Síða 1 af 1
4 link smíði
Posted: 14.jan 2014, 23:10
frá Fetzer
Sælir er að láta verða af 4 link að aftan, hja mér, er með lc 70 og lc 60 hásingar, 44 tommu breyting
lét skera út fyrir efnin hjá Héðinn Ehf... er með stífur sem voru smíðaðar á renniverkstæði ægir, mjög efnismiklar stífur,
er búinn að leita mikið af myndum , finn ekkert voðalega mikið talað um 4 link , svo hvað þarf maður að hafa í huga svo maður skíti ekki uppá bak!
takk
Re: 4 link smíði
Posted: 14.jan 2014, 23:15
frá Fetzer


þetta er það sem ég er að notast við, finnst grindarfestingarnar ekki alveg nógu vel snikkuð til .. svo maður breytir henni eitthvad sennilega.
Re: 4 link smíði
Posted: 15.jan 2014, 01:11
frá draugsii
Spurning hvort þú getir notað þetta eitthvað
Re: 4 link smíði
Posted: 15.jan 2014, 01:36
frá Kiddi
Myndi hafa efri stífuna lágrétta í akstursstöðu og láta neðri stífu halla eitthvað upp frá hásingu og í grind, þó alls ekki meira en svona 6 til 7 gráður. Ef þetta er í lagi og drifskaftið er í góðum fíling þá ertu í ágætis málum!
Re: 4 link smíði
Posted: 15.jan 2014, 07:50
frá jeepcj7
Ef þú ert ekki búinn að lesa þetta þá er það örugglega sniðugt að gera það fín síða hjá Guðmundi.
http://gjjarn.byethost15.com/sjeppar/go ... mindex.htm
Re: 4 link smíði
Posted: 15.jan 2014, 09:38
frá jongud
Ef vel er vandað til er líka hægt að láta pinjónin vera í réttu "flútti" við millakassa(eða upphengju) gegnum allt fjöðrunarsviðið.
Re: 4 link smíði
Posted: 16.jan 2014, 02:37
frá Fetzer
Takk fyrir svörin
Re: 4 link smíði
Posted: 18.jan 2014, 00:43
frá Elmar Þór
ég hugsa að grindarfestinginn sé hugsuð öðruvísi en þú setur hana upp.
Re: 4 link smíði
Posted: 19.jan 2014, 22:34
frá Fetzer
hah já, beið eftir þessu commenti :) myndi ekki funkera svona, held að ég þurfi meira að segja að smíða nýja eða breyta þessari verulega .
Re: 4 link smíði
Posted: 20.jan 2014, 01:05
frá Elmar Þór
Re: 4 link smíði
Posted: 21.jan 2014, 02:05
frá Fetzer
jam flott, held samt að ég verð að síkka þetta eitthvað sennilega