Síða 1 af 1
Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 15:46
frá Arsaell
Jæja púst spekingar er eitthvað sem að mælir gegn því að vera með 2.25" tommu downpipe fyrir 2.5" púst í turbo diesel. Er það eitthvað verra en að vera með 2.5" alla leið?
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 16:05
frá Hjörturinn
mótstaðan í pústinu reiknast aðallega bara frá minnsta þvermáli í lögninni.
Að því sögðu þá er 2.25" down pipe og 2.5" rör betra en 2.25"pipe og rör, en munar ekki miklu.
best væri auðvitað að vera með 2.5" alla leið.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 16:10
frá Stebbi
Hjörturinn wrote:mótstaðan í pústinu reiknast aðallega bara frá minnsta þvermáli í lögninni.
Að því sögðu þá er 2.25" down pipe og 2.5" rör betra en 2.25"pipe og rör, en munar ekki miklu.
best væri auðvitað að vera með 2.5" alla leið.
Gasið er heitast í downpipe'inu og tekur mest pláss þar, er þá ekki þörf á að downpipe sé sæmilega svert til þess að minka mótstöðu. Þegar að afgasið er orðið kaldara undir miðjum bíl þá er minni þörf á sveru pústi til að koma því út.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 16:34
frá villi58
Hvaða mótor er þetta ? sverleiki á pústi fer eftir hverju vélin þarf að koma frá sér.Svona stutt þrenging gerir varla mikið af sér.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 19:25
frá Startarinn
Ég hef heyrt að Variable vane dótið í túrbínunni á 120 Landrcruiser þoli illa að pústið sé sverað, það á kannski ekki við hérna en ágætt að hafa það í huga ef þetta er svoleiðis útbúin túrbína.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 20:05
frá Þorsteinn
Startarinn wrote:Ég hef heyrt að Variable vane dótið í túrbínunni á 120 Landrcruiser þoli illa að pústið sé sverað, það á kannski ekki við hérna en ágætt að hafa það í huga ef þetta er svoleiðis útbúin túrbína.
Hvađ hafa menn fyrir sér í því?
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 20:10
frá Startarinn
Ég get alls ekki selt þetta dýrar en ég keypti en þetta var fullyrt við mig af óvitlausum, það var eitthvað á þá leið að ef pústið frá túrbínunni væri of vítt myndaðist skjálfti á stýriblöðunum í afgashúsinu sem olli hröðu sliti á þeim. En persónulega veit ég engin dæmi um þetta.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 20:21
frá villi58
Startarinn wrote:Ég get alls ekki selt þetta dýrar en ég keypti en þetta var fullyrt við mig af óvitlausum, það var eitthvað á þá leið að ef pústið frá túrbínunni væri of vítt myndaðist skjálfti á stýriblöðunum í afgashúsinu sem olli hröðu sliti á þeim. En persónulega veit ég engin dæmi um þetta.
Þetta getur alveg verið rétt, hef heyrt svipaðar sögur nokkuð oft. Nú þarf maður að reyna finna einhverjar upplýsingar í þessum fræðum.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 20:25
frá JonHrafn
Setja bara nógu svert í þetta , Cummins og Holset eru allavega hrifin af 5" alla leið , gat nú verið að toyrollu dótið myndi skjálfa í sundur smá víkkun.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 22.feb 2014, 20:52
frá villi58
JonHrafn wrote:Setja bara nógu svert í þetta , Cummins og Holset eru allavega hrifin af 5" alla leið , gat nú verið að toyrollu dótið myndi skjálfa í sundur smá víkkun.
Mundi fara varlega með ráðleggingar nema þú hafir eitthvað á prenti sem sýnir fram á að þetta sé vitlegt :)
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 23.feb 2014, 10:33
frá firebird400
Nóg af fróðlegri lesningu hérna
http://www.bankspower.com/techarticlesÞetta er turbo diesel=því minni mótstaða því betra.
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 23.feb 2014, 11:20
frá Oskar K
90° beygju og beint uppum húddið eins og alvöru dráttarvél sæmir !
Re: Þrengra downpipe en púst
Posted: 24.feb 2014, 09:19
frá Arsaell
Já, ég er nú bara að hugsa um þetta fyrir 2.5 4d56 smá rellu svo ég er nú ekki viss um að það sér þörf á 5" uppum húddið, 2.5 tommur er örugglega yfirdrifið :). Hún er líka ekki með variable vain túrbínu svo það ætti að sleppa. Málið er að hægt er að fá þessu fínu ryðfríu down pipe á netinu en þau koma aðeins í 2.25 tommum. Hafði hugsað mér gott til glóðarinnar þar sem að opið á flangsinn á túrbínunni að aftan er ekki hringlótt og því meira vesen að smíða þetta.
Mér minnti líka endilega að ég hafði lesið einhverstaðar hérna á spjallinu að orginal kæmi downpipeið 0.25 - 0.5 tommum þrengra í eitthvað af þessum amerísku bílum, er það rétt eða er ég eitthvað að rugla.