Síða 1 af 1
Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 08.nóv 2010, 21:24
frá frikki
Sælir felagar er með heimskulega spurningu.
Er í lægi að setja í 4 hjóladrifið á ferð á patrol 95 sjálfskiptum.
þori ekki að prufa það ef ég skemmi eitthvað .
Hann er með ægislokum.
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 08.nóv 2010, 21:41
frá hobo
Ef lokurnar eru á, þá segi ég já.
En þetta er að sjálfsögðu skrifað án ábyrgðar :)
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 08.nóv 2010, 21:41
frá Refur
Ég var á 95´patrol diesel í fyrra og er kominn með 2001 patrol núna og set hiklaust í og úr framdrifi á ferð, slæ reyndar af og kúpla. Skárra væri það nú ef það væri ekki hægt að tengja þetta saman, snýst jafnhratt á vegi undir venjulegum kringumstæðum.
Hitt er annað, og það er að mér finnst sorglegt að geta ekki með góðu móti skipt úr lága upp í háa drifið á ferð, eins og t.d. þegar maður hefur náð talsverðri ferð í snjó. Þessa eiginleika sakna ég mjög frá Hilux.
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 08.nóv 2010, 21:48
frá frikki
er það þá ok, hann er sjálfkiptur og er alltaf í lokunum(ægislokur)
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 08.nóv 2010, 21:58
frá Sævar Örn
já en svo verðurðu að setja í park til að komast úr 4hi í 4lo, nema þú sért ógurlega snöggur að skipta yfir neutral.
Ef þú lendir í neutral í drive þá skrallar bara endalaust og þu kemst ekki neitt nema drepa á eða setja í park.
Að skipta milli hi og hi4 er ekkert mál í bíl með fastar lokur svo lengi sem ekki þarf að fara yfir neutral gírinn.
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 09.nóv 2010, 09:11
frá Tómas Þröstur
frikki wrote:Sælir felagar er með heimskulega spurningu.
Er í lægi að setja í 4 hjóladrifið á ferð á patrol 95 sjálfskiptum.
þori ekki að prufa það ef ég skemmi eitthvað .
Hann er með ægislokum.
Það er í lagi og sjálfsagt að gera ef bíllinn er "kominn í" lokunnar og framdrifsskaftið snýst með framhjólunum . Slá bara af og láta driflínuna vera átakslausa og ekki vera að beygja eða spóla eða eitthvað svoleiðins. Svo er tölvert atriði þegar tekið er úr framdrifinu að driflínan sé algjörlega álagslaus og helst að vera á ferð á einhverju lausu undirlagi við það. Aftengja hægt og hljóðlaust. Annars er hætt við að tengihjólin verði afslöpp og fari að jafnvel að svíkja með tímanum ef þau hrökkva oft úr tengingu undir álagi þegar tekið úr framdrifi. En mismunandi milli millikassa hvað þeir eru viðkvæmir fyrir þessu geri ég ráð fyrir.
Re: Að setja í 4 hjóla drifið á ferð
Posted: 09.nóv 2010, 11:21
frá Brjótur
Sæll Frikki
Ég verð aðeins að tjá mig um þetta þar sem ég er nú búinn að eiga tvo sjálfbíttaða Patta, það er eins og sagt er hér á undan ekkert mál að gera þetta á allt að 70 kmh í og úr 4 wd 2 wd bara að slá nett af rétt á meðan þú færir stöngina, og varðandi 4 hi í 4 lo þá er nú ekki nauðsynlegt að stoppa en ekki vera á meiri ferð en 15-20 kmh og rétt að sleppa gjöfinni á meðan og svo bara ákveðin færsla aftur og bingó, en ef þú lendir á milli og allt fer að skralla þá drepur þú á ekki setja í park á meðan bíllinn er í gangi og yfir höfuð ekkert að setja í park þú getur sett í lów um leið og dautt er á bílnum.
kveðja Helgi