Heiðar scout verður ford

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 15.feb 2014, 15:10

Menn eru að tala um alskonar vélar. Ég rakst á eina skemtilega BMW disel M67D44 242 kW (329 hp) @ 3800 . 750 Nm (552 lb·ft) @ 1900-2500 230kg tóm. Þurfa menn ekki að fara skoða heiminn allann.. Öruglega til fullt af skemtilegum vélum öðrum en hlunkumm frá ameriku...
BMW 3,9.jpg
4.4L bmw 242 kW (329 hp) @ 3800 . 750 Nm (552 lb·ft) @ 1900-2500 230kg
BMW 3,9.jpg (46.56 KiB) Viewed 7425 times
http://www.ebay.com/itm/Motor-BMW-745d- ... 33779565bc



User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 15.feb 2014, 19:15

Hérna fann ég aðra frá wv 4.9/5.0 V10 TDI PD 368 kilowatts (500 PS; 493 bhp) @ 4,000 rpm (738 lbf·ft) @ 1,750-3,000 rpm
800px-Audi_Q7_V12_TDI_engine_front-view.jpg
800px-Audi_Q7_V12_TDI_engine_front-view.jpg (68.73 KiB) Viewed 7363 times

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá ellisnorra » 15.feb 2014, 19:21

Gaman væri að vita hvað maður þyrfti að reiða fram margar krónur fyrir þessar vélar.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 15.feb 2014, 19:27

elliofur wrote:Gaman væri að vita hvað maður þyrfti að reiða fram margar krónur fyrir þessar vélar.

BMW-inn er á 720.000 úti . Svo væri gaman að vita hvað hun stæði í hingað kominn... væri æði í jeep eða einkverju léttu apparati 1600-2000 kiló

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá ellisnorra » 15.feb 2014, 19:34

heidar69 wrote:
elliofur wrote:Gaman væri að vita hvað maður þyrfti að reiða fram margar krónur fyrir þessar vélar.

BMW-inn er á 720.000 úti . Svo væri gaman að vita hvað hun stæði í hingað kominn... væri æði í jeep eða einkverju léttu apparati 1600-2000 kiló


Er það með öllu tölvukerfi og slíku? Það gæti verið talsverð flækja :)
Svo á eftir að kaupa gíra aftaná þetta.
En vissulega gæti þetta verið svaka skemmtileg vél í léttan jeppa og eyðir sjálfsagt sáralitlu, sem er náttúrulega alltaf mjög gott.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 15.feb 2014, 21:56

elliofur wrote:
heidar69 wrote:
elliofur wrote:Gaman væri að vita hvað maður þyrfti að reiða fram margar krónur fyrir þessar vélar.

BMW-inn er á 720.000 úti . Svo væri gaman að vita hvað hun stæði í hingað kominn... væri æði í jeep eða einkverju léttu apparati 1600-2000 kiló


Er það með öllu tölvukerfi og slíku? Það gæti verið talsverð flækja :)
Svo á eftir að kaupa gíra aftaná þetta.
En vissulega gæti þetta verið svaka skemmtileg vél í léttan jeppa og eyðir sjálfsagt sáralitlu, sem er náttúrulega alltaf mjög gott.

ÉG á 460efi og BMW-inn er kraftmeiri og um 100kg léttari... Sá á netinnu að menn hafa verið að nota þessa vél í sportbáta... Sem seigir manni að það er hægt að teigja hana og jafnvel hægt að fá véltölfu, hef ekki fundið hana... Það eru mjög skemtileigir gírkassar frá BMW og einnig sjálfskiptingar sem eru snöggar að skipta sér og margir gírar sem gerir það að verkum að níta aflið vel.... Verst að þessi er enn of dýr fyrir mitt veski en eftir eitt til tvö ár ætti að vera betra verð.

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 15.feb 2014, 22:04

smá um BMW bílinn sem vélinn er úr. Skemtilegar tölur :-) http://www.automobile-catalog.com/car/2 ... _745d.html

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá jeepson » 15.feb 2014, 22:23

750nm er nú fínasta tog.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 16.feb 2014, 12:38

audi v12 http://www.automobile-catalog.com/auta_details1.php

Power net:
368 kW / 500 PS / 493 hp (ECE)
/ 3750
Torque:
1000 Nm / 737 ft-lb
/ 1750 3250

Maður spir sig er ekki kominn timi til að þróa jeppanna á íslandi uppá annað level..?

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá ellisnorra » 16.feb 2014, 17:54

heidar69 wrote:Maður spir sig er ekki kominn timi til að þróa jeppanna á íslandi uppá annað level..?


Jú. Cummins :)

Híhí :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 16.feb 2014, 21:49

elliofur wrote:
heidar69 wrote:Maður spir sig er ekki kominn timi til að þróa jeppanna á íslandi uppá annað level..?


Jú. Cummins :)

Híhí :)


:-) það er bara ein Cummins sem kæmi til greina það er nyja v8disel úr Nissan... Ég filgist spentur með því sem þú ert að gera í þinum bíl..
kv heiðar

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá íbbi » 20.feb 2014, 21:30

mætti einmitt Q7 sem v12 diesel um daginn,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 20.feb 2014, 22:27

íbbi wrote:mætti einmitt Q7 sem v12 diesel um daginn,

Já spinturðu ekki við hann... Það er alveg ótulegt hvað þróuninn er hröð... Hérna er ein skemtileg aðein 3L og svo má nu alltaf eiga við tölfuna og annað til að hressa þær betur..

Engine manufacturer:
BMW N57D30
Engine type:
diesel
Fuel type:
diesel fuel
Fuel system:
common rail
Charge system:
2 turbochargers
Valves per cylinder:
4
Valves timing:
Additional features:
commonrail 2000 bar; 2x variable turbo; intercooler
Emission control:
DPF, oxi-cat
Emission standard:
Euro 5
Cylinders alignment:
Line 6
Displacement:
2993 cm3 / 182.8 cui
Bore:
84 mm / 3.31 in
Stroke:
90 mm / 3.54 in
Compression ratio:
16.5 : 1
Power net:
225 kW / 306 PS / 302 hp (ECE)
/ 4400
Torque:
600 Nm / 442 ft-lb
/ 1500 2500

Gæti trúað að Q7 sem er 1000NM 500hp æti auðveldlega að vera hægt að bæta 25% við afblið....
maður hugsar samt að þessar vélar gætu verið viðkvæmar.. En maður er nú hrædur um að com,GM væru nú viðkvæmar í 500hp svo ekki sé minst á 6-700hp.. Þær mökk, eiða og meinga meira á kjörsnuningi við ekkert átak en Q7 á fullum afköstm gæti ég vel trúað... alla vega er betra að hafa þá amerisku fyrir aftan sig ef maður vill sjá út og jörðinn líti ekki út eins og eftir öskufall ;-)

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 21.feb 2014, 18:00

Hverninn er það strákar með dana 60 framhásingu.. er ekki til patent lausn á að koma 15" felgum undir....aðrar bremsur?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá jeepcj7 » 21.feb 2014, 18:15

Á dana 60 kingpin hásingunum er td. hægt að slípa slatta utanaf dælunum og og vera svo með frekar lítið backspace ca.8 cm það þarf ekki að slípa mikið til þess.
En svo er líka hægt að færa götin aðeins til á festingunni á dæluhöldunni sem boltast með naf stútnum og færa allt aðeins innar en þá þarftu að renna aðeins utanaf disknum til að dælan komist innar.
Þetta fer samt aðein eftir því hvaða hásingu þú ert með ss. undan hverju hún kemur þetta er minna mál á dodge/chevy þar er er bara 1 stimpill í bremsudælunum ford er alltaf með 2 stimpla í dælunum.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Goði
Innlegg: 73
Skráður: 27.feb 2010, 14:07
Fullt nafn: Héðinn Gilsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá Goði » 21.feb 2014, 22:14

Ég breytti Dana 60 kingpin í fyrir 5 gata, 15" felgur, notaði bremsudiska og dælur af Dana 44 undan Ford F-150, ég renndi lika utan af nöfunum til að koma felgunum á. Ég er búinn að breyta aftur í 8 gata felgur og á 5 gata dótið ennþá.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá Kiddi » 22.feb 2014, 01:19

Ennneeeeee... af hverju 15" felgur?

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá jongud » 22.feb 2014, 10:48

þegar maður er kominn með dana 60 þá þarf maður yfirleitt öflugar bremsur. (þungur bíll)
Einnig er maður líka kominn á frekar breiðar felgur þannig að 8cm backspace setur óþarflega mikið álag á hjólalegurnar.
Og dekkin eru líka orðin 44" eða stærri þannig að 16" felgur eru málið.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá Startarinn » 22.feb 2014, 13:19

elliofur wrote:Vá hvað þetta eru breiðir kantar! :)
Ég sakna þess að sjá fleiri vesenisfræðinga smella slíprokk á boddyið endilangt og breikka það, hafa svo bara netta kanta fyrir lookið :)


Á þessum voru báðar hliðar teknar úr og færðar út, þurfti enga kanta

Ingvar 004.jpg
Ingvar 004.jpg (129.84 KiB) Viewed 3068 times
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 22.feb 2014, 19:58

Startarinn wrote:
elliofur wrote:Vá hvað þetta eru breiðir kantar! :)
Ég sakna þess að sjá fleiri vesenisfræðinga smella slíprokk á boddyið endilangt og breikka það, hafa svo bara netta kanta fyrir lookið :)


Á þessum voru báðar hliðar teknar úr og færðar út, þurfti enga kanta

Ingvar 004.jpg

´Rússin er flottur.

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 22.feb 2014, 20:09

Var með scutt bremsur þær eru of litlar, rétt sleppa á dc44... Það eru líka til stærri bremsur eins og á dana 44 ford þær sem menn hafa verið að setja undann f150... Ég er með dc44 agerlega óslitinn og var að velta fyrir mér að nota þau sem sumardekk... minna álag á stíri og spindla.... eins og bíllinn er núna þá er felgan 13cm vildi hafa hana innar en stíris armurinn er fyrirmunar svo litlu... ef það eru settar 20" felgur þá er það 1 sm sem þyrfi kanski er til endi með aðeins tytri armi. Væri gaman að vita það? vorum með 9" ford þar sem felgann var í miðjunni og hélt sú hásing alveg ótrulega:-)

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 22.feb 2014, 20:12

nú er ég kominn með hausverk Rafmagnnnnnnnnnnnnnnn!
DSC_0072.jpg
DSC_0072.jpg (105.25 KiB) Viewed 3028 times
búinn að finna öll ljósinn,flautuna,altanítorinn og miðstöðina... Á morgunn er ætlunninn að finna viranna fyrir mælanna í mæla borðinnu og swiss...

User avatar

Höfundur þráðar
heidar69
Innlegg: 142
Skráður: 20.maí 2012, 18:22
Fullt nafn: gudmundur heidar asgeirsson

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá heidar69 » 19.feb 2015, 19:12

IMG_2806.JPG
Eins og sjá má tekur þetta talsvert af skottinu.
IMG_2806.JPG (106.78 KiB) Viewed 2582 times
Hægt mjakast hann en mjakast samt.. Búinn að ganga frá bretunum að innan.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá jeepson » 19.feb 2015, 21:03

Það er fyritæki útí Póllandi sem er t.d að setja bmw diesel vélar í t.d patrol. Ég fékk verð hjá þeim um daginn. 3.0 línu sexan sem búið er að nefna hérna 10þús evrur.
3.5 biturbo 12þús evrur. Einn pólskur vinnu félagi minn heldur að þeir séu að setja splunku nýjar vélar í jeppana. Þeir notast við gírkassa úr 3.0 patrol og segja að hann þoli það vel. Þar sem að ég á nú tvo patta, dauð langar mig að fara út og láta setja svona 3.0 bmw mótor í fjölskyldu pattann.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Heiðar scout verður ford

Postfrá jeepcj7 » 19.feb 2015, 21:42

1.5 millur er nú hellingur af pening til að setja í svona rellu.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir