Síða 1 af 1
hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 04.jan 2014, 20:34
frá GeiriLC
Sælir spjallverjar
Vandamálið með krúsa minn er að hann er að hlaða alltof mikið. reymarnar voru orðnar lélegar svo eg skipti um þær og þá sá eg að vírarnir fyrir styrisstraum voru slappir og tengið ónýtt svo eg skipti um einhverja 20 cm víra flækju og þegar eg ætlaði að fara heim a honum rauk bara hleðslumælirinn i botn og kveiknaði hleðslu ljós. Er þetta eitthvað sem einhver kannast við?
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 04.jan 2014, 20:59
frá Polarbear
fyrir mér hljómar þetta eins og þú hafir ruglað saman vírum.... eða einhverjar víratengingar ekki nógu vandaðar. ertu með á tandurhreinu að allt sé rétt tengt? og hvernig gekkstu frá vírasamsetningum þar sem þú klipptir á?
í þessum bílum er hleðsludeilirinn í sér boxi sem boltað er á brettið hægramegin í húddinu (m.v. að þú sitjir undir stýri...) ef þetta er eins og bíllinn minn gamli.
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 04.jan 2014, 21:16
frá sukkaturbo
Sæll það er möguleiki að þú hafir tengt framhjá spennustillinum sem stýrir hleðslunni og er í hægrabrettinu. Það skýri hugsanlega þessa mikklu hleðslu. Líklega getur altenatorinn verið skemmdur eða díóðu brettið í honum eftir þetta. kveðja guðni
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 04.jan 2014, 21:24
frá Gunnar00
bendir til þess að þú hafir tengt beint inná geymir frá altenatornum og framhjá spennustillirnum, þá er bíllinn að hlaða 19v eða einhvað svoleiðis. skoðaðu vírana.
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 04.jan 2014, 23:55
frá Hlynurn
Lenti í því í mínum krúser að hleðsluvírinn brann í sundur, Spennustillirinn eiðilagðist við það. Nýr kostaði í bílanaust 6 þúsund þegar ég lenti í þessu fyrir rétt rúmu ári (kostaði 17 í umboði).
Edit: eins og lárus sagði þá er spennustillirinn í frambrettinu, á mínum bíl var það bílstjórameginn.
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 09.jan 2014, 17:00
frá GeiriLC
Takk fyrir ábendingarnar þetta var spennustillirinn
Re: hleðslu vandamál i 70 kruser
Posted: 09.jan 2014, 20:18
frá nobrks
Það var stanslaust viðhald á spennustillum , altanator og geymum à gamla 70cruisernum mínum.
Þetta fór allt til skiptis,en spennustillirinn fór þrisvar á 5árum ;)
Eitt gott ráð er að setja nýjan vír frá alternator og út i hleðslujafnarann því öll míkt er farin úr kaplinum eftir 25 ára notkun og hann slítur sig á endanum og byrjar ballið enn einu sinni enn.
Ef spennan er of há inná geymana, þá grillaru þá.