sælir drengir, núna langar mig að vita hvort menn hafi verið að setja gorma á milli fjaðranna og grind á þessum bílum eða hvort menn hafi verið að gera eitthva, mér finnst bíllinn hjá mér með svo stutta fjöðrun að aftan og er hann svo mjúkur að hann er fljótur að slá saman, hann er óreyttur og verður þannig, hvað er best að gera til að lappa eitthvað uppá þetta,
þetta er 2007 Izuzu D-max
kv. Halldór
Afturfjöðrun í D-max
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Afturfjöðrun í D-max
hjálparpúða... ekki gorma...
fæst held ég í bílsmiðnum, eða var það stál og stansar...
hægt að fá alveg mjög fullkomin sjálfpumpandi kerfi... myndi fá mér þannig ef að þú ert með $$$ í það...
hrikalega hvimleitt að draga eitthvað á svona bílum... stýra illa... en lagast víst við þetta...
fæst held ég í bílsmiðnum, eða var það stál og stansar...
hægt að fá alveg mjög fullkomin sjálfpumpandi kerfi... myndi fá mér þannig ef að þú ert með $$$ í það...
hrikalega hvimleitt að draga eitthvað á svona bílum... stýra illa... en lagast víst við þetta...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
-
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Afturfjöðrun í D-max
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur