Sprunga í hásingu

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 01.mar 2014, 20:54

Er með Toyota Hilux sem ég fékk fyrir stuttu, þannig er mál með vexti að afturhásing var brotin þegar ég fékk hann (og búið að sjóða groddalega saman). Ég fór á bílnum í stutta ferð og hafði ekki hugmynd af þessu vandamáli og suðan hefur eitthvað sprungið þannig að það lekur olía úr hásingunni og því spyr ég, Hvað er best að gera? Láta taka þetta undan og sjóða þetta saman allmennilega eða þarf ég að fara finna mér aðra hásingu til að láta setja undir bílinn?
Og þar sem ég hef lítið vit á hásingum og öðrum búnaði sem er á þeim (td. Bremsum) og hef enga aðstöðu, þá spyr ég hvert er best að fara með þetta, bæðu upp á gæði og að þurfa ekki að gefa aðra hendina og eitt eista fyrir verkið.



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Stebbi » 01.mar 2014, 20:57

Ef að bíllinn er enþá á blaðfjöðrum að aftan þá er ekkert mál að skipta um hásingu sjálfur. Verra mál ef það er komin gormafjöðrun því þá þarf að færa allt það drasl á milli.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 01.mar 2014, 22:13

búið að taka fjaðrirnar og setja 4link. þannig að það vantar ekki drasl sem er fyrir, svo er bremsurör rétt örfáum cm fyrir ofan þessa helv... suðu. Einnig er loftlás í hásingunni sem mig langar mjög mikið að halda.

User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Atttto » 01.mar 2014, 22:31

Fara með þetta í stál og stansa og láta þá græja þetta fyrir þig,

Nema þú treystir þér til að rífa hásinguna undan bílnum og köggulinn úr og fara með hana svoleiðis til þeirra, líklega ódýrara,

en þykir líklegt ef þú ferð með þetta til stál og stansa þá taka þeir bara köggulinn úr og sjóða svo í sprunguna það ætti alveg að halda næstu árin, á líklega eftir að endast bílinn.

Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 01.mar 2014, 22:55

Sæll, ég prófa að heyra í þeim á mánudaginn þá, fyrst þeir þurfa að rífa köggulinn úr eru einhverjir slithlutir í þessu sem ég ætti að fá þá til að skipta út í leiðinni?

Kv. Hlynur


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá villi58 » 01.mar 2014, 23:13

Hlynurn wrote:Sæll, ég prófa að heyra í þeim á mánudaginn þá, fyrst þeir þurfa að rífa köggulinn úr eru einhverjir slithlutir í þessu sem ég ætti að fá þá til að skipta út í leiðinni?

Kv. Hlynur

Fyrst þarf að taka köggulinn úr og þar með öxla þá mundi ég yfirfara allt, bremsudótið, hjólalegur, skipta um pakkdósir og yfirfara drif, rauninni allt gamsið fyrst þú þarft að rífa svona. Öryggið á oddinn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 01.mar 2014, 23:21

villi58 wrote:
Hlynurn wrote:Sæll, ég prófa að heyra í þeim á mánudaginn þá, fyrst þeir þurfa að rífa köggulinn úr eru einhverjir slithlutir í þessu sem ég ætti að fá þá til að skipta út í leiðinni?

Kv. Hlynur

Fyrst þarf að taka köggulinn úr og þar með öxla þá mundi ég yfirfara allt, bremsudótið, hjólalegur, skipta um pakkdósir og yfirfara drif, rauninni allt gamsið fyrst þú þarft að rífa svona. Öryggið á oddinn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Það er ekkert nóg þó að skvísan segist vera á pillunni eða að fyrri eigandi segi að þetta eigi allt að vera í lagi... Bið Þá um að fara yfir þetta allt. Takk fyrir öll þessi skjótu svör :)

Kveðja, Hlynur


TDK
Innlegg: 105
Skráður: 19.des 2011, 22:11
Fullt nafn: Guðmundur H. Aðalsteinsson

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá TDK » 02.mar 2014, 04:33

Alltaf gaman að sjá þegar menn hugsa hlutina til enda og eru skynsamir


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 17:25

Jæja, Eftir að hafa farið með bílinn til þeirra í stál og stansa og sýnt þeim þetta úti á plani var pantaður tími, og bíllinn fór inn áðan, stuttu eftir að hann var farinn inn fékk ég leiðinlegt símtal....
Hásingin er það slæm (Brotin og búið er að sjóða í og rammskökk) að þeir vilja ekki gera við hana og vantar mig því hásingu, Skilst að þetta sé 8" hásing.
Ef einhver á svona tóma afturhásingu þá má endilega hringja í mig í síma 6954030

Er það ekki annars rétt að 92 árgerð af hilux sé 8"?

Kveðja, Hlynur

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá ellisnorra » 17.mar 2014, 18:04

Jú ef það er original hásing þá er það 8". Passaðu bara að fá jafn breiða hásingu, þær eru til 144cm milli felgusæta á bíl með original framhásingu og svo komu bílar með klafa að framan með 149cm milli felgusæta. Einfaldast fyrir þig að mæla hásinguna sem þú ert með til að vera viss um að fá eins.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá hobo » 17.mar 2014, 18:06

Svo þarftu væntanlega að skera 4-link eyrun af gömlu hásingunni og sjóða á nýju. Nema þú sér heppinn og þurfir þess ekki.


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 18:26

Sælir,

ég var búinn að gera ráð fyrir því að færa þyrfti eyrun og allt á milli, en takk fyrir að benda mér á þetta með breiddina á hásingunni Elli, fer og mæli þetta.

Kv. Hlynur


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá olei » 17.mar 2014, 20:02

Hvaða dekkjastærð, drifhlutföll, vél eru í þessum bíl?

Kannski er þetta einmitt tíminn til að uppfæra í sterkari afturhásingu?


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 20:15

Veit ekki með hlutföll en hann er á 38" og 22r-te vél í bílnum sem er að skila 130-150 hestöflum.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá ellisnorra » 17.mar 2014, 21:57

Þá hefuru engar áhyggjur af þessu, hendir eins röri undir. Hitt hefur verið eyðlagt með djöfulgangi, keyrt duglega á grjót eða verið að æfa langstökk, eða jafnvel þrístökk!
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 21:58

elliofur wrote:Jú ef það er original hásing þá er það 8". Passaðu bara að fá jafn breiða hásingu, þær eru til 144cm milli felgusæta á bíl með original framhásingu og svo komu bílar með klafa að framan með 149cm milli felgusæta. Einfaldast fyrir þig að mæla hásinguna sem þú ert með til að vera viss um að fá eins.


Sæll, fór og mældi þetta og þetta voru 134cm á milli Flangsa (ómögulegt að mæla þetta öðrvísi þar sem bílinn stendur á dekkjum). Akkúrat þegar ég var að skríða undir bílnum þá hringdi síminn og einn sem var með Original Toyota hásingu, spurði um lengdina voru málinn á þeirri hásingu uþb 10-11cm styttri á milli flangsa en hjá mér.
Og bílinn er á klöfum að framan.

Skil ekkert í þessu, og er núna að rífast við símann um að fá myndirnar sem ég var að enda við að taka af hásingunni.



kv. Hlynur

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá ellisnorra » 17.mar 2014, 22:13

Já sennilega er elsti hiluxinn með 141cm milli flánsa. Þessar tölur eru reyndar bara teknar úr mínu stopula minni :)

Hvaða árgerð er bíllinn þinn og veistu fyrir víst hvort hann kom original á klöfum eða með framhásingu?
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 22:18

Sæll, Hann er 92 árgerð, Hann er á klöfum að framan (Hef samt ekki hugmynd hvort hann var á þeim original). Þetta var/er SR5 týpan.

Kv. Hlynur

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá ellisnorra » 17.mar 2014, 23:05

Þá ertu for sure með 149cm breiðu hásinguna. Það getur verið að ég eigi svona rör handa þér, get athugað það á miðvikudaginn ef þú hefur ekki fundið neitt annað fyrr en þá, en ég er aðeins fyrir utan bæinn (rétt hjá Akranesi).
Annars liggur þetta víða.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 17.mar 2014, 23:20

Sæll, ég held áfram að reyna, en ef þú átt þetta til þá væri ég allveg til í að versla rörið af þér.

Og takk fyrir alla hjálpina með að finna út úr þessu.

Kveðja, Hlynur


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá grimur » 18.mar 2014, 01:34

Ég á svona rör sem fer að verða afgangs hjá mér. Minniháttar mál að tæta það undan. Kemur undan xtra cab og á að vera í réttri breidd.

Kv
Grímur, grimurj@ossur.com, 664 1001


Höfundur þráðar
Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá Hlynurn » 18.mar 2014, 22:58

grimur wrote:Ég á svona rör sem fer að verða afgangs hjá mér. Minniháttar mál að tæta það undan. Kemur undan xtra cab og á að vera í réttri breidd.

Kv
Grímur, grimurj@ossur.com, 664 1001


Sæll,

ég er líklegast til kominn með rör. ef það klikkar eitthvað þá heyri ég í þér en ég á samt ekki von á því.

Kv. Hlynur


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Sprunga í hásingu

Postfrá juddi » 18.mar 2014, 23:21

Gæti verið að hásingin sé orgina 4Runner hásing og kemur þá með 4 link festingum orginal og þá minna mál að skipta henni út
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 31 gestur