Glóðakerti í Hilux, vesen
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 59
- Skráður: 23.sep 2012, 12:50
- Fullt nafn: Halldór Freyr Sveinbjörnsson
- Bíltegund: Toyota hilux
Glóðakerti í Hilux, vesen
Getur einhver hjálpað mér? Vinur minn er með gamlann hilux disel Kveiknar ekki á glóðakertunum. Og einginn gormur í mælabordinu.. Var að skipta um timareim. Þarf að núlla einhvad út eda er þetta eitthvað reley og hvar eru þau staðsett?.
Suzuki vitara 98.árg
Suzuki vitara 99.árg 33"
Chevrolet S-10 44" með 350cc
Suzuki Sidekick 33" 96.árg.
Toyota Hilux double cab með xtra cab palli (lengdur) 87.árg. 2,4L td 36" breittur. (Núverandi bíll)
Suzuki vitara 99.árg 33"
Chevrolet S-10 44" með 350cc
Suzuki Sidekick 33" 96.árg.
Toyota Hilux double cab með xtra cab palli (lengdur) 87.árg. 2,4L td 36" breittur. (Núverandi bíll)
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Glóðakerti í Hilux, vesen
Halldorfs wrote:Getur einhver hjálpað mér? Vinur minn er með gamlann hilux disel Kveiknar ekki á glóðakertunum. Og einginn gormur í mælabordinu.. Var að skipta um timareim. Þarf að núlla einhvad út eda er þetta eitthvað reley og hvar eru þau staðsett?.
Ef að þetta gerist eftir tímareimaskipti þá skoða tengingar, ekkert þarf að núlla nema það hafi komið ljós í 100.000 þá þarf að núlla. Relay eru í boxi h- megin á innra brettinu.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 11:48
- Fullt nafn: Kári Gunnarsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Varmahlíð
öryggið fyrir glóðakertin er í svarta boxinu innan á hægra frambrettinu......
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
karig wrote:öryggið fyrir glóðakertin er í svarta boxinu innan á hægra frambrettinu......
Já það er víst öryggi ekki realy, stýring fyrir hitun er á bakvið klæðningu h-meginn neðst til fóta, eða stutt ofan við gólf.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur