Kveiku vandamál, gamall 350 olds
Posted: 26.feb 2014, 20:08
Jæja er í smá pælingum enn eina ferðina.
Er að dunda í því í rólegheitum þessa dagana að hnoða 350 oldsmobile bensín vél, þar sem áður var 350 disel.
Búina að breyta mótorfestingum og er mótorin komin í og boltaður fastur í bílin og við skiptinguna.
Ætlaði að prófa að setja í gang áður en lengra yrði haldið, þar sem ég veit ekkert um þennan mótor. væri svekkjandi að vera búin að tengja, smíða og breyta öllu ef hann færi svo ekki einusinni í gang.
En málið er að ég fæ ekki neista svona í fljótu bragði.
var nú búin að óska eftir kveikju og loki hér á spjallinu við litlar undirtektir, geri því ráð fyrir því að þetta liggi ekki á lausu, ekki víða amk.
En kveikjan er framan á vélinni, og er háspennukeflið boltað fast í kveikjulokið. þrír vírar úr kveikjunni sjálfri og í plögg á lokinu, svo eru tveir vírar í lokið, annar merktur "bat" sem ég geri ráð fyrir að sé stytting á "bateri" og því fari 12 volt þar inn, svo stendur "tach" á hinum vírnum, með smá googli og pælingur er ég búin að komast að þeirri niðurstöðu að þetta sé teljari fyrir snúningshraðamæli. eða hvað?
Einnig er ég búin að reyna að ath á netinu hvernig eigi að mæla þetta dót, til að vita hvað af þessu væri þa bilað ef svo væri, en er ekki alveg nógu sleipur í enskunni til að vera búin að fynna gagnlegar uppl. ennþá.
Þá kemur spurning formlega.
Ætti ekki að vera nóg að tengja beint á geymi í vírin sem er merktur "bat" til að fá neista til að prófa að setja í gang?
Og, kann einhver eða veit um uppl. hvar hægt er að fynna hvernig eigi að mæla þetta dót, til að ath hvort og hvað sé í lagi af þessu? óþarfi að skipta um allt heila klabbið ef það væri bara háspennukeflið sem væri farið.
kv
Guðmundur
Er að dunda í því í rólegheitum þessa dagana að hnoða 350 oldsmobile bensín vél, þar sem áður var 350 disel.
Búina að breyta mótorfestingum og er mótorin komin í og boltaður fastur í bílin og við skiptinguna.
Ætlaði að prófa að setja í gang áður en lengra yrði haldið, þar sem ég veit ekkert um þennan mótor. væri svekkjandi að vera búin að tengja, smíða og breyta öllu ef hann færi svo ekki einusinni í gang.
En málið er að ég fæ ekki neista svona í fljótu bragði.
var nú búin að óska eftir kveikju og loki hér á spjallinu við litlar undirtektir, geri því ráð fyrir því að þetta liggi ekki á lausu, ekki víða amk.
En kveikjan er framan á vélinni, og er háspennukeflið boltað fast í kveikjulokið. þrír vírar úr kveikjunni sjálfri og í plögg á lokinu, svo eru tveir vírar í lokið, annar merktur "bat" sem ég geri ráð fyrir að sé stytting á "bateri" og því fari 12 volt þar inn, svo stendur "tach" á hinum vírnum, með smá googli og pælingur er ég búin að komast að þeirri niðurstöðu að þetta sé teljari fyrir snúningshraðamæli. eða hvað?
Einnig er ég búin að reyna að ath á netinu hvernig eigi að mæla þetta dót, til að vita hvað af þessu væri þa bilað ef svo væri, en er ekki alveg nógu sleipur í enskunni til að vera búin að fynna gagnlegar uppl. ennþá.
Þá kemur spurning formlega.
Ætti ekki að vera nóg að tengja beint á geymi í vírin sem er merktur "bat" til að fá neista til að prófa að setja í gang?
Og, kann einhver eða veit um uppl. hvar hægt er að fynna hvernig eigi að mæla þetta dót, til að ath hvort og hvað sé í lagi af þessu? óþarfi að skipta um allt heila klabbið ef það væri bara háspennukeflið sem væri farið.
kv
Guðmundur