Síða 1 af 1

læsingar

Posted: 16.mar 2014, 09:01
frá Árni Braga
Hvernig er það ,eru til einhverjar aðrar læsingar en loft í frammdrif lc90.

Re: læsingar

Posted: 16.mar 2014, 13:50
frá AgnarBen
Þeir komu sumir með rafmagnslás að framan, held að það hafi verið orginal frá verksmiðju frekar en að AT hafi sett þá í. En ætlar þú í alvöru að reyna að nota þetta drif áfram á þessum dekkjum ?

Re: læsingar

Posted: 16.mar 2014, 18:16
frá Árni Braga
AgnarBen wrote:Þeir komu sumir með rafmagnslás að framan, held að það hafi verið orginal frá verksmiðju frekar en að AT hafi sett þá í. En ætlar þú í alvöru að reyna að nota þetta drif áfram á þessum dekkjum ?


já vinur minn ég er svo þrjóskur , það er svo gott að ferðast á honum
hann etur allar ójöfnur þar sem aðrir eru í hoppi og skoppi,,
ég er búin að fá allt í þetta hjá mér
og læsingu að framan nú skal láta reyna á þetta
það skal heppnast.

Re: læsingar

Posted: 16.mar 2014, 18:26
frá Atttto
List vel a þetta hja þer ekki lata þessa menn hafa ahrif a þig og ekki vera eins og allir hinir

Kv. Atli

Re: læsingar

Posted: 16.mar 2014, 20:41
frá grimur
Það getur líka varla verið svo óyfirstíganlegt að smíða í þetta 8" drif...ég myndi allavega gera það ef ég væri að pæla í svona hálf-breytingu á LC90.
Full-breyting er auðvitrað að setja rör.
Ég tek reyndar undir þetta með fjöðrunina, þessir bílar eru mjög skemmtilegir miðað við hversu stuttir þeir eru milli hjóla.
:-)

kv
G

Re: læsingar

Posted: 16.mar 2014, 22:23
frá AgnarBen
Árni gerir örugglega bara það sem honum sýnist eins og hingað til, efast ekki um það :)

Ég átti nú reyndar ekki við að setja rör undir heldur segi ég eins og Grímur, hvað með að skoða að setja annað drif í þetta. Varstu búinn að skoða eitthvað frekar að setja Dana 50 í þetta ?

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 00:06
frá raggos
Það er rafmagnsframlás í mínum lc90 sem mér skilst að hafi verið settur í bílinn af Arctic Trucks mönnum. Hann sagði mér einn hjá þeim að þessir lásar væru ekki gefins ef þeir gæfu sig og að kögglinum hefði verið breytt e-ð þegar þessir lásar hefðu verið settir í. Það er einn takki sambærilegur þeim úr lc80 sem stýrir báðum lásunum.
Ertu að setja TrueTrac í hjá þér að framan?

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 06:13
frá Árni Braga
raggos wrote:Það er rafmagnsframlás í mínum lc90 sem mér skilst að hafi verið settur í bílinn af Arctic Trucks mönnum. Hann sagði mér einn hjá þeim að þessir lásar væru ekki gefins ef þeir gæfu sig og að kögglinum hefði verið breytt e-ð þegar þessir lásar hefðu verið settir í. Það er einn takki sambærilegur þeim úr lc80 sem stýrir báðum lásunum.
Ertu að setja TrueTrac í hjá þér að framan?

já sæll
ég er að spá í að prufa þessa TrueTrac læsingu.
ég talaði við einn sem er með hana hjá sér og er nokkuð sáttur
þannig að maður bara prufar.
ef hún er ekki að gera sig þá fer eitthvað annað í þetta
maður verður bara að prufa sig áframm í þessu.

Agnar ég var ekki búin að skoða þennan möguleika með D50 drif steingleymdi því
en það á örugglega eftir að brotna annað drif þá skoða ég það.

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 08:27
frá jongud
Eitthvað var ég að heyra að menn væru að mixa 8-tommu framdrif úr Tacomu/Landcruiser-120 undir þessa bíla. En þau eru líklega ekki gefins.

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 09:58
frá jeepcj7
Dana 44 er líka til í lausum köggli úr ttb ford þar er yfirliggjandi pinjón og 8.5" drif mjög gott úrval af lásum og hluföllum.

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 12:12
frá jongud
jeepcj7 wrote:Dana 44 er líka til í lausum köggli úr ttb ford þar er yfirliggjandi pinjón og 8.5" drif mjög gott úrval af lásum og hluföllum.


Djöf. líst manni vel á sumar hugmyndir sem dúkka upp hérna!

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 14:42
frá raggos
Það verður gaman að heyra hvernig TrueTrac kemur út í þessu framdrifi. Ég þarf að halda áfram að leita upplýsinga um hvað í ósköpunum þetta er sem ég er með að framan í mínum :)

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 15:25
frá AgnarBen
ég er með TruTrac að framan hjá mér og ekkert nema bullandi hamingja yfir þessum lás.

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 15:46
frá hrollur
það er vandamál að nota Dana drif á móti LC Drifhlutföllin ganga ekki saman nema í einstöku hlutföllum Þannig að möguleikarnir skerðast verulega . Best að nota LC á móti LC .

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 15:51
frá Árni Braga
AgnarBen wrote:ég er með TruTrac að framan hjá mér og ekkert nema bullandi hamingja yfir þessum lás.

Sæll
er bíllin hjá þér með sídrifi

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 17:00
frá raggos
Ég henti spurningu á Arctic Trucks og Gísli svaraði mér á núll einni.
Það sem var gert fyrir LC90 framdrif hjá þeim var að tekinn var lás/case og driflæsingarmótor úr lc80 afturdrifi og komið fyrir að framan. Steypt var nýtt driflok fyrir læsingarmótorinn og 7.5" kamburinn renndur út til að koma upp á lc80 8" lásinn/case-ing.

Þar hafið þið það og ég veit meira um nýja bílinn minn :)

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 18:02
frá AgnarBen
Árni Braga wrote:
AgnarBen wrote:ég er með TruTrac að framan hjá mér og ekkert nema bullandi hamingja yfir þessum lás.

Sæll
er bíllin hjá þér með sídrifi


Millikassinn hjá mér bíður upp á 2wh / sídrif / 4wh hi / 4wh lo

Ég nota sídrifið heilmikið hérna innanbæjar ef það er eitthvað að færð, snilldarbúnaður og hef aldrei, ekki einu sinni, fundið fyrir þessum lás hérna í bænum.

Re: læsingar

Posted: 17.mar 2014, 18:15
frá Stebbi
AgnarBen wrote:Millikassinn hjá mér bíður upp á 2wh / sídrif / 4wh hi / 4wh lo



Hlutur sem er bara í boði í betri jeppum og fleiri framleiðendur mættu taka sér til fyrirmyndar.

Re: læsingar

Posted: 18.mar 2014, 22:01
frá grimur
Ég vil ennþá halda því fram að það sé tiltölulega einfalt að smíða hús fyrir 8" toyota drif.
Útfæra þetta bara sem afturhásingar-kryppling úr Hilux. Mætti líklega taka afturöxla og breyta þeim í þetta...stytta þá, ríla upp og renna flangsana+bora fyrir framöxlana. Hásinguna sjálfa þyrfti auðvitað að snikka alla til og sníða að plássinu(plássleysinu), en það er bara dund með slípirokk og rafsuðu.
Þá er hægt að setja í allskyns lása og öll drifhlutföll til á móti afturdrifinu.
Það er líklega takmarkað pláss þarna, en lengi má troða ef viljinn er fyrir hendi.

Dana44 pælingin er svosem ekki al galin, en hlutföll takmarkast við 1:4.10, 1:4.56 og 1:4.88 ef ég man rétt.
1:4.88 er eina vitræna hlutfallið af þessum, en er full hátt fyrir flestra smekk.

kv
G

Re: læsingar

Posted: 18.mar 2014, 22:21
frá Árni Braga
jæja þá er þetta allt að verða komið eina sem eftir er að setja í er frammdrifið. var svo heppin að fá læsingu í hann og er hann Aron snillingur hjá Breyti að stilla þetta saman.jú og þarf að finna útur rafmagnsvandamáli sem byrjaði þannig að þegar ég stíg á kúplingu kviknuðu ljós í mælaborði og slökknuðu svo en nú loga þau,það er handbremsuljós,hleðsluljós,olíuljós gult,og kælivatnsljós. hvað getur þetta verið. bíllin hlóð ekki vel á annan geymin þeim meigin sem jörðin fer niður á grind setti nýja jörð af geymi í boddy og þá hlóð hann mjög vel.mér finnst mjög trúlegt að þetta sé jarðsambandsleysi eða hvað haldið þið???

Re: læsingar

Posted: 18.mar 2014, 22:27
frá Valdi B
afsakaðu að ég spyr, þó þú sért búinn að redda þessu, en er ekki 8" framdrif í 100 krúser ? er mikið mál að mixa þau yfir í 90 krúserinn? og er 120 krúserinn líka með 8" framdrifi ?

Re: læsingar

Posted: 19.mar 2014, 08:16
frá jongud
Valdi B wrote:afsakaðu að ég spyr, þó þú sért búinn að redda þessu, en er ekki 8" framdrif í 100 krúser ? er mikið mál að mixa þau yfir í 90 krúserinn? og er 120 krúserinn líka með 8" framdrifi ?


Þetta hefur verið gert, mig minnir að Tacoma sé líka með sama 8" framdrifið.

Re: læsingar

Posted: 19.mar 2014, 08:33
frá Árni Braga
Jú það er rétt þetta hefur verið gert.
En er munurinn svo mikill að það borgi sig kostnaðarlega að
gera þetta? spyr sá sem ekki veit.
Ég held að með þessari læsingu TruTrac sé drifið orðið mun sterkara
en það var.