Síða 1 af 1

Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 26.feb 2014, 20:08
frá Guðmundur Ingvar
Jæja er í smá pælingum enn eina ferðina.
Er að dunda í því í rólegheitum þessa dagana að hnoða 350 oldsmobile bensín vél, þar sem áður var 350 disel.
Búina að breyta mótorfestingum og er mótorin komin í og boltaður fastur í bílin og við skiptinguna.
Ætlaði að prófa að setja í gang áður en lengra yrði haldið, þar sem ég veit ekkert um þennan mótor. væri svekkjandi að vera búin að tengja, smíða og breyta öllu ef hann færi svo ekki einusinni í gang.

En málið er að ég fæ ekki neista svona í fljótu bragði.
var nú búin að óska eftir kveikju og loki hér á spjallinu við litlar undirtektir, geri því ráð fyrir því að þetta liggi ekki á lausu, ekki víða amk.
En kveikjan er framan á vélinni, og er háspennukeflið boltað fast í kveikjulokið. þrír vírar úr kveikjunni sjálfri og í plögg á lokinu, svo eru tveir vírar í lokið, annar merktur "bat" sem ég geri ráð fyrir að sé stytting á "bateri" og því fari 12 volt þar inn, svo stendur "tach" á hinum vírnum, með smá googli og pælingur er ég búin að komast að þeirri niðurstöðu að þetta sé teljari fyrir snúningshraðamæli. eða hvað?
Einnig er ég búin að reyna að ath á netinu hvernig eigi að mæla þetta dót, til að vita hvað af þessu væri þa bilað ef svo væri, en er ekki alveg nógu sleipur í enskunni til að vera búin að fynna gagnlegar uppl. ennþá.

Þá kemur spurning formlega.
Ætti ekki að vera nóg að tengja beint á geymi í vírin sem er merktur "bat" til að fá neista til að prófa að setja í gang?
Og, kann einhver eða veit um uppl. hvar hægt er að fynna hvernig eigi að mæla þetta dót, til að ath hvort og hvað sé í lagi af þessu? óþarfi að skipta um allt heila klabbið ef það væri bara háspennukeflið sem væri farið.

kv
Guðmundur

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 26.feb 2014, 20:22
frá StefánDal
Segir þetta þér eitthvað?

Image

Annars er alveg hellingur af teikningum sem koma upp á google ef maður leitar af "Oldsmobile V8 wiring diagram"

https://www.google.is/search?q=oldsmobi ... 3&ie=UTF-8

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 26.feb 2014, 23:51
frá pattigamli
mér sýnist á lýsingunni að kveikjan heiti hays.það fæst allt í hanna í bílanaust.
jú það er nó að tengja bat beint í geimir til að prófa en ekki hægta åð drepa á nema að rjúfa strauminn aftur.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 27.feb 2014, 07:48
frá Guðmundur Ingvar
kviekjan heitir reyndar delco remy,
En ég prófa kanski bara að þrífa þetta allt saman og hreinsa tengingar, vita hvort þessu "batnar" ekki.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 27.feb 2014, 09:57
frá pattigamli
Guðmundur Ingvar wrote:kviekjan heitir reyndar delco remy,
En ég prófa kanski bara að þrífa þetta allt saman og hreinsa tengingar, vita hvort þessu "batnar" ekki.

það passar alveg hays er tegund fra delco remy

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 27.feb 2014, 12:48
frá Guðmundur Ingvar
pattigamli wrote:
Guðmundur Ingvar wrote:kviekjan heitir reyndar delco remy,
En ég prófa kanski bara að þrífa þetta allt saman og hreinsa tengingar, vita hvort þessu "batnar" ekki.

það passar alveg hays er tegund fra delco remy


Já okey, maður er alltof lítið í þessum málum greynilega

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 02.mar 2014, 23:29
frá jeepcj7
Þessi kveikja heitir HEI og er alveg þrælfín í lítið breytta mótora þú þarft bara eins og fram hefur komið bara að setja straum á Bat og hitt Tach er eins og þú segir úttak fyrir snúningshraðamælir.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 00:02
frá olei
Jebb, Delco Remy High Energy Ingition - HEI. Var kölluð heykveikja í den.

Þarf bara straum á "bat" tengið og á þá að gefa neista.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 00:39
frá Stjáni Blái
Skrýtið þetta með staðsettninguna á kveikjuni, ég var einu sinni með 455 Oldsmobile og þar var kveikjan að aftan eins og á öllum V8 GM vélum að Buick og Cadillac undanskildum. Skiptingin ásamt mörgu öðru passar hinsvegar á milli. Miðað við þína lýsingu gæti þetta því verið Buick eða Cadillac vél sem þú ert með, líklegra að þetta sé Buick ef að hún er 350 cid. Kannaðu málið ! Gangi þér vel..

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 07:48
frá Guðmundur Ingvar
Stjáni Blái wrote:Skrýtið þetta með staðsettninguna á kveikjuni, ég var einu sinni með 455 Oldsmobile og þar var kveikjan að aftan eins og á öllum V8 GM vélum að Buick og Cadillac undanskildum. Skiptingin ásamt mörgu öðru passar hinsvegar á milli. Miðað við þína lýsingu gæti þetta því verið Buick eða Cadillac vél sem þú ert með, líklegra að þetta sé Buick ef að hún er 350 cid. Kannaðu málið ! Gangi þér vel..


Þetta er rétt hjá þér, þetta er buick ekki oldsmobile. veit ekki afhverju ég ruglaði nöfnonum saman.
Ég leitaði einmitt að buick mótor, svo hann myndi passa á skiptinguna.
En fyrir hvað stendur samt cid? "350 cid"

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 08:28
frá jongud
cid stendur fyrir "cubic inch displacement" eða fer-tommu rúmmál.
Öðru nafni "kúbiktommur"

Þú margfaldar kúbiktommurnar með 16,4 til að fá út rúmsentimetra.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 11:44
frá StefánDal
Ég átti einu sinni Willys jeppa með þessari vél 350 Buick. Þetta er virkilega skemmtilegur jeppamótor. Þegar þetta fór loksins upp á snúning þá var ekkert sem stoppaði hann.

Re: Kveiku vandamál, gamall 350 olds

Posted: 03.mar 2014, 13:03
frá Guðmundur Ingvar
svona mótor varð nú bara fyrir valinu, til að losna við þessa blessuðu 5,7 disel sem var í cadillac, og þessi mótor passaði beint á skiptinguna sem var í bílnum.