Mússó vandræði

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 15:42

Sælir félagar

var áðan að hjálpa bróður mínum við að reyna að koma mússó í gang. Um er að ræða 2.9 d sjálfskiptann ca 2000 árg. Hann hélt að hann væri rafmagnslaus svo ég fór að gefa honum start en fljótlega kom í ljós að nóg rafmagn er á honum. Ég gekk á geyminn með mæli og sá að hann var í góðu lagi. Það er líka í lagi með öll öryggi sem ég komst í og er ég því að gæla við að hann fari ekki í gang vegna þess að bíllinn heldur að hann sé ekki í P. Hefur einhver lent í þessu.

Annað, er í lagi að draga hann eins og ca 5 km þó hann sé sjálfskiptur?

kv Tolli



User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Mússó vandræði

Postfrá svarti sambo » 13.mar 2014, 15:57

Ef að þetta hefur einhvað með sjálfskiftinguna að gera að þá geturðu prófað að setja hana í N og prófað að starta.
Getur verið að það þurfi að stýga á bremsuna þegar startað er. Heyrist klick í startaranum þegar þú reynir að starta en snýr ekki vélinni. þá eru sennilega kolin búin í startaranum eða óhreinindi á kapalskónum eða spólan hleypir ekki í gegnum sig. stundum er nóg að dunka í startarann með hamri þegar startað er, ef að kolin eru orðin léleg eða hálf föst.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 16:50

svarti sambo wrote:Ef að þetta hefur einhvað með sjálfskiftinguna að gera að þá geturðu prófað að setja hana í N og prófað að starta.
Getur verið að það þurfi að stýga á bremsuna þegar startað er. Heyrist klick í startaranum þegar þú reynir að starta en snýr ekki vélinni. þá eru sennilega kolin búin í startaranum eða óhreinindi á kapalskónum eða spólan hleypir ekki í gegnum sig. stundum er nóg að dunka í startarann með hamri þegar startað er, ef að kolin eru orðin léleg eða hálf föst.


Ég er búinn að prufa að vera með í N þegar startað er. Það eina sem heyrist er relay-klikk þegar maður reynir að starta, er búinn að prufa að berja í startarann en ég er svo sem ekki búinn að rannsaka hann frekar þar sem aðstæður eru ömurlegar og ég hefði helst þurft að draga hann inn í skúr til að skoða þetta betur og nenni ómögulega að rífa drifskaptið undan ef ég þarf þess ekki.

Ég er einnig búinn að vera að stíga á bremsuna, fikta eins og ég get í skiptingunni og allt kemur fyrir ekki, er auðvitað búinn að prufa að vera með hann tengdann við annan bíl til að útiloka að þetta sé rafmangsleysi en allar rúður þjóta upp og niður og öll ljós loga, rúðuþurrkur virka eins og bíllin væri í gangi svo þetta getur ekki verið rafmagnsleysi.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Mússó vandræði

Postfrá svarti sambo » 13.mar 2014, 17:11

Tollinn wrote:Það eina sem heyrist er relay-klikk þegar maður reynir að starta

Þetta relay klikk er þegar spólan er að skjóta bendensinum fram. Prófaðu að fá þér sandpappír og hreinsaðu kapalskóna á köplunum. Getur verið sambandsleysi og það er minna mál en að rífa drifskaftið undan.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 17:27

svarti sambo wrote:
Tollinn wrote:Það eina sem heyrist er relay-klikk þegar maður reynir að starta

Þetta relay klikk er þegar spólan er að skjóta bendensinum fram. Prófaðu að fá þér sandpappír og hreinsaðu kapalskóna á köplunum. Getur verið sambandsleysi og það er minna mál en að rífa drifskaftið undan.


Tékka á því, takk fyrir þetta.

Er alveg fatalt að draga bílinn 5 km

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Mússó vandræði

Postfrá Sævar Örn » 13.mar 2014, 18:19

ef þú vilt vera alveg safe og ef musso er með stöng á millikassann en ekki rafmagns takka þá geturðu sett hann í neutral og þá snýr hann ekki sjálfsskiptingunni með þegar hann er dreginn, þó getur þetta ollið þvingun í drifrásinni ef ekki eru handvirkar driflokur að framan þar sem neutral er yfirleitt á milli 4hi og 4lo í millikassanum sem þýðir að læst er milli fram og afturdrifs í neutral
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 18:26

Sævar Örn wrote:ef þú vilt vera alveg safe og ef musso er með stöng á millikassann en ekki rafmagns takka þá geturðu sett hann í neutral og þá snýr hann ekki sjálfsskiptingunni með þegar hann er dreginn, þó getur þetta ollið þvingun í drifrásinni ef ekki eru handvirkar driflokur að framan þar sem neutral er yfirleitt á milli 4hi og 4lo í millikassanum sem þýðir að læst er milli fram og afturdrifs í neutral


Þetta er rafstýrt í mussó svo það er ekki hægt að setja í N á millikassanum

kv Tolli


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Mússó vandræði

Postfrá Grímur Gísla » 13.mar 2014, 18:53

Það getur verið að það vanti jarðsamband á vélina, hef lent í því,. prófaðu að tengja startkapal ´við vélina og - pólinn


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 19:33

Já það er á þetta reynandi. Skrítið samt að bíllinn gekk bara fínt en hætti svo að starta


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 19:36

En hvað segja menn, á ég að rífa drifskaptið úr til að draga hann?

Það er ótrúlega freystandi að draga hann rólega heim í skúr (ca 5 km)

kv Tolli

User avatar

Gilson
Innlegg: 70
Skráður: 21.aug 2012, 22:28
Fullt nafn: Gísli Þór Sigurðsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Gilson » 13.mar 2014, 19:51

Blessaður vertu dragðu hann bara. Gott að halda sig bara á litlum hraða, þá ættir þú að vera öruggur.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Mússó vandræði

Postfrá Stebbi » 13.mar 2014, 20:03

svarti sambo wrote:
Tollinn wrote:Það eina sem heyrist er relay-klikk þegar maður reynir að starta

Þetta relay klikk er þegar spólan er að skjóta bendensinum fram. Prófaðu að fá þér sandpappír og hreinsaðu kapalskóna á köplunum. Getur verið sambandsleysi og það er minna mál en að rífa drifskaftið undan.


Þetta geta líka verið smellir í dagljósa og glóðarhitunar relayum. Spólan í startaranum er 10 sinnu stærri og meira högg en smellur ef hann nær að skjóta fram, það ætti ekki að fara neitt á milli mála nema að startarinn sé smíðaður úr rúðuþurkumótor. Ef hann er að skjóta fram bendix'num þá er ekkert annað en að gefa honum duglegt drag með sleggju eða góðum hamri á meðan það er startað.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 13.mar 2014, 20:15

Stebbi wrote:
svarti sambo wrote:
Tollinn wrote:Það eina sem heyrist er relay-klikk þegar maður reynir að starta

Þetta relay klikk er þegar spólan er að skjóta bendensinum fram. Prófaðu að fá þér sandpappír og hreinsaðu kapalskóna á köplunum. Getur verið sambandsleysi og það er minna mál en að rífa drifskaftið undan.


Þetta geta líka verið smellir í dagljósa og glóðarhitunar relayum. Spólan í startaranum er 10 sinnu stærri og meira högg en smellur ef hann nær að skjóta fram, það ætti ekki að fara neitt á milli mála nema að startarinn sé smíðaður úr rúðuþurkumótor. Ef hann er að skjóta fram bendix'num þá er ekkert annað en að gefa honum duglegt drag með sleggju eða góðum hamri á meðan það er startað.


Ég held að hann sé ekki að skjóta fram bendex

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Mússó vandræði

Postfrá snöfli » 13.mar 2014, 20:33

Man eftir einhverjum draugasögum um öryggi á bakkljósinu sem getur valdið því að bíllinn fari ekki í gang.

Mundi fórna skrúfjárni eða töng til að slá yfir bendix of sjá hvort hann startar ekki. l.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Mússó vandræði

Postfrá Kiddi » 13.mar 2014, 23:45

Ég hef dregið svona bíl frá Holtavörðuheiði og í bæinn bara í neutral. "Pössuðum" okkur að fara ekki yfir 60 eins og mig minnir að standi í owners manualinum en það var svosem ekki mikil hætta á því með Suzuki Vitara á hinum endanum á spottanum...

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Mússó vandræði

Postfrá svarti sambo » 14.mar 2014, 00:09

Stebbi skrifaði:
Þetta geta líka verið smellir í dagljósa og glóðarhitunar relayum. Spólan í startaranum er 10 sinnu stærri og meira högg en smellur ef hann nær að skjóta fram, það ætti ekki að fara neitt á milli mála nema að startarinn sé smíðaður úr rúðuþurkumótor


Vissulega kemur hærra hljóð frá spólunni,en maður veit aldrei hver er hinumegin á móti í samræðunum.

Þú getur líka fengið þér passlega sveran vír til að skjóta á spóluna og athugað hvað startarinn gerir.Þægilegra en að nota skrúfjárn og svoleiðis dót.Tengir á milli plús frá geymir ( á spólunni ) og inná stýris-plúsinn á spólunni (granni boltinn eða plöggið til hliðar á spólunni).Þá ættirðu að sjá hvort að þetta er startarinn eða stýribúnaðurinn fyrir hann.
Það getur líka verið start-relay í þessum bíl sem er farið,þekki ekki rafkerfið í þessum bíl.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 14.mar 2014, 09:23

Ég þakka kærlega fyrir þessi ráð.

Næst á dagskrá er þá bara að draga bílinn inn í skúr og fara yfir þetta allt saman.

kv Tolli


siggimar
Innlegg: 97
Skráður: 09.aug 2013, 14:26
Fullt nafn: Sigurður Már Ólafsson
Bíltegund: Patrol 98

Re: Mússó vandræði

Postfrá siggimar » 18.mar 2014, 17:11

Bjallaðu í Þórarinn í Musso pörtum, hann er MJÖG hjálplegur og á örugglega hlutinn fyrir þig ( ef vantar).
Hann er með: 8640984.
Mbk.
Siggi Már

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Mússó vandræði

Postfrá snöfli » 18.mar 2014, 17:37

Segi það aftur skýrt. Þessir bílar eru með rofa tengt bakkljósinu sem hamlar starti ef hann er ekki í bakk. Það eru þekkt dæmi þar sem kerrutengi hefur grillað öryggið fyrir bakkljósið og bíllinn þá ekki startað. mbk. l.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Mússó vandræði

Postfrá Þorri » 18.mar 2014, 18:33

Segi það aftur skýrt. Þessir bílar eru með rofa tengt bakkljósinu sem hamlar starti ef hann er ekki í bakk. Það eru þekkt dæmi þar sem kerrutengi hefur grillað öryggið fyrir bakkljósið og bíllinn þá ekki startað. mbk. l.

Ef þú myndir lesa efsta póstin þá myndir þú taka eftir sví að bíllin sem um ræðir er SJÁLFSKIPTUR og getur þar af leiðandi ekki verið í bakkgír þegar honum er startað.


arni907
Innlegg: 40
Skráður: 09.nóv 2013, 00:01
Fullt nafn: Árni Freyr Gunnarsson
Bíltegund: Suzuki vitara jlx 19

Re: Mússó vandræði

Postfrá arni907 » 18.mar 2014, 19:41

þú getur líka prófað að setja startkapla beint á startarann það hefur virkað fyrir mig allavega


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Mússó vandræði

Postfrá Tollinn » 18.mar 2014, 21:30

Kom í ljós að startarinn var ónýtur

Takk fyrir brainstormið félagar, gott að geta fengið hugmyndir hérna

Kv Tolli


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 41 gestur