Stýrisendar í Patrol Y60
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 104
- Skráður: 15.nóv 2010, 16:56
- Fullt nafn: Hjörtur Dungal
Stýrisendar í Patrol Y60
Hvernig er hagkvæmast að græja nýja stýrisenda í svona bíl, er ekki alveg til í að kaupa nýja stöng með nýjum endum fyrir bæði nýrun.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Re: Stýrisendar í Patrol Y60
http://www.ebay.com/sch/i.html?_trksid= ... &_from=R40
hérna er listi yfir þá sem til eru á ebay. og síðan geturu fundið á www.rockauto.com
ég panta flesta varahluti að utan. í svona 85-90% tilvika eru þeir mun ódýrari þar.
hérna er listi yfir þá sem til eru á ebay. og síðan geturu fundið á www.rockauto.com
ég panta flesta varahluti að utan. í svona 85-90% tilvika eru þeir mun ódýrari þar.
-
- Skráður: 11.des 2011, 17:46
- Fullt nafn: Atli Geir Ragnarsson
- Bíltegund: 4runner 44" 3.0tdi
stal og stansar redda þessu fyrir þig :)
þeir skera stýrisendan af stönginni þinni og renna skrufgang á endan á stönginni..
svo reddar þu þer hulsu og stýrisenda..
þeir eru með eitthvað brakket sem byr til skrúfgang.. þarf semsagt ekki að setja stöngina i rennibekk
eg borgaði 10þusund fyrir þetta hjá þeim :)
þeir skera stýrisendan af stönginni þinni og renna skrufgang á endan á stönginni..
svo reddar þu þer hulsu og stýrisenda..
þeir eru með eitthvað brakket sem byr til skrúfgang.. þarf semsagt ekki að setja stöngina i rennibekk
eg borgaði 10þusund fyrir þetta hjá þeim :)
Sælir
Ég fékk mann til að smíða nýtt prik á milli og renna gengjur sem gamlir bronco endar passa á og það kemur svona skínandi vel út. Endarnir kosta slikk og eru bara fínir.
Kv Jón Garðar
Ég fékk mann til að smíða nýtt prik á milli og renna gengjur sem gamlir bronco endar passa á og það kemur svona skínandi vel út. Endarnir kosta slikk og eru bara fínir.
Kv Jón Garðar
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Baldur Pálsson
- Staðsetning: Akureyri
Heyrði einu sinni góða sögu af mann sem fór með Patrol í skoðun og var sett út á stýrisenda vinstra meginn hann fór og snéri stönginni við og fékk fullaskoðun.................
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur