Hægagangs vesen á 22re

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Hægagangs vesen á 22re

Postfrá Hilmar Örn » 10.jan 2014, 21:58

Sælir

Er með hilux 2,4 bensín og finnst mér hann oft full æstur í hægaganginum eins og að innsogið fari alltaf á.

Ef ég set hann í gang kaldan þá gengur hann yfirleytt 1500 -1800 snúninga. þegar ég er búinn að keyra hann aðeins og hann er farinn að hitna þá get ég lækkað snúninginn með því að tippla aðeins á bensíngjöfina (bíllinn stopp og í frí gír að kúplað í sundur) Gengur hann þá svona yfirleytt í kringum 1000 snúninga, stundum 800 og hefur farið niður í ca 500 en þá er kominn smá trunt í hann, en það er orðið svolítið síðan hann fór svo lágt.

Vandamálið er að þegar bíllinn er orðinn heitur og ég stoppa eða kúpla í sundur þá gengur hann á 1500-1800 snúningum, gef aðeins inn og þá dettur hann niður í þessa ca 1000 snúninga. keyrt aftur af stað og næst þegar það er kúplað í sundur 1500-1800 snúningar.

Er einhver sem kannast við svona vandamál á þessari vél og veit hvað er meinið.

kv Hilmar



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá hobo » 10.jan 2014, 22:03

Lenti aldrei í svona veseni með minn gamla Hilux, en hægagangurinn er alltaf hár á þessum vélum þegar þær eru kaldar.
En varðandi hitt þá datt mér í hug TPS skynjarinn, en það er bara út í bláinn.
Ég á þann skynjara í hillunni ef þú vilt prófa, og þú veist hvar ég á heima.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá HaffiTopp » 11.jan 2014, 00:56

Þrífa Throttle Bodyið með þar til gerðu spreyi. Tekur það af og þar á líka að vera hægagangsloki (Idle Air Controle Valve) en mátt ekki rugla honum við inngjafarnemann og þann nema skalt helst ekki taka af. Allavega skilst mér að það sé frekar mikið maus að stilla hann aftur saman með inngjafarspaldinu.


Höfundur þráðar
Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá Hilmar Örn » 11.jan 2014, 14:32

Takk strákar.

Hörður það er spurning hvort ég fái að renna á þig eitthvert kvöldið í næstu viku og prufa að víxla skynjurum.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá hobo » 11.jan 2014, 16:35

Það verður þá að vera öll önnur kvöld en mán-fim. T.d fös, lau, sun....


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá Svopni » 11.jan 2014, 17:58

http://www.toyodiy.com/parts/p_E_1993_T ... _1708.html

23285 a. Minnir að þetta geti verið orsökin á svona veseni. Taktu þetta úr og þrífðu með bremsuhreinsi td. Það er flæði í báðar áttir en það er alveg opið í aðra áttina en tregt í hina. Á að vera svoleiðis og þarf að passa að þetta snúi rétt.


Höfundur þráðar
Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: Hægagangs vesen á 22re

Postfrá Hilmar Örn » 12.jan 2014, 20:16

Takk Svopni gott að vita af þessu.

Hörður ég heyri i þér seinna í vikunni.

Eru einhverjir fleiri hugmyndir um hvað getur verið að.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir