsum

Postfrá raggibrusi » 22.mar 2014, 12:50

Sælir er í smá vandræðum með að lofttæma bremsur í Bronco 78. Er að dæla vökvanum upp og það er frekar tregt, getur verið að ég þurfi að ýta pinnanum í öryggisventlinum betur inn, er skapi næst að henda þessu drasli. Er einhver hér sem þekkir þetta og getur frætt mig aðeins um þetta.
Með þökk.
kv. Raggi



User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Loft á bremsum

Postfrá svarti sambo » 22.mar 2014, 13:01

Ef þú ert einn að þessu,þá finnst mér best að vera með glæra slöngu sem passar á afloftunarskrúfuna (vera þétt uppá) og leiða hana í forðabúrið. Svo er bara að pumpa petalann þangað til að þú sérð að það er hætt að koma loft. Bara passa að forðabúrið verði ekki tómt á meðan að þú ert að loft-tæma slönguna og kerfið.
Fer það á þrjóskunni


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Loft á bremsum

Postfrá villi58 » 22.mar 2014, 13:56

getur verið að ég þurfi að ýta pinnanum í öryggisventlinum betur inn.

Pinninn færist til ef slanga, rör, eða opið fyrir nippil ef þú stígur á bremsu, annars á hann ekki að hreyfast.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Loft á bremsum

Postfrá olei » 22.mar 2014, 19:53

Tékkaðu hvort að bremsupedalinn sé "laus". Ef hann ýtir örlítið á höfuðdæluna í efstu stöðu nær hún ekki að fara alla leið til baka og þá gengur erfiðlega að dæla upp í forðabúr. Getur komið fyrir ef skipt hefur verið um höfuðdælu, eða bremsukútinn og eitthvað átt við þetta. Mig minnir að í einhverjum ammrískum sé þetta stillanlegt á teininum inn í höfuðdæluna.

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Loft á bremsum

Postfrá Subbi » 11.apr 2014, 00:35

langeinfaldasta leið til að loftæma er að setja glæra slöngu á loftæminganippilinn og leiða hana svo í bremsuvökvabrúsa á gólfinu þannig dælirðu út lofti og dregur inn vökva miklu einfaldara en að fara að leggja slönguna upp í forðabúrið
Kemst allavega þó hægt fari


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Loft á bremsum

Postfrá Gunnar00 » 11.apr 2014, 01:01

virkar líka að opna bara fyrir ventilinn á dælunni, tekur að vísu lengri tíma, en það virka vel þegar maður er einn.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Loft á bremsum

Postfrá jongud » 11.apr 2014, 10:47

Ég hef sem betur fer ekki lent oft í veseni með lofttæmingar á bremsu- eða kúplingskerfum. En eftir síðasta stórvesen (sem var fyrir meira en 20 árum) þá ákvað ég að ef maður sæi fram á einhverja meiriháttar viðgerð þá myndi maður kaupa sogdælu fyrir bremsukerfi;
Image
Með svona græju sogar maður loftið út og þá er höfuðdælan ekki að fara neitt dýpra en "vanter".


abni
Innlegg: 26
Skráður: 24.jan 2012, 22:28
Fullt nafn: Árni Bergsson

Re: Loft á bremsum

Postfrá abni » 11.apr 2014, 13:21


Það hefur reynst mér ágætlega að láta vökvan renna sjálfan frá höfuðdæluni og út í hjól. Höfuðdælan er jú efst. Opna annað hvort alla eða bara tvo ventla og læt vökvan renna sjálfan. Tekur tíma en tekur loftið með sér. Betra setja slöngu á ventlana og í ílát.
Svo tekur maður test á þessu og lætur einhvern standa á bremsuni og og opnar lofttappa.
Þú ert væntanlega fullviss um að hvergi komist loft inn á kerfið.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Loft á bremsum

Postfrá villi58 » 11.apr 2014, 14:21

Það er mjög mismunandi eftir bílum hvernig gengur að lofttæma.
Ein aðferð dugði hjá mér fyrir löngu þá búinn að prufa allt, fékk mér stóra sprautu (stórgripasprautu) og dældi vökvanum inn um afloftunarskrúfu, öfuga leið og Bingó og málið dautt.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Loft á bremsum

Postfrá jongud » 11.apr 2014, 14:43

villi58 wrote:Það er mjög mismunandi eftir bílum hvernig gengur að lofttæma.
Ein aðferð dugði hjá mér fyrir löngu þá búinn að prufa allt, fékk mér stóra sprautu (stórgripasprautu) og dældi vökvanum inn um afloftunarskrúfu, öfuga leið og Bingó og málið dautt.


Það væri líka reynandi að nota sprautuna til að soga loftið út...


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Loft á bremsum

Postfrá Offari » 11.apr 2014, 16:49

Blessaður hentu bara þessu drasli en láttu mig samt vita hvar þú hendir Bronconum. Það eru til margar aðferðir við að loftæma en oftast læt ég leka í gegn og oftast dugar það. Að dæla í gegnum kerfiðí brúsa hefur líka virkað vel hjá mér. Að pumpa upp bremsur og tappa svo lofti, virkar vel vakumjektorinn virkar líka vel. Að dæla öfuga leið með td smurkönnu (stórgripasprauta var nefnd hér áður) Er sú aðferð sem hefur gefist best í þeim tilvukum sem hinar aðferðirnar virðast ekki duga.

Svo getur þú líka verið að glíma við bilaða höfuðdælu og þá gengur engin af þessum aðferðum upp. Man ekki hvenig öryggisventill er á bremsukerfinu á Ford en stundum þarf að ýta á pinna til að opna afur fyrir kerfið.

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Loft á bremsum

Postfrá jongud » 12.apr 2014, 09:40

Offari wrote:Blessaður hentu bara þessu drasli en láttu mig samt vita hvar þú hendir Bronconum. Það eru til margar aðferðir við að loftæma en oftast læt ég leka í gegn og oftast dugar það. Að dæla í gegnum kerfiðí brúsa hefur líka virkað vel hjá mér. Að pumpa upp bremsur og tappa svo lofti, virkar vel vakumjektorinn virkar líka vel. Að dæla öfuga leið með td smurkönnu (stórgripasprauta var nefnd hér áður) Er sú aðferð sem hefur gefist best í þeim tilvukum sem hinar aðferðirnar virðast ekki duga.

Svo getur þú líka verið að glíma við bilaða höfuðdælu og þá gengur engin af þessum aðferðum upp. Man ekki hvenig öryggisventill er á bremsukerfinu á Ford en stundum þarf að ýta á pinna til að opna afur fyrir kerfið.


Raggi er ekkert að fara að henda þessum;

http://www.f4x4.is/myndasvaedi/skyggnst-i-skemmu/

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: Loft á bremsum

Postfrá Þráinn » 13.apr 2014, 23:51

ef pinninn fer til hliðar og til baka aftur þegar þú sleppir bremsunum virkar hann eðlilega.
að dæla í öfuga átt er aðferð sem virkar vel ef allt annað þrýtur, einnig að vera viss um að allar dælur í hjólunum séu með eðlilega virkni (fastur stimpill eða hliðarfærsur geta lýst sér eins og loft á bremsum) og rétt útíhersla á skálum.
[youtube]http://youtu.be/PlElcEGjfd8[/youtube]

Ef allt um þrýtur þá getur þú verið að kljást við bilaða höfuðdælu. þó að það sé ekki algengt að þær séu að bila


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir