Breytingar á orginal olíutank

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Breytingar á orginal olíutank

Postfrá hobo » 16.mar 2014, 12:55

Hafa menn ekki verið að breyta orginal olíutönkum, skera þá og sjóða nýjar hliðar?
Var að spá hvort þetta væri hægt yfir höfuð, að sjóða í svona tanka.

Mun að sjálfsögðu þrífa tankinn vel að innan svo ég brenni ekki ofan af mér þakið..



User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá hobo » 17.mar 2014, 17:05

Hefur í alvöru enginn átt við olíutanka?

User avatar

draugsii
Innlegg: 305
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá draugsii » 17.mar 2014, 17:37

Hef að vísu ekki átt við svona sjálfur en get ekki ímyndað mér að það sé neitt sérstakt vandamál að gera þetta
ef tankurinn er hreinsaður vel upp og maður er með góða suðu.
Aðal brasið sem ég sé yrði að fá suðurnar þéttar
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar


villi58
Innlegg: 2137
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá villi58 » 17.mar 2014, 19:40

Þetta er ekkert mál ef þú hefur kunnáttu við að sjóða, passa að þrífa tankinn sérstaklega vel.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá hobo » 17.mar 2014, 19:45

Hef nokkurra ára reynslu í suðu þannig að þetta hlýtur að reddast, kunnátta er reyndar annað mál..
Er bara að bíða eftir tíma til að fara í þetta og ákvað að forvitnast með svona breytingar.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá Startarinn » 17.mar 2014, 19:56

Ef þetta er járntankur þá eru þeir yfirleitt ekki húðaðir að innan, og það er svosem engin kúnst við þetta.

Íkveikjuhætta er MUN minni á olíutank en bensíntank, pabbi sagðist einhverntíman hafa þrifið bensíntank með dísil og soðið svo í hann. en þetta eru engin geimvísindi, ef þú ætlar að MIG sjóða þetta þarf efnið bara að vera mjög hreint beggja vegna til að minnka bólumyndun í suðunni.

Uppá að þetta verði þétt væri langbest að logsjóða þetta, en mér sýnist það vera deyjandi list núorðið
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


uxinn9
Innlegg: 104
Skráður: 10.feb 2011, 22:51
Fullt nafn: Arnar Þór Hjaltason
Bíltegund: Toyota hilux Dc
Staðsetning: Akureyri

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá uxinn9 » 17.mar 2014, 20:04

Sæll er búinn að sjóða bæði i aukatánkin minn og svo vörubilstánk og hef soðið i stuttum lotum
og verið með þrýsti loft og haft loft skifti i tánknum og kælt hann í leiðini og gekk bara vel
Kv

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 884
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá Polarbear » 17.mar 2014, 20:50

önnur þekkt aðferð til að sjóða í bensíntank er að setja slatta af þurrís í hann. sjóða svo. Þurrís fæst hjá ísaga.


arnarig
Innlegg: 2
Skráður: 09.des 2013, 01:20
Fullt nafn: Arnar Ingi Guðmundsson
Bíltegund: LC 80

Re: Breytingar á orginal olíutank

Postfrá arnarig » 17.mar 2014, 20:58

Sælir

Aðalmálið til að fá þetta þétt er að þrífa, þrífa og þrífa járnið þar sem á að sjóða það, það sparar mikið vesen í að gefa sér tíma í að gera það vel, sérstaklega með mig/mag suðu, svo er best fyrir þig að vera með viðbótina í pínu yfirstærð og leggja hana utaná, t.d. ef þú ætlar að síkka tank um 10 cm að klippa þá 11 cm renning og láta brúnirnar liggja aðeins yfir, þá kemstu upp með að hafa meiri hita í suðunni og þá verður suðan auðveldari.

kv
Arnar Ingi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur