Olía á drif og kassa

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Olía á drif og kassa

Postfrá Tollinn » 17.mar 2014, 22:56

Sælir félagar

Var að skipta um olíur á drifum og kössum og setti 80W90 á þetta allt saman. Nú finnst mér bíllinn hrikalega þvingaður eitthvað í gírana og eins og hann sé mun þyngri af stað. Er ég að setja vitlausa olíu á hann?

btw, þetta er hilux ´93 2,4 EFI (22re)

kv Tolli




Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Svopni » 17.mar 2014, 23:26

75W90 á kassa og framdrif.


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Gunnar00 » 17.mar 2014, 23:34

ég nota 80-90 á kassa og drif á toyotunni hjá mér, virkar fínt ekkert þvingaður.
-'87 70 crúser 2.4 (22r)


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Tollinn » 17.mar 2014, 23:38

Já, ég held nú að þetta sé örugglega í góðu lagi og skemmi ekki neitt en ég sé svolítið eftir því að hafa ekki sett 75W90. Finnst bara ótrúlegt að það geti verið svona mikill munur. Bíllinn var mikið betri áður en ég skipti um olíu.

kv Tolli

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá snöfli » 17.mar 2014, 23:49

75W 90 hefur betri fjölþykktar eiginleika en 80W 90. Það þýðir að hún er liprari í kulda en jafnseig í hitum.

Þar sem kuldin er líklegra ástand hér á "Klakanum" verður þú sennilega þónokkuð var við þetta.

Líka líkur til þess að 75W 90 sé betri olía, synþetísk jafnvel, til að ná fjölþykktareiginleikunum Semsagt fáir ef nokkrir kostir (utan eitthvað ódýrari) en fult af ókostum.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Freyr » 18.mar 2014, 00:03

Skiptu um olíu á gírkassanum aftur, 80/90 dregur verulega úr virkni á "synchrome" sem gerir allt mikið stirðara. Tappar bara af honum í brúsa og geymir olíuna fyrir næstu skipti á drifum eða millikassa.


TDK
Innlegg: 105
Skráður: 19.des 2011, 22:11
Fullt nafn: Guðmundur H. Aðalsteinsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá TDK » 18.mar 2014, 03:34

offtopic en er ekki öruglega óæskilegt að blanda þessum tvem olíum saman?

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá snöfli » 18.mar 2014, 07:47

75W-90
The 75W-90 gear oil is used under extreme pressure conditions and is recommended for limited-slip differentials and for use in colder climates. Used in heavy duty manual transmissions, final drives and axles, high temperatures will not effect the heavy film left by this oil.

80W-90
The 80W-90 gear oil can be used in extreme pressure conditions and as a lubricant for non-synchronised manual transmissions in heavy duty trucks or buses. This gear oil is recommended for conventional and limited slip differentials.


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá juddi » 18.mar 2014, 08:29

Svo hafa sumir sett sjálfskipti vökva á gírkassa með góðum árangri veit um einn kassa sem var orðin hundleiðinlegur af sliti og var nánast fyltur upp í topp af sjálfskiptivökva og nú eru liðin 5 ár og búið að taka vel á greijinu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Tollinn » 18.mar 2014, 13:22

Það er þá greinilegt að ég gerði mikil mistök að setja 80W90 olíu á þetta allt saman. Spurning um að tappa af og skella 75W90 í staðinn

Takk fyrir þessar upplýsingar.

kv Tolli

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá jeepcj7 » 18.mar 2014, 13:26

Örugglega ekki verra að nota bara ATF á allt.
Heilagur Henry rúlar öllu.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá olei » 18.mar 2014, 19:50

jeepcj7 wrote:Örugglega ekki verra að nota bara ATF á allt.

Hefur ATF verið notað á drif, mig rámar í einhverjar sögur af því en man þær ekki lengur.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá olei » 18.mar 2014, 19:56

Ég var með 80w-90 á öllu. Gírkassinn (terrano/patrol) var alveg hrikalegur í kaldur. Ég smellti á hann ATF og hann snarlagaðist við það.

Fletti upp í Olís dagbók seigjutölum yfir gírolíurnar og mig minnir að 75W-90 renni tvöfalt hraðar en 80W-90 við 40°c. Þannig að ég skellti henni á millikassann og bæði drifin. Ég fann greinilega mun á keyra bílinn kaldan. 75W-90 er api GL5 og á að virka fyrir hypoid drif.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Fordinn » 18.mar 2014, 20:17

Gamall hilux???? sjálskipti vökva á gírkassan.... og hann verður ljufur sem lamb.


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Tollinn » 18.mar 2014, 21:26

Fordinn wrote:Gamall hilux???? sjálskipti vökva á gírkassan.... og hann verður ljufur sem lamb.


Eru menn í alvöru að setja sjálfskiptivökva á kassann? Mæla menn almennt með þessu?


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá juddi » 18.mar 2014, 23:16

Sum motorcrosshjól koma orginal með ATF á kassanum svo eru margir amerískir millikassar lýka með ATF
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Tjakkur » 18.mar 2014, 23:29

Flestir Benz gírkassar eru gerðir fyrir sjálfskiptiolíu og eru lungamjúkir í kuldum.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá Freyr » 18.mar 2014, 23:36

Alveg óhætt að setja sjálfskiptiolíu á kassa, hef gert það í ýmsum bílum án vandræða. Myndi samt byrja á að setja 75/90 á hann eins og framleiðandinn mælir með og sjá hvort það dugi ekki til.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Olía á drif og kassa

Postfrá olei » 19.mar 2014, 02:08

Freyr wrote:Alveg óhætt að setja sjálfskiptiolíu á kassa, hef gert það í ýmsum bílum án vandræða. Myndi samt byrja á að setja 75/90 á hann eins og framleiðandinn mælir með og sjá hvort það dugi ekki til.

Sammála. Þó að ég hafi ágæta trú á ATF á gírkössum þá inniheldur sú olía bætiefna pakka sem hentar e.t.v gírkössum ekkert sérlega vel. Síðan eru sumir gírkassar ansi krítískir á olíu til að syncrome bremsurnar virki rétt. 75W-90 er síðan lapþunn samanborið við 80w-90. En það var einmitt þykktin á þeirri síðarnefndu sem er upphafið að þessum þræði. Það mætti segja mér að þegar menn finna stóran mun við að skipta yfir í ATF á gírkassanum sínum séu þeir að fara úr 80W-90. Ekki viss um að munurinn sé svo mikill milli ATF og 75W-90.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 39 gestir