6x6

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
joias
Innlegg: 633
Skráður: 15.feb 2010, 21:15
Fullt nafn: Jóhann Lúðvíksson

6x6

Postfrá joias » 15.feb 2010, 21:18

Hvar gæti maður dottið um drifbúnað til að græja 2 hásingar að aftan (dana60) og hvað skyldi það kosta.

Ef það er einhver sem veit eitthvað um þetta þá má hann endilega tjá sig


Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...

User avatar

Ingi
Innlegg: 71
Skráður: 31.jan 2010, 19:58
Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
Staðsetning: Akureyri

Re: 6x6

Postfrá Ingi » 15.feb 2010, 21:38

sko ég veit ekki hvort að þeir hjá ljónstöðum smíða þetta eða hvort það er bara gunni hjá icecool en allavega laug því einhver að mér að það sé tekinn sídrifs kassi mér minnir að hann sé úr cherokee og hann smíðaður upp það er að seigja framdrifs gumsið tekið í burtu og smíðað utan um hann nýtt hús en það þarf að smíða eitthvað meira því það þarf notla að bolta þetta við drifköggulinn ég kinti mér þetta bara ekki nógu vel þegar ég var að spá í hvernig ég ætti að hafa þetta í súkkuni
allavega þá er hérna mynd af þessu í 6 hjóla raminum frá siglufirði
Image


stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Re: 6x6

Postfrá stebbi1 » 15.feb 2010, 22:13

Quadra trak kassi úr cheroku var eit af því sem var mællt með í súkkuna okkar ef við vildu fá lítin nettann kassa með mismunadrifi. en svo fer þetta da´ltið eftir því hvað það er mörgu hö og Nm sem fara þarn í gegn :D
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 6x6

Postfrá Kiddi » 15.feb 2010, 23:33

Ljónsstaðir smíðuðu þetta fyrir Gunna Egils úr NP-203 millikassa á fremri hásingunni sem er mjög hraustur (og klettþungur!), læsanlegur sídrifskassi sem búið er að taka lága drifið af (það er mjög vinsælt að nota lága drifið af NP-203 í milligíra). Kassanum er síðan breytt þannig að öfugu megin við þar sem jókinn fyrir framdrifið væri á venjulegum kassa, er smíðað millistykki fyrir pinioninn í hásingunni. Þetta sést líka ágætlega á myndinni hér fyrir ofan, ég get ekki betur séð en að þetta sé sama uppsetning og hjá Gunna Egils.

Þeir á Ljónsstöðum eru þeir réttu til að tala við um þetta.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 57 gestir