Síða 1 af 1
Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 12.jan 2014, 07:49
frá nammikex
Er að smíða mér sílsatanka og er í smá vandræðum með það hvort ég eigi að vera með eina dælu eða tvær og hvort maður eigi að tengja þá saman eða ekki . Langar soldið að vera með járnbrúsa fasta ofaná sílsabrettunum fyrir "áfyllingar og sem auka lítra"
HVernig eru menn að útkljá svona bensíndælu system og samtenginar á svona sílsatanka ?
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 12.jan 2014, 09:13
frá Gulli J
Ég er með svona sílsatakana og er með sitthvora bensíndæluna á þeim inn á aðaltaknkinn.
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 12.jan 2014, 09:40
frá ivar
ég var með tvo tanka sitt hvoru meginn við drifskaft á bíl sem ég átti. Sá var bara með eina dælu yfir í aðaltank og virkaði bara vel. Ég myndi hinsvegar í dag alltaf smíða þetta með tveimur dælum.
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 12.jan 2014, 10:15
frá jongud
Það er líka möguleiki ef maður er með 2 tanka að nota 2 dælur sem eru tengdar við skiptirofa og dæla beint til vélarinnar.
Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Ég sá þetta gert á díseljeppa með 6.2 enda eru fæðidælurnar í þá hræódýrar.
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 12.jan 2014, 21:23
frá jeepcj7
Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Endar þá ekki öll olían aftur í aðaltank eftir smá stund?
Td. í orginal liner diesel með 2 tanka þá færir skiptirinn sem er aftan við dælu bæði túr og retur í sama tank er það ekki mun eðlilegri búnaður?
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Posted: 13.jan 2014, 08:45
frá jongud
jeepcj7 wrote:Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Endar þá ekki öll olían aftur í aðaltank eftir smá stund?
Td. í orginal liner diesel með 2 tanka þá færir skiptirinn sem er aftan við dælu bæði túr og retur í sama tank er það ekki mun eðlilegri búnaður?
Ég veit ekki hvernig það var, en það er þá ekki neitt vandamál að skipta aftur yfir á aðaltankinn.