Sælir
Ég eignaðist fyrir löngu síðan 2 arb driflæsingar úr Toyota hilux í minni gerðina af drfkögglum, þ.e. sem voru í 4 cyl bílunum.
Bæði drifin hjá mér eru með sverari gerðina af burðarlegum á mismunadrifinu (vona að þið skiljið hvað ég meina) eins og var í 6cyl bílnum og að ég held dísil og svo greinilega 70 cruiser, en báðir kögglarnir eru úr 70 cruiser.
Vandamálið er að innanmál á legunum er 5mm minna á 4cyl útfærslunni og utanmál að sama skapi eitthvað minna líka svo ég get ekki notað rærnar sem fylgja læsingunni og halda meðal annars hringnum sem leiðir loftið að læsingunni
Er einhver leið að föndra þetta saman?
ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
Græjaðu mynd af læsinguni eða finndu út úr hvað hún heitir á arb síðunni
Kv hlynur
Kv hlynur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
Það er ekkert um þessa týpu á ARB síðunni, þetta eru gömlu 4ra bolta læsingarnar með 45mm legusætum, allar nýrri læsingarnar eru með 50mm legusætum, sem mismunadrifin eru líka með sem eru núna í bílnum.
Svo er ég á úti á sjó svo það er ekki beint auðvelt að græja myndir
Svo er ég á úti á sjó svo það er ekki beint auðvelt að græja myndir
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
http://arb.com.au/media/products/air-lockers/application_chart.pdf
Sjáðu hérna á bls.12
Þetta er RD132 læsingin
Það er spurning hvort það er nóg að nota annan hring sem leiðir loftið að læsingunni og réttar legur.
Þeir ættu að vita allt um þetta hjá Bílabúð Benna. Allavega var náungi sem var kallaður Tóti (Þórarinn held ég að sé allt nafnið) og hann var með allar upplýsingar í kollinum á sér. Hann pantaði allavega tannhjól í eldgamla loftlæsingu fyrir mig.
Sjáðu hérna á bls.12
Þetta er RD132 læsingin
Það er spurning hvort það er nóg að nota annan hring sem leiðir loftið að læsingunni og réttar legur.
Þeir ættu að vita allt um þetta hjá Bílabúð Benna. Allavega var náungi sem var kallaður Tóti (Þórarinn held ég að sé allt nafnið) og hann var með allar upplýsingar í kollinum á sér. Hann pantaði allavega tannhjól í eldgamla loftlæsingu fyrir mig.
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
Tóti er höfðingi, hef ekki komið að tómum kofanum hjá honum, virðist vita allt.
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
Ég var í sama brasi og þetta er nánast ómögulegt. Ein lausnin hefði verið að renna spacer utan um 45mm leguna svo hún passi í 50mm sætið , ég lagði ekki í það ævintýri.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
JonHrafn wrote:Ég var í sama brasi og þetta er nánast ómögulegt. Ein lausnin hefði verið að renna spacer utan um 45mm leguna svo hún passi í 50mm sætið , ég lagði ekki í það ævintýri.
Skrambinn !
Það er þá bara eftir möguleikinn að fá báðar hliðareiningarnar í drifið ("endaplattana"), en það er stór spurning hvort það borgar sig.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
jongud wrote:http://arb.com.au/media/products/air-lockers/application_chart.pdf
Sjáðu hérna á bls.12
Þetta er RD132 læsingin
Ég skoðaði þetta aðeins, RD132 er með 50mm legusætum, það er bent á að nota aðrar legur með henni í þessi drif til að hún passi. Svo sá ég myndir af RD132 og hún lýtur aðeins öðruvísi út en mínar.
Ég var búinn að íhuga að renna hólk á læsinguna til að nota 50mm legurnar en ég er fallinn á tíma þar sem það er búið að selja skipið undan mér og ég er í síðasta túr, svo ég kemst ekki í rennibekk á næstunni
Nú er bara að komast að því hvað legurnar heita og sjá hvort ég geti fengið legu með sama utanmáli og stærri legan en með minna innanmáli.
Þá er bara að föndra hringinn á orginal róna, það verður varla stórmál
Þetta VERÐUR gert, það er mér fátt meiri hvatning en að segja mér að þetta sé ekki hægt eða að þetta sé of mikið vesen
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: ARB læsing f. 4cyl Toyota í 6cyl
Það er renndur hólkur utan um leguna þegar verið er að nota köggul fyrir stærri legur í 9" ford drifunum og það bara virkar og endist alveg sama hvað því er boðið.Þetta er oft gert ef menn eru með aftermarket köggla sem taka við drifum fyrir allt að 40 rillu öxla en nota svo 28 eða 31 rillu drif.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur