Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Strater
Innlegg: 54
Skráður: 07.júl 2012, 12:32
Fullt nafn: Jörvi F. Björnsson

Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Postfrá Strater » 13.feb 2014, 10:39

Getur eitthver útskýrt fyrir mér aðferðina við að ná startara úr galloper dísel 98 ?



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1395
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Postfrá Járni » 13.feb 2014, 10:49

Í grófum dráttum:

1. Aftengja rafgeymi
2. Aftengja rafmagnstengi á startaranum (stór vír og lítill vír)
3. Losa boltana sem halda startarnum
4. Fjarlægja startarann.
Land Rover Defender 130 38"


Höfundur þráðar
Strater
Innlegg: 54
Skráður: 07.júl 2012, 12:32
Fullt nafn: Jörvi F. Björnsson

Re: Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Postfrá Strater » 13.feb 2014, 11:37

Takk fyrir þetta en var aðallega að falast eftir því hvernig maður losar boltana sem halda honum vegna þess að erfitt er að komast að þeim það er að segja efri boltann.


spazmo
Innlegg: 77
Skráður: 31.jan 2010, 23:13
Fullt nafn: Grétar Mar Axelsson
Bíltegund: Patrol 44"

Re: Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Postfrá spazmo » 13.feb 2014, 17:52

Mér hefur reynst best að koma honum á lyftu og vera með mjög langa framlengingu.
Patrol 44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1919
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Startara úrtekt úr Galloper dísel.

Postfrá Sævar Örn » 13.feb 2014, 17:54

akkurat, löng framlenging er málið, þ.e.a.s. alveg hálfur metri af framlengingu og þá er þetta hægt með góðu móti neðanfrá
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur